e đọc mà cũng hồi hộp theo bác,e vẫn ko hiểu khi vô lăng bị khóa thì làm sao quay thêm được 90 độ nữa,hic
Uhm hen
linh_allcar nói:Em vẫn ko hiểu khi vô lăng bị khóa thì làm sao quay thêm được 90 độ nữa, hic
Bác chủ phải cẩn thận đấy! Hết sức bảo trọng!....vì .... vì ... vì ...
... Bà cả nhà bác có nghề ..........,..,,,,,,, BẺ CỔ Bà HAI!
... Bà cả nhà bác có nghề ..........,..,,,,,,, BẺ CỔ Bà HAI!
phucminh nói:Uhm hen
linh_allcar nói:Em vẫn ko hiểu khi vô lăng bị khóa thì làm sao quay thêm được 90 độ nữa, hic
Dạ, khi vô-lăng bị khóa cùng khóa động cơ thì mình vẫn lắc nhẹ vô-lăng được bác ạ (bởi vậy bác Petrol mới nói là thông thường chỉ xoay được khoảng 20 độ thôi). Em cũng đã gặp nhiều trường hợp này (ở các loại xe khác) nhưng đây là lần đầu tiên em thấy phải xoay tới 90 độ.
Bởi vậy em mới nói là có chút may mắn. Bác để ý các nội dung em tô đậm, em muốn chia sẽ vì em cảm thấy trường hợp này hơi bất thường (phải xoay mạnh tới 90 độ, bằng 2 tay).
Em cám ơn bác đã lưu ý. Bác yên tâm, 2 bà nhà em cũng rất hòa thuận cùng em và f1.Ha Sonata nói:Bác chủ phải cẩn thận đấy! Hết sức bảo trọng!....vì .... vì ... vì ...
... Bà cả nhà bác có nghề ..........,..,,,,,,, BẺ CỔ Bà HAI!
Em cũng bị khoá volang đúng sáng mùng 1, chắc em là người gọi bác Petrol đầu tiên buổi sáng quá (ngại thiệt nhưng bí quá không biết hỏi ai).
Em de xe xong leo xuống, thấy chưa thẳng lái lắm nên với tay xoay 1 tí (đã rút chìa), thế là bị khoá cứng luôn. Bác Petrol bảo "Tay trái xoay, tay phải vặn", em xoay qua trái không xi nhê, xoay thử qua phải xong trái thì được.
Không rõ xe bác chủ xe gì chứ lúc em xoay chỉ được một xíu nhỏ chứ không đến 90 độ.
Em de xe xong leo xuống, thấy chưa thẳng lái lắm nên với tay xoay 1 tí (đã rút chìa), thế là bị khoá cứng luôn. Bác Petrol bảo "Tay trái xoay, tay phải vặn", em xoay qua trái không xi nhê, xoay thử qua phải xong trái thì được.
Không rõ xe bác chủ xe gì chứ lúc em xoay chỉ được một xíu nhỏ chứ không đến 90 độ.