Bạn bảo dưỡng 1 danh sách dài sọc vậy mà có 400,000vnd ?Joseph_Nguyen nói:Có khoảng 400,000 VND à bác.
Hôm trước mình đem FE ra 108 PQ ,mấy anh CVDV kêu vệ sinh dàn lạnh và sạc gaz mà quất mình mỗi dàn lạnh 400,000 tiền công.... chạy thiệt rồi
3 mục này em không làm đợt này vì xe con quá mới:petrol nói:Can lái, bơm nito chắc không cần thiết ở 20K KM đâu.
Bên CTF làm gí có mấy đo góc đặt bánh xe mà cân mất thì giờ
Đảo lốp nè, kiểm tra nhiệt độ lạnh cũng ok.
Xúc két nước là kông nên nhé
[*]<span style=""color: #ff0000;"">Súc két nước </span>[*]<span style=""color: #ff0000;"">Vệ sinh và nạp gas dàn lạnh </span>[*]<span style=""color: #ff0000;"">Cân chỉnh thước lái + Cân mâm bấm chì + Bơm khí nito </span>
1) Vì sao không nên xúc két nước vậy bác Luân Petrol?
2) Em đã thay mới 4 vỏ Bridgestones khi được 14k km, và đã đảo lốp xe sau khi chạy được 5k km rồi.
nhatro nói:Bác cẩn thận cái vụ sạc gas dàn lạnh nhá!. Mỗi lần sạc Gas dàn lạnh phải có châm thêm dầu; thợ bèo nhèo cứ châm gas đến nghẹt thì thôi- lốc lạnh không có dầu đi kèm sẽ chóng đi lắm đấy!
Ôi có vụ này nữa hả bác?
Bác xài sang quá, bèo nhất cũng 40K mới thay (ngọai trừ bị đá chém, téc vỏ)Joseph_Nguyen nói:3 mục này em không làm đợt này vì xe con quá mới:petrol nói:Can lái, bơm nito chắc không cần thiết ở 20K KM đâu.
Bên CTF làm gí có mấy đo góc đặt bánh xe mà cân mất thì giờ
Đảo lốp nè, kiểm tra nhiệt độ lạnh cũng ok.
Xúc két nước là kông nên nhé
[*]<span style=""color: #ff0000;"">Súc két nước </span>[*]<span style=""color: #ff0000;"">Vệ sinh và nạp gas dàn lạnh </span>[*]<span style=""color: #ff0000;"">Cân chỉnh thước lái + Cân mâm bấm chì + Bơm khí nito </span>
1) Vì sao không nên xúc két nước vậy bác Luân Petrol?
2) Em đã thay mới 4 vỏ Bridgestones khi được 14k km, và đã đảo lốp xe sau khi chạy được 5k km rồi.
Ruby0903 nói:Bác xài sang quá, bèo nhất cũng 40K mới thay (ngọai trừ bị đá chém, téc vỏ)Joseph_Nguyen nói:3 mục này em không làm đợt này vì xe con quá mới:petrol nói:Can lái, bơm nito chắc không cần thiết ở 20K KM đâu.
Bên CTF làm gí có mấy đo góc đặt bánh xe mà cân mất thì giờ
Đảo lốp nè, kiểm tra nhiệt độ lạnh cũng ok.
Xúc két nước là kông nên nhé
[*]<span style=""color: #ff0000;"">Súc két nước </span>[*]<span style=""color: #ff0000;"">Vệ sinh và nạp gas dàn lạnh </span>[*]<span style=""color: #ff0000;"">Cân chỉnh thước lái + Cân mâm bấm chì + Bơm khí nito </span>
1) Vì sao không nên xúc két nước vậy bác Luân Petrol?
2) Em đã thay mới 4 vỏ Bridgestones khi được 14k km, và đã đảo lốp xe sau khi chạy được 5k km rồi.
Sang gì đâu bác, em bị nổ lốp 1 bánh trước bên trái, nên thay luôn 4 bánh cho nó ... đều