đúng ! tháng 12 năm 2015 em đắn đo nào là colorado, dmax ( dòng rẽ ), ranger, hilux ( dòng giá cao ). cuối cùng chon bt50 2.2 at 1 cầu. giá lăn bánh 690 triệu ( tặng nắp thùng cao, bh 2 chiều ... ) tính ra xác xe rẽ hơn ranger hilux rất nhiều, thậm chí rẽ hơn cả dmax lúc đó. bt50 chạy vẫn đầm, mượt, máy êm, chở hàng hóa tốt, số at, đèn pha gạt mưa auto, gương chống chói auto, gương chiếu hậu gập điện, cân bằng điện tử... option lúc đó vẫn đủ dùngBt-50 xưa bán chạy là do xài chung máy và khung Ford nhưng option và khuyến mãi hơn hẳn ở bản AT 4x2, giá lại rẻ hơn kha khá. Giờ thì khó rồi
Bác lấy tháng 12 chắc form mới rồi, e lấy tháng 7 đèn xinhan vàng. Cái bộ ghế da của bản at 1 cầu cũng là ưu điểm, lấy về ko phải độ đẽo gì thêm.đúng ! tháng 12 năm 2015 em đắn đo nào là colorado, dmax ( dòng rẽ ), ranger, hilux ( dòng giá cao ). cuối cùng chon bt50 2.2 at 1 cầu. giá lăn bánh 690 triệu ( tặng nắp thùng cao, bh 2 chiều ... ) tính ra xác xe rẽ hơn ranger hilux rất nhiều, thậm chí rẽ hơn cả dmax lúc đó. bt50 chạy vẫn đầm, mượt, máy êm, chở hàng hóa tốt, số at, đèn pha gạt mưa auto, gương chống chói auto, gương chiếu hậu gập điện, cân bằng điện tử... option lúc đó vẫn đủ dùng
Thời điểm đấy ngoài Ranger với bt50 ra thì các xe khác nội thất vẫn đậm chất xe tải.