Kiwi bây h thiết kế ko những đi đầu mà nội công cũng tiên phong, e cũng đang phi thằng bạn thân của con 10r này, hehe phải công nhận là rất hoàn hảo, êm ái mượt mà khi đi chậm, cực kỳ hỗn khi nổi điên, và điều đặc biệt hài lòng là độ nóng của máy rất thấp, theo e là đáng ngạc nhiên, thậm chí ko nóng bằng những xe có dung tích máy chưa bằng một nửa
Rất chính xác! Kawa đời cao chạy trong tp máy không nóng như R1 và CBR1000RRKleeman nói:Kiwi bây h thiết kế ko những đi đầu mà nội công cũng tiên phong, e cũng đang phi thằng bạn thân của con 10r này, hehe phải công nhận là rất hoàn hảo, êm ái mượt mà khi đi chậm, cực kỳ hỗn khi nổi điên, và điều đặc biệt hài lòng là độ nóng của máy rất thấp, theo e là đáng ngạc nhiên, thậm chí ko nóng bằng những xe có dung tích máy chưa bằng một nửa
Đồng ý với bác, không hiểu sao khi đi nó không nóng mà dừng xe lại thì cái chasis nó cứ nóng hoài, phải vài tiếng sau nó mới nguội laiTuyêni30 nói:Rất chính xác! Kawa đời cao chạy trong tp máy không nóng như R1 và CBR1000RRKleeman nói:Kiwi bây h thiết kế ko những đi đầu mà nội công cũng tiên phong, e cũng đang phi thằng bạn thân của con 10r này, hehe phải công nhận là rất hoàn hảo, êm ái mượt mà khi đi chậm, cực kỳ hỗn khi nổi điên, và điều đặc biệt hài lòng là độ nóng của máy rất thấp, theo e là đáng ngạc nhiên, thậm chí ko nóng bằng những xe có dung tích máy chưa bằng một nửa