Văn dở, hình xấu nên không dám show, viết lung tung các anh lại rối não với thằng em thì khổ.Ờ !, ngừ ta đi dìa có ít hình phe lên, còn bác chơi 2 chuyến : đà lạt, đà nẽn, mà chả thấy show hình gì réo, còn phe đã đi cung đèo ta pứa nữa chớ. hic hic hic
Nay có chương trình lội biến săn cọp gì không anh, hay về miền tây uống dừa, ăn trái cây cho mát.Vậy là trong xóm , có 3 bác tham gia làm đà lạt thất thủ hén. Đã và oải quá các bác há . , tập tành làm clip post cái cui.
Dạo này bỏ Thạnh Phú, ra tuốt ngoài ngoải ( Quảng Nam) nghe nói mới có cái cồn ..òi lên ngay cửa biển.Yda biển số xe 92 Quảng Nam kìa. Làm e tưởng bác xuyên Việt bằng 2b. Mất hồn
Làm chuyến miền tây sông nước đi anh Ấp ới ơi...Nay có chương trình lội biến săn cọp gì không anh, hay về miền tây uống dừa, ăn trái cây cho mát.
Thằng ku nhà em trong ngành có được vé bèo, nay em lên đây xin hỏi các bác tuyến Lương Sơn - Đại Ninh lên Đà Lạt có ổn không, vài hôm nửa em cho ku X tập leo đèo coi ra mần sao? cám ơn các bác.
Up điểm danh nà...
Nhiệt độ sáng 20° bugi mất điện luôn.
Nhiệt độ sáng 20° bugi mất điện luôn.
Attachments
-
180 KB Đọc: 56
Thông tin : https://www.otosaigon.com/threads/c...-gon-va-nguoc-lai-cho-anh-em-doi-gio.8968675/Thằng ku nhà em trong ngành có được vé bèo, nay em lên đây xin hỏi các bác tuyến Lương Sơn - Đại Ninh lên Đà Lạt có ổn không, vài hôm nửa em cho ku X tập leo đèo coi ra mần sao? cám ơn các bác.
Em chưa đi cung này bao giờ.
Hổng lẻ lại là tê tờ ra xy lin hả bác bi đúp?
Em cám ơn Ấp.Thông tin : https://www.otosaigon.com/threads/c...-gon-va-nguoc-lai-cho-anh-em-doi-gio.8968675/
Em chưa đi cung này bao giờ.
Ngày xưa em jolie cùng gia đình em leo mấy chổ “ có số má” như đèo Gia Bắc, Khánh Vĩnh, dốc thiền viện Trúc Lâm, cà phê chồn trại hầm..... giờ nghĩ lại sương jolie quá, chưa bao giờ làm khó em dọc đường, nhậu cũng lai rai kg hao lắm ......
( làm sơ khởi với thằng ku nhà em mà giờ lâng lâng roài, biết mình già.)
Chỉnh sửa cuối:
Ấp chờ đấy, sắp có kèo nhưng hông biết theo sơn tinh hay thuỷ tinh.Oh, em hóng hoài, mà các cây bút, các nhà du lịch của xóm mình lặn hết, hông thấy ai tham gia cái vụ " xe và những chuyến đi 2019 " gì hết dợ ? toàn chân dài viết bài không !, mình chân cao và hơi già nhào dô cho họ thấy, jo tuy già, nhưng chỗ nào cũng tới, nhào dô đê ?
Cung này em đi bằng Att rồi, gầm thấp đi vô tư thì X không ngại. Chỉ ngại trời mưa sạt lở nhưng mùa này chưa mưa.Thằng ku nhà em trong ngành có được vé bèo, nay em lên đây xin hỏi các bác tuyến Lương Sơn - Đại Ninh lên Đà Lạt có ổn không, vài hôm nửa em cho ku X tập leo đèo coi ra mần sao? cám ơn các bác.
Nó đóa anh, nhà em đơn giản chỉ có thế.Hổng lẻ lại là tê tờ ra xy lin hả bác bi đúp?
time có chờ ai đâu, em jo ngày càng già, bịnh kín giờ mới lộ nhiều, cũng may cái thớt jo than thiện cho toa coi như toàn diện rồi - còn các em chân dài này không nhiều người biết, nên .... cho em nó cõng lượng như em jolie và leo đèo , thì bác cãm được sự khác biệt và jo lì cở nào nghen.Em cám ơn Ấp.
Ngày xưa em jolie cùng gia đình em leo mấy chổ “ có số má” như đèo Gia Bắc, Khánh Vĩnh, dốc thiền viện Trúc Lâm, cà phê chồn trại hầm..... giờ nghĩ lại sương jolie quá, chưa bao giờ làm khó em dọc đường, nhậu cũng lai rai kg hao lắm ......
( làm sơ khởi với thằng ku nhà em mà giờ lâng lâng roài, biết mình già.)
Sáng dậy sớm ra hít không khí trong lành, “ cặp kè” đi bộ giáp vòng ngọn đồi xong ghé dô điểm tâm, sự đơn giản kg hề nhẹ.Nó đóa anh, nhà em đơn giản chỉ có thế.
Bác đi bằng xì ben đơ gay xì zu li vậy?
Cảm nhận riêng em: chiếc X tuy 1.5 hộp số 4 cấp AT nhưng có lý nha Ấp, lúc mới chưa quen chân ga, em nhấn ga hơi sâu là lưng dính ghế, độ vọt cũng ấn tượng, chuyến đi ĐL bằng QL20 chạy khoẻ, vượt trên đèo ok, cũng như jolie về số 3. Jolie hộp số tải nên dư máy ở số thấp, mình nạp mạnh sẽ gầm máy và hao xăng. Theo em điểm yếu của X là chạy bằng cầu trước, giờ chạy X phải quan sát đường kỹ hơn jolie.time có chờ ai đâu, em jo ngày càng già, bịnh kín giờ mới lộ nhiều, cũng may cái thớt jo than thiện cho toa coi như toàn diện rồi - còn các em chân dài này không nhiều người biết, nên .... cho em nó cõng lượng như em jolie và leo đèo , thì bác cãm được sự khác biệt và jo lì cở nào nghen.
Bác ý chạy ọc lăn bác ui. Anh ý chụp gì mà có 2 ly. Kiểu này chắc đi với én rùi á.Sáng dậy sớm ra hít không khí trong lành, “ cặp kè” đi bộ giáp vòng ngọn đồi xong ghé dô điểm tâm, sự đơn giản kg hề nhẹ.
Bác đi bằng xì ben đơ gay xì zu li vậy?
ý! kéo cầu trước ---> chạy nhanh hơn cầu sau mà bác ? còn chạy phải quan sát thì chắc do tâm lý chưa quen em nó thôi chớ nhỉ .Cảm nhận riêng em: chiếc X tuy 1.5 hộp số 4 cấp AT nhưng có lý nha Ấp, lúc mới chưa quen chân ga, em nhấn ga hơi sâu là lưng dính ghế, độ vọt cũng ấn tượng, chuyến đi ĐL bằng QL20 chạy khoẻ, vượt trên đèo ok, cũng như jolie về số 3. Jolie hộp số tải nên dư máy ở số thấp, mình nạp mạnh sẽ gầm máy và hao xăng. Theo em điểm yếu của X là chạy bằng cầu trước, giờ chạy X phải quan sát đường kỹ hơn jolie.
Em quên Ấp ơi, chỉ nhớ bác ấy đã lên đời em chưn dài.Bác ý chạy ọc lăn bác ui. Anh ý chụp gì mà có 2 ly. Kiểu này chắc đi với én rùi á.
Nhiều người sẻ không thích bình luận này của bác đâu,mà cho rằng bác đang PR cho X, hihi. Với họ thì trình của kỹ sư Nhật cùi bắp lắm, thiết kế xe yếu xìuCảm nhận riêng em: chiếc X tuy 1.5 hộp số 4 cấp AT nhưng có lý nha Ấp, lúc mới chưa quen chân ga, em nhấn ga hơi sâu là lưng dính ghế, độ vọt cũng ấn tượng, chuyến đi ĐL bằng QL20 chạy khoẻ, vượt trên đèo ok, cũng như jolie về số 3. Jolie hộp số tải nên dư máy ở số thấp, mình nạp mạnh sẽ gầm máy và hao xăng. Theo em điểm yếu của X là chạy bằng cầu trước, giờ chạy X phải quan sát đường kỹ hơn jolie.