Nghe đồn đang giải phóng hàng tồn, cắt một phát 20 củ thì phải ah.Anh làm em bắt đầu xao xuyến
oh, te tra xi lin tuyền lâm, hay golf đồi cù ta ?, dòm bãi cỏ giống đường golf quá.1450m thêm cái lầu 5 nửa nè bác.
View attachment 2214033
Bãi Bình Tiên, Núi chúa ,Bình Hưng, Vĩnh Hy, Vườn nho Thái An...Cảnh rất đepúi Phan rang hả bác ? nhìn cảnh hao hao giống khu amanoi vỉnh hy . hichihic
Giờ đường ven biển đẹp lắm bác, có dịp khám phá cho phê một cái.Bãi Bình Tiên, Núi chúa ,Bình Hưng, Vĩnh Hy, Vườn nho Thái An...Cảnh rất đep
Gạch đích có ngọt hông mà đòi kiệnHổng có grandis hả, kiện....
Như đường phènGạch đích có ngọt hông mà đòi kiện
Cho em tự sướng chút, và em xin cảnh báo lúc này nếu các bác định đi tuyến Lương Sơn - Đại Ninh lên Đà Lạt không nên đi, gần như toàn tuyến đường này xuống cấp nhiều.
Jolie leo trèo tốt lắm anh Huy, cầu sau đi dốc tốt hơn. Xét về tủ lệ mã lực/ trọng lượng thì J và X ngang nhau. Số 3 của J chuyên trị đèo, chỉ có lần cảm thấy hơi đuối khi em đi full tải qua Hải Vân.Cảm nhận riêng em: chiếc X tuy 1.5 hộp số 4 cấp AT nhưng có lý nha Ấp, lúc mới chưa quen chân ga, em nhấn ga hơi sâu là lưng dính ghế, độ vọt cũng ấn tượng, chuyến đi ĐL bằng QL20 chạy khoẻ, vượt trên đèo ok, cũng như jolie về số 3. Jolie hộp số tải nên dư máy ở số thấp, mình nạp mạnh sẽ gầm máy và hao xăng. Theo em điểm yếu của X là chạy bằng cầu trước, giờ chạy X phải quan sát đường kỹ hơn jolie.
Cung đường Đại Ninh em đi năm 2016 rất cam gỡ, kính thưa các loại lỗ luôn, rất ít cây xăng, vắng xe. Đèo DN cua tay áo liên tục, đoạn dốc đầu tiên vào đèo, sau cái cầu, cao bất ngờ phải về số 2. Hình như anh Đen cũng đi cung đường này gần đây
Jolie chạy bằng cầu sau quá chuẩn luôn, leo dốc khoẻ. Lúc lựa xe để mua, em X này đứng hàng thứ ba, sau PS dầu và tê ra xăng AT.Jolie leo trèo tốt lắm anh Huy, cầu sau đi dốc tốt hơn. Xét về tủ lệ mã lực/ trọng lượng thì J và X ngang nhau. Số 3 của J chuyên trị đèo, chỉ có lần cảm thấy hơi đuối khi em đi full tải qua Hải Vân.
Cung đường Đại Ninh em đi năm 2016 rất cam gỡ, kính thưa các loại lỗ luôn, rất ít cây xăng, vắng xe. Đèo DN cua tay áo liên tục, đoạn dốc đầu tiên vào đèo, sau cái cầu, cao bất ngờ phải về số 2. Hình như anh Đen cũng đi cung đường này gần đây
Em đã leo ba đường đèo Khánh Vĩnh, Gia Bắc và Đại Ninh thấy tới mấy chổ cao điểm nhìn giống mình đi cầu thang tới chiếu nghỉ rồi đi lên tiếp, xe jolie và X leo tốt, tua máy kh cao lắm, nhưng vẫn nhớ cảm giác của jolie. Đường xấu nên đang leo dốc phải né ổ gà và rà thắng, xe mất trớn liên tục, tội nghiệp thằng ku X non trẻ, gặp jolie là mần tới tới vô tư.
Biết số rồi nhe 25699 cái đuôi con bướm, nên giờ trở về sau chắc con bướm bay....bướm đa tềnh ...dữ....Cho em tự sướng chút, và em xin cảnh báo lúc này nếu các bác định đi tuyến Lương Sơn - Đại Ninh lên Đà Lạt không nên đi, gần như toàn tuyến đường này xuống cấp nhiều.
View attachment 2215108