Nhìn cục máy thích thật.
Oder về chế thêm được không bác , chứ theo em nghĩ không có đồng hồ báo xăng thì hơi khó tí . Cứ canh xăng hoài .Bản ở Ấn Độ vẫn có đồng hồ xăng, hơi buồn tí:
https://www.oto.com/en/motor-baru/kawasaki/w-175
Chứ tính canh xăng bằng ....đèn hả cụ ?vãi đái các thánh phán xe phải có kim xăng
Nếu mấy bác chạy super cub hay 67 ngày xưa sẽ biết cách. Hoài cổ là vậy. Người ta đang hoài cổ, mà mí bác cứ đòi điện tử. Không phải người ta ko làm được cái đó mà mỗi dòng xe ng ta nhắm tới một đối tượng khách hàng. Tương tự với mấy bác đòi tốc độ, max speed các kiểu, nếu mấy bác thích tốc độ thì quan tâm em này làm gì? Kiếm dòng sport ấyChứ tính canh xăng bằng ....đèn hả cụ ?
Phần lớn các xe classic thì khoá xăng có cái nấc reset, khi vặn khoá xăng xử mức này thì khi hết xăng, vặn xuống nấc ON sẽ chạy tiếp được 20km nữa để biết mà đổ xăng. Còn muốn trất nữa nhì lâu lâu dừng ddừng đèn đỏ mở nắp, châm điếu thuốc kéo một hơi rồi nhìn vào bình xăng kiểm tra cho nó ra dáng gen tờ lôn man