Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ko bác, đi mưa, ngập thì cũng có, nhưng chưa tới gang tay. Giờ em vẫn đi bình thường, nhưng nhớ lại vụ này nên hỏi các bác coi sao. Vì em cũng tìm hiểu, thì thấy xe lạnh, thì động cơ cũng khó nổ máy, mà xe em đi mưa về, rồi để ngoài đó 2,3 tiếng. Đề 2,3 lần thì như xe máy nước vào bugi, sau đó thì OK, chạy phè phè.Bác có đi đường ngập ko?
Bác đang chạy con nào vậy bác. Vậy tính ra mấy con xe cũ bán dưới 20.000 km cũng thơm bác nhể. Trước em tìm mua xe cũ, Accent, mà thời điểm đó không có, nên gom tiền mua K3 mới luôn. Đi OK lắm bác, em lạng còn hơn Vinasun, chỉ có mấy thắc mắc nhỏ hỏi mấy bác thôi.- Có thể ngoài trời nhiệt độ thấp nên việc đề nổ trong nhiệt độ thấp hơi khó, bác có thể cải thiện tình trạng này bằng cách nâng cấp nhớ lên, hiện nay tại Việt Nam bác có thể xài 10w30 của shell, castrol, hoặc mobile 1. Cái số ở phía trước ý nghĩa cho việc hỗ trợ đề máy ở nhiệt độ thấp (Bác có thể tìm hiểu thêm: http://giaonhot.com/y-nghia-cac-chi-so-tren-chai-nhot/)
- Ngoài ra, một phần do xe bác cũng còn quá mới, nhiều khi hệ thống máy móc chưa trơn tru nên mới có hiện tượng trên, nhiều người nói em không tin là 20.000 km mới hết rodai xe hơi, chứ giờ xe em gần 20.000 km và bảo dưỡng ở thời điểm 18.000 km thì mới thấy xe chạy ổn định hơn hẵn, máy trơn tru và êm hơn, hệ thống phuộc như là mềm hơn, tay lái cũng nhẹ nhàng hơn (có chỉnh lại thước lái),...
Xe em đi Đà lạt phơi ngoài trời qua đêm sáng đề 1 phát lên liền mà Kia Forte nhéKo bác, đi mưa, ngập thì cũng có, nhưng chưa tới gang tay. Giờ em vẫn đi bình thường, nhưng nhớ lại vụ này nên hỏi các bác coi sao. Vì em cũng tìm hiểu, thì thấy xe lạnh, thì động cơ cũng khó nổ máy, mà xe em đi mưa về, rồi để ngoài đó 2,3 tiếng. Đề 2,3 lần thì như xe máy nước vào bugi, sau đó thì OK, chạy phè phè.
Em có 2 thằng rồi, 1 thằng 3.5 tuổi, 1 thằng gần 1 tuổi. Cái dây an toàn 2 điểm, em toàn thu gọn, rồi nhét vào chổ cái khay giữa đựng ly phía băng sau. Nhưng thấy nó cũng luộm thuộm, chả gọn gàng gì. Em đang tìm hiểu coi tháo ra được không, lúc nào đi đường trường nhiều thì gắn vào lại- Mình chạy Sò 2012, hehhe, bác y em hồi mới mua xe, để ý hết cái này đến cái nọ nên cảm thấy vướng víu đó chứ, nhưng cũng có cái hay là phát hiện những điểm chưa tốt lên bảo dưỡng là yêu cầu khắc phục ngay.
- Riêng phần dây an toàn thì em nghĩ không nên cắt, hồi xưa xe mới nên mê chạy nên ngồi băng trước lúc nào cũng thắt dây an toàn thành ra quen, nay lại thích ngồi băng sau, thắt dây an toàn rùi ngã lưng ra ngủ mới cảm thấy an toàn bác à.