Mặc dù ghét cái từ "đi kiểng", nghe có vẻ bị khinh bỉ, ... nhưng thoai, ... vì thật ra đúng là đi kiểng mà .... Há háCon W175 đẹp, nhưng nhược là cần A2 với méo có báo xăng. Còn chơi dòng này thì đa số đi kiểng nên ko bàn chuyện công suất với tốc độ.
Bởi ,mấy thèn kỹ sư nghiên cú j đâu k?tk21 rồi mà còn phải mở nắp bình xăng ktra,dáng nó tầm 150cm3 là đẹp rồiCon W175 đẹp, nhưng nhược là cần A2 với méo có báo xăng. Còn chơi dòng này thì đa số đi kiểng nên ko bàn chuyện công suất với tốc độ.
Có con nào dáng vậy, máy mạnh hơn xíu không anh? Chứ 175 thấy hẻo hẻo sao đó, lâu lâu cũng muốn cái cảm giác nhích tay ga là phải chồm tới.W175 Kawasaki, xsr155 của ya
Kawa W250 nhưng giá đắt khét! 250 triệu.Có con nào dáng vậy, máy mạnh hơn xíu không anh? Chứ 175 thấy hẻo hẻo sao đó, lâu lâu cũng muốn cái cảm giác nhích tay ga là phải chồm tới.
Đúng òi, em đang giải 1 bài toán là kiếm 1 con xe mà giá tốt so với xy-lanh, dáng classic chuẩn, bảo trì bảo dưỡng dễ, dễ bán, máy móc ổn ... Mà hình như nghiệm bằng 0 hay sao đó.Kawa W250 nhưng giá đắt khét!
Thế thì anh đi tìm Huboss mà chơi chung đê!!!Đúng òi, em đang giải 1 bài toán là kiếm 1 con xe mà giá tốt so với xy-lanh, dáng classic chuẩn, bảo trì bảo dưỡng dễ, dễ bán, máy máy ổn ... Mà hình như nghiệm bằng 0 hay sao đó.
Máy 125, mà xe nhỏ quá, em 1m8, năng 85 kg lận, ngồi con xe này thấy dị dị, mà dáng không kết lắm.A 8 lớp có thể dòm thim con yb125 của ya nữa,dáng hao hao 67
Vậy thì anh có móc hầu bao ko?Có con nào dáng vậy, máy mạnh hơn xíu không anh? Chứ 175 thấy hẻo hẻo sao đó, lâu lâu cũng muốn cái cảm giác nhích tay ga là phải chồm tới.
W650, W800, T100, T120….đầy. Quan trọng là tiền .
Chạy 40km/h thì không sao đâu!!!Máy 125, mà xe nhỏ quá, em 1m8, năng 85 kg lận, ngồi con xe này thấy dị dị, mà dáng không kết lắm.