Ở Vn thì ráng kiếm e250 amg chạy cho đỡ ghiềnÔi E63 W212
Fan của nó đây rồi.
Mà mấy con AMG 63 65 nhìn hầm hố quá, nổ cũng như trời gầm.
Nếu sống ở châu Âu được đi mấy con xe tốc độ mà không ồn như C350, E400, E500, E550,…thì hay!
Cái AMG của VN áp vào 250 nó cũng bị sứt đầu mẻ đuôi nữa bác, không có cánh gió đuôi xe và nóc xe.Ở Vn thì ráng kiếm e250 amg chạy cho đỡ ghiền
Em đi chính quốc Đức 1 lần và thử được E500 ở đó (Elegance không kit AMG), mà đi tuyệt luôn. Kiểu như E300 ở đây nhưng ga nó giữ lâu hơn E300. E300 ở đây đạp khoảng 5 giây là nó gào xe rồi còn E500 nó phải lâu gấp đôi mà ga vẫn còn.
Giống nhau là đạp cái đi ngay như xe điện đụng gokart. Chắc tại đều máy khí tự nhiên.
Lần đó cũng được chạy S63 luôn nhưng thật sự thấy chiếc đó cứ sao sao đó cảm tưởng nó chỉ chạy thẳng thì tốt chứ bẻ lái thì khó hơn E, chắc do cái mình xe lớn quá.
CLS anh em với E nhưng chưa được chạy bao giờ, em cũng mê lắm, mà phải CLS đời đầu tiên nhé, chứ đời sau trông có vẻ dở hơn
A khoái quá lại fan Merc tự nhiên đây rồi.Ôi anh là con nghiện luôn gòy.
Dải momen xoắn nó rộng nên lúc nào đạp là đi.
Mẹ nó turbo với compressor của Merc thì vứt đi so với BMW Audi.
Cái xe mới nhất turbo của Merc là C300 máy hybrid nhỏ mình mua năm 2023 vừa rồi là còn chạy gần được kiểu BMW, nhưng vẫn có vẻ gì đó nó không linh hoạt bằng BMW bác. Nó vẫn cứ kiểu ghì ghì cái mũi khi chạy.
Còn máy tự nhiên của Merc chạy nó rất là hay luôn bác. Em thấy có chiếc 523 BMW trước đây xài i6 tự nhiên là có thể đáng coi là hay như V6 Merc. Em được chạy thử đúng 1 lần chiếc I6 đó mà đắt quá, kêu bán lại lúc đó tới 800 nên thôi.
Còn lại thì V6 tự nhiên của Merc vô đối.
Ngoại hình thì khỏi bàn. Thêm cái mùi xe đặc trưng của Merc hồi đó nữa, nhiều năm nó không mất mùi.
Có mấy xe 2 cửa của Merc model hồi đó như CLK350, E300 coupe…nữa mà mình nghĩ bọn đó chạy nhanh thì có chứ phong cách chạy không bằng bọn sedan. Xe hơi ở mình là thứ quá đắt giá nên ai mua cũng chỉ là lâu lâu đi thôi, chả hơi đâu nói về chuyện lái nữa
Nhưng thế thì bọn BMW với Audi cũng chả thấy mua mấy. Thấy Thaco nó còn tồn đám series của lứa 2018 đến giờ luôn.Nghe mấy a lớn chuyên xe đứt nói bây giờ mà mua xe mới có ai mua xe mec nữa đâu
Chắc bị mấy Kia Hyundai cạnh tranh mạnh.
Ông nội Carnival giờ hở ra là thấy có thằng mua.
Rồi đám XC Volvo lúc này cũng bán được lắm.
Người thay thế Merc trở thành bán nhiều nhất bây giờ chắc là ông Volkswagen.
Mình thấy toàn bộ 3 thằng Merc ở chỗ mình đều bán xe của nó rồi là mua Teramont với Viloran, thời thượng nhất bât giờ.
Ổn thì ổn thật nhưng trông nó cứ to quá thế nào ấy, không được gọn lắm.
Khí hậu ở Vn ko hạp cho xe Đức nên hay nằm đường, tụi này hư thì thì phải thay luôn cái liên đới với nó chớ ko thể hư đâu thay đó như xe Nhật. Nên ngta ngán tiền và mau rớt giá là vậy.A khoái quá lại fan Merc tự nhiên đây rồi.
Mẹ nó turbo với compressor của Merc thì vứt đi so với BMW Audi.
Cái xe mới nhất turbo của Merc là C300 máy hybrid nhỏ mình mua năm 2023 vừa rồi là còn chạy gần được kiểu BMW, nhưng vẫn có vẻ gì đó nó không linh hoạt bằng BMW bác. Nó vẫn cứ kiểu ghì ghì cái mũi khi chạy.
Còn máy tự nhiên của Merc chạy nó rất là hay luôn bác. Em thấy có chiếc 523 BMW trước đây xài i6 tự nhiên là có thể đáng coi là hay như V6 Merc. Em được chạy thử đúng 1 lần chiếc I6 đó mà đắt quá, kêu bán lại lúc đó tới 800 nên thôi.
Còn lại thì V6 tự nhiên của Merc vô đối.
Ngoại hình thì khỏi bàn. Thêm cái mùi xe đặc trưng của Merc hồi đó nữa, nhiều năm nó không mất mùi.
Có mấy xe 2 cửa của Merc model hồi đó như CLK350, E300 coupe…nữa mà mình nghĩ bọn đó chạy nhanh thì có chứ phong cách chạy không bằng bọn sedan. Xe hơi ở mình là thứ quá đắt giá nên ai mua cũng chỉ là lâu lâu đi thôi, chả hơi đâu nói về chuyện lái nữa
523i máy n52 giờ cũng rẻ nhiều rồi anh cỡ 400tr ngoài.
E vẫn kết đời cũ hơn...C 1 tia...E 2 tia S 3 tia....nhìn nó ngầu nó lực...đời gần đổi mẫu E class nó vẫn giữ đèn 2 tia nhưng gắn mà hình dài kéo ngang nhìn nó ok phết...đời sau giữ màn nhưng ngoại thấy hơi ẻo ... Giờ cá nhân e thấy còn mỗi GLB là còn nam tính dc tíCó tiền hay không liên quan gì.
Bác cứ tự nhiên mà luận bàn.
Chả mắc mớ gì phải có xe có tiền mới có quyền luận.
Ý kiến đúng quá có sai đâu ngại:
Gần 10 năm nay từ 2015 Merc làm xe ẻo lả xấu xí không bằng góc C200 E200 S300 lứa đó, mấy chiếc này mới ngầu làm sao, là những chiếc oto điển hình mẫu mực của ngành công nghiệp
Bác đang nói mắt đèn trước hay mắt đuôi.E vẫn kết đời cũ hơn...C 1 tia...E 2 tia S 3 tia....nhìn nó ngầu nó lực...đời gần đổi mẫu E class nó vẫn giữ đèn 2 tia nhưng gắn mà hình dài kéo ngang nhìn nó ok phết...đời sau giữ màn nhưng ngoại thấy hơi ẻo ... Giờ cá nhân e thấy còn mỗi GLB là còn nam tính dc tí
Cái Merc ngầu lực mà bác nói chắc là 2 tia của C mã W204, 2 tia của E W212, 3 tia của W221 hả bác?
Mấy cái đó thì đúng ngầu luôn rồi.
Coi chừng phân biệt với mấy cái lá của W205, W213 và W222 nhé.
Mấy cái ẻo lả phát gớm đó cũng kiểu C 1 chiếc lá, E 2 chiếc lá, rồi S 3 lá.
Về độ cool ngầu thì số 1 là con E facelift 2014 rồi.
Những Merc trước thời kỳ đó và sau, như ở thời kỳ bây giờ, đều rất bất ổn.
GLB với GLE trông ngầu trông lực, nhưng lại bán không được mấy!
Chỉnh sửa cuối:
Ý e là bọn c200 250 300...e200 250 300 ấy....chứ đời sau là nó còn 200 200ex 300amg thì nó ẻo ẻo màBác đang nói mắt đèn trước hay mắt đuôi.
Cái Merc ngầu lực mà bác nói chắc là 2 tia của C mã W204, 2 tia của E W212, 3 tia của W221 hả bác?
Mấy cái đó thì đúng ngầu luôn rồi.
Coi chừng phân biệt với mấy cái lá của W205, W213 và W222 nhé.
Mấy cái ẻo lả phát gớm đó cũng kiểu C 1 chiếc lá, E 2 chiếc lá, rồi S 3 lá.
Về độ cool ngầu thì số 1 là con E facelift 2014 rồi.
Những Merc trước thời kỳ đó và sau, như ở thời kỳ bây giờ, đều rất bất ổn.
GLB với GLE trông ngầu trông lực, nhưng lại bán không được mấy!