Đôi khi đổ nước từ lúc Hệ thống còn rỗng cũng gây sủi bọt do các bộng khí !
Nếu hở Join thì chạy 5-10 phút là biết , đâu phải thắc mắc gì nữa.
Nếu hở Join thì chạy 5-10 phút là biết , đâu phải thắc mắc gì nữa.
Chào các bác,
Xe em cũng bịt két nước, như bác Mean nói, em bị cả 2 lần trên đường cao tốc. Em phải làm join culat và chà mặt. Thợ bảo là hệt thống giải nhiệt chậm (không kịp) nên không thể chạy tốc độ cao (100km/h) nên em cứ rà rà 60km/h thôi từ Hậu Giang về Sài gòn mất 6h hơn. Vậy các bác có kinh nghiệm cho em biết xử lý triệt để vụ két nước được không ?, cứ đi xa kiểu này chẳng an tâm chút nào, cứ lo sợ nằm đường. Em tính thay luôn cá két nước, xe em là Nissan bb SSS 2.0. Các bác cho em xin cao kiến nhé. Cám ơn.
Xe em cũng bịt két nước, như bác Mean nói, em bị cả 2 lần trên đường cao tốc. Em phải làm join culat và chà mặt. Thợ bảo là hệt thống giải nhiệt chậm (không kịp) nên không thể chạy tốc độ cao (100km/h) nên em cứ rà rà 60km/h thôi từ Hậu Giang về Sài gòn mất 6h hơn. Vậy các bác có kinh nghiệm cho em biết xử lý triệt để vụ két nước được không ?, cứ đi xa kiểu này chẳng an tâm chút nào, cứ lo sợ nằm đường. Em tính thay luôn cá két nước, xe em là Nissan bb SSS 2.0. Các bác cho em xin cao kiến nhé. Cám ơn.
Bác qtvuong có súc két nước chưa? súc bằng cách tháo nắp nhôm ra thụt vào các ống giải nhiệt chứ không phải súc bằng hóa chất hay thay nước đâu nhé bác, Xe em trước đây bị y như vậy chạy nhanh là bị nhìn két nước rất sạch nhưng bên trong nó nghẹt gần 1/2 đường ống giải nhiệt đó.
Cám ơn bác,hongchi nói:Bác qtvuong có súc két nước chưa? súc bằng cách tháo nắp nhôm ra thụt vào các ống giải nhiệt chứ không phải súc bằng hóa chất hay thay nước đâu nhé bác, Xe em trước đây bị y như vậy chạy nhanh là bị nhìn két nước rất sạch nhưng bên trong nó nghẹt gần 1/2 đường ống giải nhiệt đó.
Em chưa có kinh nghiệm vụ này, nhờ bác chỉ dùng. Phải vô garage nhờ các thợ súc hộ, nếu làm thì đến đâu ? giá cả thế nào ?
Mong bác giúp cho.
Cám ơn.
về nguyên tắc thì không có lý gì mà xe giải nhiệt kém cả. chỉ có két nuớc bị nghẹt ( súc thì tầm 150k/ 1 buổi) thì dễ gây nên hiện tưọng này.
tuy nhiên bác cũng nên kiểm tra lại cái quát giải nhiệt và cái van hàng nhiệt
thân!
tuy nhiên bác cũng nên kiểm tra lại cái quát giải nhiệt và cái van hàng nhiệt
thân!
nếu két nước chạy lâu năm thi nên thay, chi phí khoảng <2tr. Thay xong chạy thoải mái cực kỳ. Xe em sau khi thay cả dàn nóng máy lạnh + két nước giải nhiệt thì bây giờ chẳng bao giờ lăn tăn cái vụ quá nhiệt nữa. Tuần rồi, cái motor quạt giải nhiệt bị hư, em cũng ra gara thay hết 600K, giờ chạy êm ru.
@Bác qtvuong:
Súc két đơn giản thôi nhưng thợ mới làm được vì họ đủ đồ. Xe em lúc trước thì em với bạn em là thợ trực tiếp súc nên em biết rỏ tình trạng nó nghẹt như thế nào. lấy lá thép trong cái gạt nước ra ngồi suc sục 1 lát là xong thằng nào nghẹt nặng tay biết liền. Xe em nissan saloon từng thay ron quy lát do chẩn đoán sai bệnh như xe bác đó.
Súc két đơn giản thôi nhưng thợ mới làm được vì họ đủ đồ. Xe em lúc trước thì em với bạn em là thợ trực tiếp súc nên em biết rỏ tình trạng nó nghẹt như thế nào. lấy lá thép trong cái gạt nước ra ngồi suc sục 1 lát là xong thằng nào nghẹt nặng tay biết liền. Xe em nissan saloon từng thay ron quy lát do chẩn đoán sai bệnh như xe bác đó.