Hạng B1
20/6/12
99
3
18
tay ga thì chạy vùng cao nguyên mới phát huy hết 100% nội lực của nó còn đường sài gòn thì xác định như bị test drive khả năng tiết kiệm xăng vậy
41.gif

 
Hạng B2
3/8/11
125
4
18
đa số là chạy nội thành gần nhà ,chở con đi học hoặc đi làm thôi cụ còn du lịch em thấy toàn oto ấy
 
Hạng B2
10/7/11
125
3
18
thông số thực tế mấy con tay ga Honda thì em thấy thế này

Đường tp:
PCX: 40km
AB-LEAD: 50
Vision: hơn 50

Cao nguyên, ngoại thành:
PCX: 50km
AB-LEAD: 65
Vision: 70
 
Hạng B2
18/4/12
117
7
18
bão dưỡng định kỳ thì con nào chạy cũng ngon, tay ga chạy lâu mà không ngó ngàng tới thì nó xuống cấp 1 cách đáng chú ý
 
Hạng B2
28/11/11
152
1
18
xe số thì đổ xăng ,thay nhớt thôi không phải lo lắng nhiều cụ nhỉ ;)
 
Hạng B2
5/8/11
157
2
18
có cách nào làm cho tay ga ít bị rồ khi đề máy không các bác ?
 
Hạng B1
23/10/12
98
10
8
lizmi nói:
có cách nào làm cho tay ga ít bị rồ khi đề máy không các bác ?
tay ga không gầm gừ cũng như chạy xe số mà không vào số vậy ,nói vậy cho bác dể hiểu
24.gif
.
 
Hạng B2
4/10/11
136
7
18
con LEAD 2013 có tích hợp bộ đề ACG nên đỡ rồ hơn tí nhưng cơ bản là vẫn thế, em thấy xe số thì số 1 vẫn rồ thế mà từ từ lên 40 trở lên thì êm ái lại ngay, đặc thù công nghệ rồi
 
Hạng B2
27/9/11
159
4
18
đáng tiền nhất là cái Idling stop thôi còn những thứ còn lại mấy dòng cũ đã có đầy đủ cả rồi ấy.