2h30 sáng 1/12 xe bon bon trên đường còn cách BMT khoảng 30km thì tự nhiên bị chết máy khi đạp côn, tấp vào lề để xử lý
Tháo dỡ bô air ra kiểm tra, thấy xung quanh chế hòa khi ướt, lưới lọc khí lạnh ngắt, em phải lấy dầu xúc rửa toàn bộ hệ cơ cho vận hành trơn tru, xác định nguyên nhân là do xe em kô có bù ga buổi sáng nên gặp trời lạnh quá thì kô cầm garati, tự đặt câu hỏi sao hôm trước đi ĐL buổi tối có sao đâu và tự trả lời luôn là nghe lời bác Năm Lửa phục chế lại đoạn ống nối từ bô air là thành xe mà kô lấy khí trực tiếp từ khoang máy vì sợ khí dơ nhưng thực ra khí đó có tác dụng sưởi ấm chế hòa khí, tháo ra xe chạy ngon lành nhưng garati xuống rất thấp, khoảng 200 thôi nên vợ hai em run rẩy như người bị cảm lạnh vậy, hú hồn
<bài viết được chỉnh sửa bởi Xe_vohai vào lúc 02 12 2008 23:27:35>
Hôm nay em đọc lại đoạn này thì bất ngờ phát hiện ra xe của Pác Xe_vo2 mắc bệnh giống như xe em, thế mới thấy tầm quan trọng của bù ga máy nguội, chắc em phải làm lại cái bù ga này quá. Ý kiến các Pác thế nào?
Tháo dỡ bô air ra kiểm tra, thấy xung quanh chế hòa khi ướt, lưới lọc khí lạnh ngắt, em phải lấy dầu xúc rửa toàn bộ hệ cơ cho vận hành trơn tru, xác định nguyên nhân là do xe em kô có bù ga buổi sáng nên gặp trời lạnh quá thì kô cầm garati, tự đặt câu hỏi sao hôm trước đi ĐL buổi tối có sao đâu và tự trả lời luôn là nghe lời bác Năm Lửa phục chế lại đoạn ống nối từ bô air là thành xe mà kô lấy khí trực tiếp từ khoang máy vì sợ khí dơ nhưng thực ra khí đó có tác dụng sưởi ấm chế hòa khí, tháo ra xe chạy ngon lành nhưng garati xuống rất thấp, khoảng 200 thôi nên vợ hai em run rẩy như người bị cảm lạnh vậy, hú hồn
<bài viết được chỉnh sửa bởi Xe_vohai vào lúc 02 12 2008 23:27:35>
Hôm nay em đọc lại đoạn này thì bất ngờ phát hiện ra xe của Pác Xe_vo2 mắc bệnh giống như xe em, thế mới thấy tầm quan trọng của bù ga máy nguội, chắc em phải làm lại cái bù ga này quá. Ý kiến các Pác thế nào?