Anh em lúc này lại thêm một lần hoang mang, chia nhau ra thắp nhang xin được chỉ đường và quay đầu...
Lên đã khó, quay đầu giữa dốc cũng khó không kém. Các xe phải tời xe xuay ngang đầu xe 90 độ dể quay.
Đù, có xe biển 93 luôn... anh nào chịu chơi dữ ta?View attachment 97857 Đi khoảng 3km thì đường lên dốc và đá nhiều hơn, lúc này em xác đijnh được là mình chưa đi qua đoạn này bao giờ, nhầm đường là chắc rồi.
Anh em lúc này lại thêm một lần hoang mang, chia nhau ra thắp nhang xin được chỉ đường và quay đầu...
Lên đã khó, quay đầu giữa dốc cũng khó không kém. Các xe phải tời xe xuay ngang đầu xe 90 độ dể quay.
Em xem đâu đó ở NN, họ đội xe ở sa mạc hay sình lầy bằng bơm túi hơi.View attachment 97871 Chuyến này xem như đi mất 2 cái vỏ xe, sợ nhất là đường ra còn dài, mà vỏ sơ cua thì đã hết.
Giữa vùng sình lầy rất khó thay vỏ xe vì không kê đội được. Mấy thằng đầu đất lại nghĩ ra cách mới. Treo mịa cái xe lên gốc cây to bằng tời
Đúng vậy bác ạ! Anh e, trước giờ vẫn có cúng kiếng khi vào cửa rừng, nhưng lần này em xác định là việc nhang khói không làm nghiêm túc, có nhiều việc không tin nhưng vẫn phải tin. Cách đây 5 năm em khác suy nghĩ lúc này, luôn gặp tai nạn!Nhìn hình ảnh bác F1 chinh phục rừng mà thấy nể, thử thách chính mình!
Nhớ lại cảnh ngày xưa còn nhỏ bố hay kể chuyện "xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước" không thể hình dung được hết gian khổ và hiểm nguy dường nào.
Bom rơi đạn nổ trên đầu vậy mà vẫn băng băng đi; có nhiều khi gặp rất nhiều võng giăng mà không có người, bố kể nguyên 1 trung đội, 1 đại đội ngủ đêm trong rừng, nữa đêm lũ thượng nguồn đổ về thì cuốn phăng tất cả! Bố em nói, sợ nhất là lũ rừng, nước ào đến rất nhanh, suối dâng lên thành sông chỉ trong nháy mắt...
Bị bom, bị phục kích, gặp đàn voi rừng... nên lạc đơn vị là vô số, rồi bị đói ăn trúng trái cây độc, rồi bị mảnh bom, mảnh pháo cắt bị thương, không biết tự chữa trị giữa nơi hoang vu không 1 chút thuốc men cũng bị hoại tử mà chết....
Vì vậy, chân thành khuyên bác, trước và sau khi đi rừng nên có vài nén nhang gửi đến các anh! Mong hương hồn các anh yên nghĩ!
Chúc bác F1 luôn thành công mỗi khi off và có nhiều hình ảnh post tiếp!
Mấy cái đó tốn tiền lắm anh ơi :-( ở sa mạc thì có đội high lift. Việc thay vỏ xe khi dùng cáp treo xe cũng dễ dàng.Em xem đâu đó ở NN, họ đội xe ở sa mạc hay sình lầy bằng bơm túi hơi.