À, nhân tiện nói thêm về cái logo AIR LOCKER trong hình.
tất cả các xe, hai cầu trước, sau đều có hệ thống vi sai, dùng phân bổ lực và điều khiển bánh xe chạy với tốc độ khác nhau, dễ dành thấy nhất là khi vào cua, bánh trong sẽ chạy chậm hơn bánh ngoài để khỏi lật xe và mất lái.
Tuy nhiên, trong khi đi địa hình, hệ thống đó lại là nhược điểm khi mắc lầy. Ví dụ khi lầy, xe bị mắc lầy bánh nào, bánh bên kia không lầy, lực sẽ truyền toàn bộ qua bánh kia, ngược lại với mong muốn của mình là lực nên truyền vào bánh bị lầy! Bánh xe lầy đứng yên, bánh không lầy lại quay tít, đó là thoát lực!
Vì vậy người ta chế ra bộ khoá, gọi là khoá vi sai, bộ phận này dùng bằng cơ, nhưng bộ gắn trên xe này dùng bằng hơi: Khoá hơi Air locker, khi gặp lầy hay đi đùong đá, sỏi, mình sẽ khoá lại. Đây là bộ lắp thêm, bao gồm 1 cái bơm và cái khoá. Giá khoảng vài nghìn $
, có tác dụng rất tốt. Xe này chỉ được lắp 1 khoá sau vì chi phí đắt quá và cũng vì lý do an toàn, nếu gắn thêm khoá trước, chạy không khéo, lực sẽ dồn vào 1 bánh trước, mà láp trước rất nhỏ nên dễ gãy láp.
hai cái đèn màu xanh nhỏ là hai nút công tắc, một nút bật bơm hơi, một nút bật khoá!