Chắc vậy rồi các bác à.e cũng đang kết con wrx mà có thông tin là có bản 2014 roài nên chờ tiết kiệm gạo tháng 6 rước e ve đó vềSAFETYFAST nói:luc1987 nói:E ở nghệ an bác ơi đang tìm xe để lập team giao lưu nèKHOAVAN nói:Sáng 19/01 tham gia offline cafe đi bạn.Giao lưu học hỏi , 888 cho vui.luc1987 nói:Sợ lúc đấy chưa về bác à.đa có thông tin gì chưa bácquangtin nói:Có 1 tỷ 2 rồi để dành thêm tới tháng 6 làm em WRX 2014 luôn nhé bác
Làm chuyến du lịch SG kết hợp giao lưu với các bác trong đó đi bác ơi, vui lắm đấy! Biết đâu lại kiếm được kèo ngon luôn...
ko biết mấy bác đi MT khác sao chứ em thấy đi AT nhàn nhã em cũng thèm lắm. Phải chi Vios em nó là AT và trong garage có thêm chiếc STi 2014, phải là 1 trong 1000 chiếc đầu tiên để có cái mâm vàng thì...giờ đỡ phải nghĩ ngợi biết mấy. Nghĩ ngợi thiệt là ko có lợi màRichievn nói:Kinh. Thôi em để dành tiền chờ WRX2014 nhỉ, thấy mấy đại ca chạy MT đú đởn thèm quấ
hề hề, máu thì em mới mò vào box Subaru tìm đồng bọn chớ. Mấy box khác em mà tỏ ra "nguy hiểm" về khoảng tốc độ là thế nào cũng có ối bác nhảy vào bố đời này nọ. Nản lắmKombat nói:Hehe bác cũng máu nhỉ, turbo AWD là cái loại khó launch nhất! E đọc nhiều và cũng test thử xe em. Không phải dễ nhai nhất là ông Subaru này, chính vì cái lý do nó sinh ra rất bám đường nên đôi khi nó gây thiệt hại nặng nề cho xe và chủ xe!! Vì nó quá bám nên nếu ra ko đúng cách lực nó phản ngược lại vào hệ thống truyền động, nhẹ thì cháy bố, gãy cây truyền, bể hộp số. Ông RWD và FWD thì có gì nó xoáy bánh, thà mòn bánh thì đỡ hại hộp số và côn hơn nhiều! Việc xoáy cả 4 bánh là rất khó nên nó sẽ táng lực ngược về hệ truyền động như e đã nói!
Thêm nữa là khi bác đọc kỹ về hộp số thì hộp số 6 cấp của Sti chịu lực tốt nhất, phải nói là lì đòn nhất, nên nhiều xe tune mã lực khủng họ vẫn xài hộp số zin mà ko cần gia cố gì!
Hộp số 5 cấp của WRX chiu lực thấp hơn do đó bọn nó khuyên là nếu ko quen thì phải nhẹ nhàng với em nó, nếu tập cháy bố hay mòn bố thì khi thay bố mới nên đi stock clutch có gì cháy bố thì thay tiếp, chứ quất clutch độ thì nguy hiểm cho hộp số lắm! Đó là dành cho ngừoi cực kỳ mới chứ các bác trong hội mình thì pro rồi nên ko lo!!
Chơi xe đúng là lắm công phu thật. Launch awd nó cũng khác launch rwd, fwd nữa. Hic, bác gãi đúng chỗ ngứa của em vì số em chưa có duyên đc lái awd bao giờ.
Đường này test phê quá anh em Subie ơi Cỡ STi mà ra là bị luộc luôn
[tube]http://youtu.be/Lf0gBG8WV-0[/tube]
[tube]http://youtu.be/Lf0gBG8WV-0[/tube]
giống đường vào cảng vịnh Vân Phong, Khánh Hòa quá ko biết phải ko. Xác nhận đg ở đây đẹp, ít tầm khuất và ko có cớm bắn tốc độ. Vịnh Vân Phong còn hoang sơ, đẹp lắm, nước biển sâu 2-3m mà vẫn còn nhìn thấy ghẹ bò dưới đáyquangtin nói:Đường này test phê quá anh em Subie ơi Cỡ STi mà ra là bị luộc luôn
[tube]http://youtu.be/Lf0gBG8WV-0[/tube]
Em thì lại thấy xe cộ trong này dễ thở hơn ngoài kia. Ko lo thiếu đg test đâu bác. Hôm qua em đi thử cao tốc Long Thành đường vắng tanh như chùa bà đanh. Chất lượng đường bọn Nhật làm đồng bộ và tốt lắm, em đi 160km/h mà vẫn ko thấy chòng chành miếng nào. Vậy mà nhiều xe vẫn qua mặt em vèo vèo mới ghêSAFETYFAST nói:SG lúc nào cũng đông xe thế này thì các bác định kèo thế nào? Hii
Em này hình như nằm ở dinh độc lập.SAFETYFAST nói:Đố các bác lôi được em này ra chứng kèo!
@khoavan: chuẩn rồi anh ơi, vậy em mới đố chớ! Hii
@nhdkhoa: bác chạy toy mà đã thấy vậy thì subaru chắc lên được 25 mà không thấy rung rinh gì luôn... em chạy đại lộ thăng long đã gần được chừng đó rồi...
@nhdkhoa: bác chạy toy mà đã thấy vậy thì subaru chắc lên được 25 mà không thấy rung rinh gì luôn... em chạy đại lộ thăng long đã gần được chừng đó rồi...