O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Can lái, bơm nito chắc không cần thiết ở 20K KM đâu.
Bên CTF làm gí có mấy đo góc đặt bánh xe mà cân mất thì giờ

Đảo lốp nè, kiểm tra nhiệt độ lạnh cũng ok.

Xúc két nước là kông nên nhé
 
Hạng B2
1/5/12
239
124
58
Joseph_Nguyen nói:
Có khoảng 400,000 VND à bác.
Bạn bảo dưỡng 1 danh sách dài sọc vậy mà có 400,000vnd ?
Hôm trước mình đem FE ra 108 PQ ,mấy anh CVDV kêu vệ sinh dàn lạnh và sạc gaz mà quất mình mỗi dàn lạnh 400,000 tiền công.... chạy thiệt rồi
 
Hạng D
17/4/06
1.429
15
38
56
cái lít này hay quá, để em copy lại mới được, xe em cũng gần đến thời hạn bảo dưỡng này rồi.
cám ơn bác Joseph.
 
Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
petrol nói:
Can lái, bơm nito chắc không cần thiết ở 20K KM đâu.
Bên CTF làm gí có mấy đo góc đặt bánh xe mà cân mất thì giờ

Đảo lốp nè, kiểm tra nhiệt độ lạnh cũng ok.

Xúc két nước là kông nên nhé
3 mục này em không làm đợt này vì xe con quá mới:
[*]<span style=""color: #ff0000;"">Súc két nước </span>[*]<span style=""color: #ff0000;"">Vệ sinh và nạp gas dàn lạnh </span>[*]<span style=""color: #ff0000;"">Cân chỉnh thước lái + Cân mâm bấm chì + Bơm khí nito </span>
1) Vì sao không nên xúc két nước vậy bác Luân Petrol?
2) Em đã thay mới 4 vỏ Bridgestones khi được 14k km, và đã đảo lốp xe sau khi chạy được 5k km rồi.
 
Hạng B1
4/8/08
82
13
8
Bác cẩn thận cái vụ sạc gas dàn lạnh nhá!. Mỗi lần sạc Gas dàn lạnh phải có châm thêm dầu; thợ bèo nhèo cứ châm gas đến nghẹt thì thôi- lốc lạnh không có dầu đi kèm sẽ chóng đi lắm đấy!
 
Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
nhatro nói:
Bác cẩn thận cái vụ sạc gas dàn lạnh nhá!. Mỗi lần sạc Gas dàn lạnh phải có châm thêm dầu; thợ bèo nhèo cứ châm gas đến nghẹt thì thôi- lốc lạnh không có dầu đi kèm sẽ chóng đi lắm đấy!

Ôi có vụ này nữa hả bác?
 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Joseph_Nguyen nói:
petrol nói:
Can lái, bơm nito chắc không cần thiết ở 20K KM đâu.
Bên CTF làm gí có mấy đo góc đặt bánh xe mà cân mất thì giờ

Đảo lốp nè, kiểm tra nhiệt độ lạnh cũng ok.

Xúc két nước là kông nên nhé
3 mục này em không làm đợt này vì xe con quá mới:
[*]<span style=""color: #ff0000;"">Súc két nước </span>[*]<span style=""color: #ff0000;"">Vệ sinh và nạp gas dàn lạnh </span>[*]<span style=""color: #ff0000;"">Cân chỉnh thước lái + Cân mâm bấm chì + Bơm khí nito </span>
1) Vì sao không nên xúc két nước vậy bác Luân Petrol?
2) Em đã thay mới 4 vỏ Bridgestones khi được 14k km, và đã đảo lốp xe sau khi chạy được 5k km rồi.
Bác xài sang quá, bèo nhất cũng 40K mới thay (ngọai trừ bị đá chém, téc vỏ)
 
Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
Ruby0903 nói:
Joseph_Nguyen nói:
petrol nói:
Can lái, bơm nito chắc không cần thiết ở 20K KM đâu.
Bên CTF làm gí có mấy đo góc đặt bánh xe mà cân mất thì giờ

Đảo lốp nè, kiểm tra nhiệt độ lạnh cũng ok.

Xúc két nước là kông nên nhé
3 mục này em không làm đợt này vì xe con quá mới:
[*]<span style=""color: #ff0000;"">Súc két nước </span>[*]<span style=""color: #ff0000;"">Vệ sinh và nạp gas dàn lạnh </span>[*]<span style=""color: #ff0000;"">Cân chỉnh thước lái + Cân mâm bấm chì + Bơm khí nito </span>
1) Vì sao không nên xúc két nước vậy bác Luân Petrol?
2) Em đã thay mới 4 vỏ Bridgestones khi được 14k km, và đã đảo lốp xe sau khi chạy được 5k km rồi.
Bác xài sang quá, bèo nhất cũng 40K mới thay (ngọai trừ bị đá chém, téc vỏ)

Sang gì đâu bác, em bị nổ lốp 1 bánh trước bên trái, nên thay luôn 4 bánh cho nó ... đều :)