À, nói thêm về xe: chuyến này đi đa số là xe tử tế, so với một chiếc xe bình thường thì khả năng của mấy con xe trong hình sức offroad khá mạnh, nhưng cũng chỉ phù hợp đi những đường vừa phải. Đặc điểm của mấy bộ lốp trong hình kết hợp được vẻ đẹp cho xe, sức chiến đấu mạnh, nhưng tất cả chỉ theo kiểu nửa mùa, xe khoẻ thì không đẹp, đẹp thì không thể khoẻ, vì vậy chuyến này đi xe đẹp nên phải chịu khổ do mắc lầy, sức bám đường kém hơn các xe khác.
Nghe đồn có bác Duonglao hội mít đi chung về xong thành tam mao rồi , tội
xót xa khi cựu hội phó thành Tam Mao
Lên dốc dù sao cũng dễ, tời phát lên ngay nếu mắc lầy.
mặc dù một bên là vách núi, vẫn phải dùng dây kéo lại để cân bằng tránh xe lật úp...đây là cách nhanh và gọn, áp dụng cho địa hình đơn giản, còn khó quá thì phải dùng tời xe, sức kéo lên đến 5 tấn kéo lại. Tạm thời dùng sức người trước đã...hi hi
12 tiếng cho đoạn đường 40km.
Đêm: chuẩn bị càng kỹ thì càng đỡ cực, anh em trang bị luôn nồi cơm điện dự phòng khi trời mưa, không thể nấu cơm bằng củi được thì phải dùng nồi cơm điện. Nhưng để nấu được thì cần trang bị thêm nhiều thứ để chuyển đổi từ bình điện 12v, 100ah sang điện 220v, nồi cơm 800w...
Dù sao cảm giác giữa rừng nấu nồi điện nó vẫn thú vị như thằng nhỏ người đồng bào được chơi đồ điện tử
mai mốt mua cái bếp điện dây điện trở , xài trực tiếp luônView attachment 97504 View attachment 97507 View attachment 97504 Ngày đầu trôi qua như vậy, dốc lên...dốc xuống, kéo, lầy....
12 tiếng cho đoạn đường 40km.
Đêm: chuẩn bị càng kỹ thì càng đỡ cực, anh em trang bị luôn nồi cơm điện dự phòng khi trời mưa, không thể nấu cơm bằng củi được thì phải dùng nồi cơm điện. Nhưng để nấu được thì cần trang bị thêm nhiều thứ để chuyển đổi từ bình điện 12v, 100ah sang điện 220v, nồi cơm 800w...
Dù sao cảm giác giữa rừng nấu nồi điện nó vẫn thú vị như thằng nhỏ người đồng bào được chơi đồ điện tử
Nhìn mấy hình F1, nhớ quãng thời gian làm cây ở Lộc Ninh.
Mới đó đã 25-26 năm dồi.
Mới đó đã 25-26 năm dồi.