Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Hạng D
3/9/08
4.595
48.818
113
Mắc hay rẻ e cũng chưa rõ nhưng có 1điều e thấy Kawasaki là hiệu tệ nhất trong 4hiệu của nhật bổn đó bác Son. Chạy dở òm từ tốc độ cho tới độ bền đều thua xa mấy hãng khác. Bác Son cũng mê moto à? E thấy bên chổ bác Quất làm có rất nhiều xe cực kỳ đẹp bác có rãnh thì qua đó tham khảo cho đã con mắt.
57.gif
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Hình như ở Malay con này 4600USD thì phải, bạn em đợt đi coi MotoGP sepang bảo thế!
 
Hạng B2
21/2/08
130
16
18
SF sao lại so sánh với em này vì hai xe thuộc hai dòng khác nhau. em thấy Ninja 250R cũng hợp lý cho ai mới tập chơi moto. chỉ tiếc cho thương hiệu Kawasaki chưa lấy được lòng tin bằng thương hiệu "Tôi Yêu Việt Nam"
 
Tập Lái
4/7/08
6
0
0
Kawasaki mà tệ nhất à.Theo em được biết bên nước ngòai thì Kawa chỉ đứng sau Suzuki thì phải.Cón ở VN mình thì đa số chọn Honda vì tâm lý.
 
Hạng D
1/1/08
1.071
2
38
Theo em cứ đi thử xe của nhiều hãng đi thì biết sao người ta chuộng Honda.
Ở VN theo em chạy Honda là hợp lý nhất do:
- Máy Honda êm nhất trong dòng xe PKL.
- Đồ nhiều, bền, dễ sửa chữa . . .
- Điều khiển dễ dàng-thân thiện
- Vì các lý do trên nên bán SF, Hornet . . . rất dễ, em hay gọi là bán như bán "rau"
­
 
Hạng B1
30/3/05
72
0
0
41
ENGINE SPECIFICATIONS
Displacement: 249cc 
Engine: Four-stroke, DOHC 
Maximum Power: 31 Bhp@10500rpm 
Maximum Torque: 22 Nm@9,500 rpm 
Gears: 6 Manual Clutch
Bore: 62 
Stroke: 41.2 
Engine Block Material: Steel 
Cooling Type: Liquid Cooling

Following are some performance figures of Kawasaki Ninja 250R:
1) 0-100km/h : 5.75 sec
2) Top speed : 176km/h 
3) Fuel economy : Around 22-30kmpl

Giá nước ngoài hình như khoảng 3500us$, về VN ko biết bao nhiêu là hợp lý.
 
Last edited by a moderator:
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
Nếu Bore và Stroke (62x41.2 Twin) như thông số thì chắc là vẫn dùng động cơ thế hệ cũ mèm của GPZ và Eliminator từ thế kỷ trước, xem ra không có gì hấp dẫn lắm....
Hornet, CBR, RSX ...dùng 4 xilanh thích hơn hẳn chứ nhỉ?