Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
như bác miêu tả giống như xe bác bị thổi ron kilat, cái ron giữa nòng xilanh với đầu kilat bị hở do chạy xe thúi nước hoặc quạt hư,khi piston nén đã dồn hơi vào làm cho trong két có khí tạo ra áp suất đẩy nước ra ngoài với chỗ yếu nhất và bơm nước ko bơm đc khi két nước chứa hơi,nên máy xe lại nóng quá nhiệt ko chạy đc nữa.cách khắc phục phải thay ron kilat thôi
 
Hạng B2
12/2/07
379
3
18
Cái cách hàn = keo A&B là giải pháp chữa cháy tạm thời, miếng vai két nước đã đến thời kì lão hóa, ít bữa sau sẽ lại bị chỗ khác.
bác nên tìm chỗ làm két nước gò lại 1 miếng = đồng đẹp và bền như ngày nào , giá tầm 3-400k là OK.
Vấn đề này kg dính gì đến chuyện bơm và ron riếc gì cả đừng để tốn thêm xèng !
 
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
bác thử như thế này: mở nắp két nước ra,nổ máy rồi đạp ga nếu thấy nước từ két nước trào ra nhẹ nhẹ thì không sao nhưng nếu nước phun vọt lên theo chân ga của bác thì là cháy gioặng culasse rồi