Con ở Lê Văn Lương là xe xuất Thái. Giá bên đó là 4,600, không bít là đã tính các loaị phí và thuế chưa.
Giả sử giá về tơí cảng Vn là 4600 thì giá xe chưả có lãi sẽ là 4600*1.9 (nhập khâủ) * 1.1 (VAT) = 9,600. Đây cũng là giá hiện ở LVL đang rao. Tất nhiên giá Kawasaki dealer mua thì sẽ rẻ hơn 4600 là cái chắc.
Bên Mẽo em nó chỉ có 3,500 thôi các bác ạ, dưng mà sợ đã có đaị lý độc quyền cuả Ka ở LVL thì có nhập về được không.
Cảm nhận riêng là ngồi thẳng ngươì khá thoải mái (thẳng hơn Hornet 250), chống chân đàng hoàng (em 1m68), không hiêủ sao thâý rất giống CBR150. Nói chung đi trong phố là thoải con gà mái. Máy êm nhưng cái em không khoái lắm là không hú mà cứ pằng pằng như CBR150, cái này chắc là phải tuỳ sở thích từng người.
Giả sử giá về tơí cảng Vn là 4600 thì giá xe chưả có lãi sẽ là 4600*1.9 (nhập khâủ) * 1.1 (VAT) = 9,600. Đây cũng là giá hiện ở LVL đang rao. Tất nhiên giá Kawasaki dealer mua thì sẽ rẻ hơn 4600 là cái chắc.
Bên Mẽo em nó chỉ có 3,500 thôi các bác ạ, dưng mà sợ đã có đaị lý độc quyền cuả Ka ở LVL thì có nhập về được không.
Cảm nhận riêng là ngồi thẳng ngươì khá thoải mái (thẳng hơn Hornet 250), chống chân đàng hoàng (em 1m68), không hiêủ sao thâý rất giống CBR150. Nói chung đi trong phố là thoải con gà mái. Máy êm nhưng cái em không khoái lắm là không hú mà cứ pằng pằng như CBR150, cái này chắc là phải tuỳ sở thích từng người.
Bác Sơn ơi, con này 250cc mà nặng tới 170kg thì quên nó đi.
Con CBR 600cc 4 xy lanh, 16 van, 2 đĩa trước cũng chỉ nặng 170kg thôi bác ợ.
Con CBR 600cc 4 xy lanh, 16 van, 2 đĩa trước cũng chỉ nặng 170kg thôi bác ợ.
Nhìn iem này làm Em nhớ đến Kawasaki Kips 150cc, 2 thời. Em đã có thời gian gắn bó với nó vào từ 1995 đến 1996. Cảm nhận, chất lượng Kawasaki rất ngon, khả năng tăng tốc rất tốt, tốc độ cao. Thời đó thỉnh thoảng bọn em rủ nhau đua thử với NSR, TZM là ăn đứt NSR và ngang ngửa TZM. Kawasaki có điểm dở là trong nhiều năm không thay đổi mẫu mã ở dòng xe này.
Nhưng chất lượng máy móc của Kiwi hay bị lỗi vớ vẩn , nhất là ở hộp số . Nói chung chơi em Ninja Rùa 250 này làm chi . Chơi mô tô sport cỡ 250 - 400 phải chạy 4 máy mới đã . CÒn 2 máy thì để nhường sân cho xe 1000 như VTR ,Ducati ...
Bác Đức nói đúng quá
kể từ ngày nghỉ chơi Kips là Em cũng chuyển sang theo dõi dòng xe 4 máy, mê mẩn kiếm hình trên mạng ngắm suốt
duc_redskins nói:Chơi mô tô sport cỡ 250 - 400 phải chạy 4 máy mới đã . CÒn 2 máy thì để nhường sân cho xe 1000 như VTR ,Ducati ...
sonnguyen nói:http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2008/11/3BA08A7B/
Giá 10.000$ là đắt hay rẻ nhỉ? Thà em thêm 2k mua Super Four coi bộ hoành tráng hơn em này các bác nhỉ?
xe này tay lái ngang đi mỏi lưng lắm, chỉ sử dụng trong khoảng thời gian ngắn thì được. đi đường dài thì hơi bị mệt