Em đang lái chiếc premacy của ông già vợ, trước thì em đi cái Jolie của ổng, sau mắt mờ chân chậm nên ổng đổi qua pre.
Hai xe đại diện cho 2 trường phái khác nhau và....em xin kể những nhược điểm lớn nhất của cả 2 dòng xe (ưu điểm thì các bác nói nhiều rồi).
Jolie: máy ì lắm, nếu không biết nương ga mà chạy thì,...nó uống hơn uống bia. Còn premacy thì....đạp phát lưng dính vào ghế , đây là đặc điểm trung của dòng maz (máy rất bốc, rất xì bo).
Nhưng em pre thì ồn gầm kinh, maz 3 cũng thế nghe tiếng rào rào rõ mồn một (nhưng cái này khắc phục được bằng cách nghe nhạc)
Dàn đồng Pre cũng yếu hơn Jo nhiều, đi một thời gian thì kêu hơn jo nhiều lắm.
Hàng 3 của pre thì thôi rồi, chật kinh khủng vì nó là xe 5+2 chứ không phải 7 chỗ thực sự như Jo.
Máy lạnh của pre cũng khó chịu, vì có 1 dàn nên muốn đằng sau mát thì phải chơi số 2, số 3, người ngồi hàng đầu nếu không quen rất mau mệt. Phần do khoang lái chật nên người cao như em (>1,7m), chĩa máy lạnh vào ngực thì mệt, chĩa lên trời thì nó quét ngay vào trán, hơi khó chịu tí.
Nếu là em, em chọn Jo vì em thích gầm cao, nhưng là bà cả em thì bả chọn pre vì nó nữ tính hơn. Bác chủ cứ thế mà chọn nhé.
Hai xe đại diện cho 2 trường phái khác nhau và....em xin kể những nhược điểm lớn nhất của cả 2 dòng xe (ưu điểm thì các bác nói nhiều rồi).
Jolie: máy ì lắm, nếu không biết nương ga mà chạy thì,...nó uống hơn uống bia. Còn premacy thì....đạp phát lưng dính vào ghế , đây là đặc điểm trung của dòng maz (máy rất bốc, rất xì bo).
Nhưng em pre thì ồn gầm kinh, maz 3 cũng thế nghe tiếng rào rào rõ mồn một (nhưng cái này khắc phục được bằng cách nghe nhạc)
Dàn đồng Pre cũng yếu hơn Jo nhiều, đi một thời gian thì kêu hơn jo nhiều lắm.
Hàng 3 của pre thì thôi rồi, chật kinh khủng vì nó là xe 5+2 chứ không phải 7 chỗ thực sự như Jo.
Máy lạnh của pre cũng khó chịu, vì có 1 dàn nên muốn đằng sau mát thì phải chơi số 2, số 3, người ngồi hàng đầu nếu không quen rất mau mệt. Phần do khoang lái chật nên người cao như em (>1,7m), chĩa máy lạnh vào ngực thì mệt, chĩa lên trời thì nó quét ngay vào trán, hơi khó chịu tí.
Nếu là em, em chọn Jo vì em thích gầm cao, nhưng là bà cả em thì bả chọn pre vì nó nữ tính hơn. Bác chủ cứ thế mà chọn nhé.
Em đang đi wagon,nhưng máu jolie,mấy bác cao tay và hiểu biết về Jolie có thể cho em biết nhược điểm em joile được không? Em thì toàn đi công tác tỉnh,phân bón mà. Sẽ sớm gia nhập hội jolie để nghe các bác chỉ bảo thêm.Em xin cám ơn,và chúc sk tất cả mọi người.
hongchi nói:Nhược điểm lớn nhất của Jolie là giá rẻ và bị mang tiếng là hao xăng còn lại là ưu điểm.
Nhưng mà cũng có hao xăng thiệt mà = xe em.
Còn về giá thì rẻ thật, nếu biết trước em đã chọn Jolie ngay từ đầu.
Last edited by a moderator:
Vì xài nhíp nên ngồi sau sóc hơn xe xài phuộc rồi.Em không nói phuộc Pre yếu, nhưng không thể so với 1 chiếc 8 chỗ sài nhíp như Jolie.
@Bác chủ: em ủng hộ 1 phiếu cho Pre.
Cái quan trọng là bản chất của chiếc xe , những yếu tố cứng, những yếu tố phụ khác có thể làm, độ được.
Ví dụ Jolie có thể làm bốc, ít hao xăng không dằn sốc. Pre có thể cách âm, hơi lạnh tán đều với một chi phí nhỏ.
Như từ đầu mình ý kiến là trình độ lái xe thôi.
Nếu bác xem mấy topic gần đây, mình hỏi có bác nào muốn làm xe bốc hơn, ít dằn sóc hơn, sang số nhẹ nhàng hơn...bác để ý:Không có bác nào chịu làm cả, dù chi phí chỉ vài triệu. Những yếu tố đó thực tế không cần thiết.
Ví dụ Jolie có thể làm bốc, ít hao xăng không dằn sốc. Pre có thể cách âm, hơi lạnh tán đều với một chi phí nhỏ.
Như từ đầu mình ý kiến là trình độ lái xe thôi.
Nếu bác xem mấy topic gần đây, mình hỏi có bác nào muốn làm xe bốc hơn, ít dằn sóc hơn, sang số nhẹ nhàng hơn...bác để ý:Không có bác nào chịu làm cả, dù chi phí chỉ vài triệu. Những yếu tố đó thực tế không cần thiết.
Last edited by a moderator:
Không biết BXC của các đời Jolie có gì khác nhau không chứ xe Jolie 2003 Của cơ quan em bèo nhèo rồi nhưng nhậu chung với mấy TX chí cốt nó nói thiệt chỉ 10l thôi định mức tới 20 nên thằng nào cũng kêu hao.cpkhanhhung nói:hongchi nói:Nhược điểm lớn nhất của Jolie là giá rẻ và bị mang tiếng là hao xăng còn lại là ưu điểm.
Nhưng mà cũng có hao xăng thiệt mà = xe em.
Còn về giá thì rẻ thật, nếu biết trước em đã chọn Jolie ngay từ đầu.
truong195 nói:Cái quan trọng là bản chất của chiếc xe , những yếu tố cứng, những yếu tố phụ khác có thể làm, độ được.
Ví dụ Jolie có thể làm bốc, ít hao xăng không dằn sốc. Pre có thể cách âm, hơi lạnh tán đều với một chi phí nhỏ.
Như từ đầu mình ý kiến là trình độ lái xe thôi.
Nếu bác xem mấy topic gần đây, mình hỏi có bác nào muốn làm xe bốc hơn, ít dằn sóc hơn, sang số nhẹ nhàng hơn...bác để ý:Không có bác nào chịu làm cả, dù chi phí chỉ vài triệu. Những yếu tố đó thực tế không cần thiết.
Có khi nào anh em teo khi giao xe cho bác làm chuột bạch không bác truong195 , nói chơi thôi chứ mấy xe gắn máy nhà bác truong195 không giống ai ở phần BXC và ống pô. Giảm 1 lít / 100
Km # 210đ / 1km, lăn tăn gì. Bình thường mình chạy cũng đầm ấm lắm, nhưng em nào chọc là em chạy tới bến luôn, quên luôn phần tiết kiệm xăng [:O]
Em chỉ thăm dò phản ứng anh em thôi; kết quả được hai câu trả lời "vợ em còn nhỏ" Riêng các bác có vợ "lớn" cũng im.Dongzinger nói:truong195 nói:Cái quan trọng là bản chất của chiếc xe , những yếu tố cứng, những yếu tố phụ khác có thể làm, độ được.
Ví dụ Jolie có thể làm bốc, ít hao xăng không dằn sốc. Pre có thể cách âm, hơi lạnh tán đều với một chi phí nhỏ.
Như từ đầu mình ý kiến là trình độ lái xe thôi.
Nếu bác xem mấy topic gần đây, mình hỏi có bác nào muốn làm xe bốc hơn, ít dằn sóc hơn, sang số nhẹ nhàng hơn...bác để ý:Không có bác nào chịu làm cả, dù chi phí chỉ vài triệu. Những yếu tố đó thực tế không cần thiết.
Có khi nào anh em teo khi giao xe cho bác làm chuột bạch không bác truong195 , nói chơi thôi chứ mấy xe gắn máy nhà bác truong195 không giống ai ở phần BXC và ống pô. Giảm 1 lít / 100
Km # 210đ / 1km, lăn tăn gì. Bình thường mình chạy cũng đầm ấm lắm, nhưng em nào chọc là em chạy tới bến luôn, quên luôn phần tiết kiệm xăng [:O]
Thông thường người ta mong ước nhiều điều mà hầu như không cần đến; đến khi có quyền lựa chọn thì mới xét đến nhu cầu thực của mình - rỏ ràng là không cần và quyết định - không chọn.
Ví dụ xe Jolie ai cũng than là côn nặng, không bốc, hao xăng...nhưng khi có sự dịp được lựa chọn thì, hầu hết mọi người đều chọn giữ nguyên hiện trạng.
Cái nối dài chân côn của anh Hùng Phúc Thanh rất hay, nhưng đến nay chỉ có khoảng 5 bác Jolie làm. Chuyện này sẽ xảy ra nếu độ xe bốc hơn, nhúng êm hơn...
Mấy năm trước, Lúc em ca ngợi Jolie thì nhiều người nói là cuồng tín, nhưng thực sự nó rất phù hợp với yêu cầu và khả năng của mọi người. Chiếc Pre cũng bị Jolie ám từ lúc mới ra lò đến giờ; nhưng thực sự nó cũng là chiếc xe tốt.
Zinger cũng sẽ có số phận giống như Pre...mai mốt sẽ được mọi người săn tìm như gala, Jolie thôi. Anh rán giữ, nếu mua thi mua thêm; đừng bán Zinger nhá.
<span style=""color: #0000ff;"">Thông thường người ta mong ước nhiều điều mà hầu như không cần đến; đến khi có quyền lựa chọn thì mới xét đến nhu cầu thực của mình - rỏ ràng là không cần và quyết định - không chọn.</span>
Ví dụ như bồ nhí, từ nhỏ đến lớn, em rất may mắn trong vụ này nhá, kết quả là..như anh cũng biết.
Last edited by a moderator: