RE: KamAZ 5230
Seo bên em, có giấy ưu tiên 2 gạch, khỏang từ sau tháng 6 năm 2002 đến nay tụi phà bắt phải mua vé, chỉ cho ưu tiên xuống trước thui.xe mình được ưu tiên khỏi mua vé
RE: KamAZ 5230
Còn thu cờ, thì chỉ được chen lên qua phà trước, những phải mua vé. Bên tui áp dụng từ 2003 lận
Hê hê, bên bác cũng Anh nờ gờ ? Thì tại có cờ, nên được quyền Miễn trừ Ngoại giao, khỏi mua vé, tha hồ chở hàng lậu [:'(]Trích đoạn: vvmthuan
Seo bên em, có giấy ưu tiên 2 gạch, khỏang từ sau tháng 6 năm 2002 đến nay tụi phà bắt phải mua vé, chỉ cho ưu tiên xuống trước thui.xe mình được ưu tiên khỏi mua vé
Còn thu cờ, thì chỉ được chen lên qua phà trước, những phải mua vé. Bên tui áp dụng từ 2003 lận
RE: KamAZ 5230
Một vài thông số về KamAZ 5320 :
Equipped mass, 7080 kg
- load on front axle, 3320 kg
- load on trailing truck, 3760 kg
Load capacity, 8000 kg
Total mass, 15305 kg
- load on front axle, 4375 kg
- load on trailing truck, 10930 kg
Permissible mass of trailer, kg 11500
The total mass of road train, kg 26805
Max. speed, km/h 80
Run-up time to 60 km/h, (s). 35 (70)
Max. the preodolevayemyy lift, % 30 (18)
Braking distance from 60 km/h : 36,7 m
Turning radius, m:
- on the external wheel 8,5
- dimensional 9,3
Ra đường Lý chính thắng thấy một trạm xe cứu hỏa toàn là Kamaz .
Một vài thông số về KamAZ 5320 :
Equipped mass, 7080 kg
- load on front axle, 3320 kg
- load on trailing truck, 3760 kg
Load capacity, 8000 kg
Total mass, 15305 kg
- load on front axle, 4375 kg
- load on trailing truck, 10930 kg
Permissible mass of trailer, kg 11500
The total mass of road train, kg 26805
Max. speed, km/h 80
Run-up time to 60 km/h, (s). 35 (70)
Max. the preodolevayemyy lift, % 30 (18)
Braking distance from 60 km/h : 36,7 m
Turning radius, m:
- on the external wheel 8,5
- dimensional 9,3
Ra đường Lý chính thắng thấy một trạm xe cứu hỏa toàn là Kamaz .
RE: KamAZ 5230
Đó là Đội Phải Cháy Cho Cháy Q3 TpHCM.
Kamaz là xe tải bình thường, được kỹ sư VN độ thêm mần xe chữa lửa, giá thành rẻ hơn xe chữa cháy chuyên dụng. Các Tỉnh cũng thấy xài Kamaz chữa cháy này. Còn đội trung tâm TpHCM ở Trần Hưng Đạo, kế bên Samco, có thấy các loại chuyên dụng tương đối hiện đại, hiệu Renault & Saviem (1 nhánh của Renault)
Đó là Đội Phải Cháy Cho Cháy Q3 TpHCM.
Kamaz là xe tải bình thường, được kỹ sư VN độ thêm mần xe chữa lửa, giá thành rẻ hơn xe chữa cháy chuyên dụng. Các Tỉnh cũng thấy xài Kamaz chữa cháy này. Còn đội trung tâm TpHCM ở Trần Hưng Đạo, kế bên Samco, có thấy các loại chuyên dụng tương đối hiện đại, hiệu Renault & Saviem (1 nhánh của Renault)