thổi joang thì sủi bọt nhưng sủi bọt chưa chắc thổi joang
Xe em bi sui bot, ko biet co bi thoi gioang ko, bac cho em hoi neu sui bot thi con nguyen nhan nao khac ko ah
Em cham day nuoc. Nhan ga. Sui bot litinhung ko trao ra ngoai bac ah[/QUOTE][QUOTE="tini, post: 9992447,ra ngoài không, hãy thử bằng cách dùng phiểu đổ đầy nước cố gắng bịt kín nổ máy xem,nếu nước dâng cao phụt lên cao thì chắc chắn bị thổi ron qui lát
vậy chưa thổi ron đâu ,có thể do két nước bị nghẹt ,tốt nhất bác chạy ra chỗ chuyên súc két nước làm đi ,cái này có mấy trăm thôi, để kẹt giải nhiệt không tốt nguy hiểm lâm
xe em thì ngoài xủi bọt lại không có hiện tượng dì của thổi ron. hixMình thấy các bác trên OS nói hiện tượng có sủi bọt li ti là đã bị thổi ron nhẹ rồi đó bác. Hình như trong bài viết của một bác nói về nước bị sôi và bác ấy chạy Mec thì phải.
Sủi bọt cũng có thể là do không khí lọt vào trong két nước gây nên hiện tượng sủi bọt thôi, không thể kết luận do hở roan ngay được.
Cách khắc phục là xả hết nước làm mát trong máy xe ra, châm lại nước làm mát mới, nhưng chưa văn liền nắp két nước, nổ máy cho ralanti trong giây lát, nếu thấy mức nước hạ xuống rồi đổ thêm nước làm mát vào. Làm như vậy để đưa hết lượng khí còn trong hệ thống ra ngoài, nên không còn bọt khí nữa.
Cách khắc phục là xả hết nước làm mát trong máy xe ra, châm lại nước làm mát mới, nhưng chưa văn liền nắp két nước, nổ máy cho ralanti trong giây lát, nếu thấy mức nước hạ xuống rồi đổ thêm nước làm mát vào. Làm như vậy để đưa hết lượng khí còn trong hệ thống ra ngoài, nên không còn bọt khí nữa.
chớm thổi thôi bác ạHôm rồi đi sửa xe, có 1 xe bị sôi nước vào gara sửa két.
Sửa xong thợ (lính) đổ nước lạnh+nước xanh, nổ máy thì thấy nắp két nước cứ trào ra bọt: kết luận hở joăng culat và báo cho thợ (sếp)
Khi chủ xe đến lấy xe, thợ (cả lính và sếp) cho lấy xe đi, chả nói gì về cái hiện tượng sủi bọt.
Vậy trong trường hợp này có phải hở joăng không bác sĩ ơi, mà sao gara chả khuyến cáo gì chủ xe cả?