Chủ đề tương tự
RE: KÉT nuóc
Cái gì vậy pa ? [:-] Ai " nu " vậy chỉ ngộ cái !
Cái gì vậy pa ? [:-] Ai " nu " vậy chỉ ngộ cái !
Trích đoạn: nipimor
nu?
RE: KÉT nuóc
Có thể là nắp két nước không kín nên khi nước sôi thì trào ra, khi nguội thì co lại nên ko trào.
Có thể là nắp két nước không kín nên khi nước sôi thì trào ra, khi nguội thì co lại nên ko trào.
RE: KÉT nuóc
Thông cảm cho em , cái site otosaigon sao mà chạy ì ạch vậy
Trích đoạn: corolla95
Cái gì vậy pa ? [:-] Ai " nu " vậy chỉ ngộ cái !
Trích đoạn: nipimor
nu?
Thông cảm cho em , cái site otosaigon sao mà chạy ì ạch vậy
RE: KÉT nuóc
Thay các Ống nước bằng cao su nhỏ dẫn vào máy là hết, Xe em Honda Accord mới thay cách đây 2 tuần, cũng bị y như Bác, bây giờ hết rồi . Thay hết 4 ống . Khi Bác chạy nóng chỗ nối giữa Ống cao su này với Ống sắt dẫn vào trong lốc máy hở ra do cao su bị lão hóa cộng với áp suất nước khi đó đang sôi làm nó xì chảy ra đấy Bác.
Thay các Ống nước bằng cao su nhỏ dẫn vào máy là hết, Xe em Honda Accord mới thay cách đây 2 tuần, cũng bị y như Bác, bây giờ hết rồi . Thay hết 4 ống . Khi Bác chạy nóng chỗ nối giữa Ống cao su này với Ống sắt dẫn vào trong lốc máy hở ra do cao su bị lão hóa cộng với áp suất nước khi đó đang sôi làm nó xì chảy ra đấy Bác.
RE: KÉT nuóc
Bác tìm lại mấy bài cũ trong e-gara để đọc và kiểm tra từ từ nhé!
Ngoài các nguyên nhân dễ thấy (mong sao xe bác chỉ bị thế) như bác @vuhn2509 (nắp két nước),bác @nguyengia (ống nước) đã chỉ,còn lại là phức tạp hơn.Vd như thủng két nước,xì dàn ống nước cho điều hoà (làm nóng không khí khi xe lạnh wá),xì các đồng tiền nước....[&:]
Các nguyên nhân sau e rằng bác khó mà tự tìm thấy[8|] mà nên vào gara thôi
Bác tìm lại mấy bài cũ trong e-gara để đọc và kiểm tra từ từ nhé!
Ngoài các nguyên nhân dễ thấy (mong sao xe bác chỉ bị thế) như bác @vuhn2509 (nắp két nước),bác @nguyengia (ống nước) đã chỉ,còn lại là phức tạp hơn.Vd như thủng két nước,xì dàn ống nước cho điều hoà (làm nóng không khí khi xe lạnh wá),xì các đồng tiền nước....[&:]
Các nguyên nhân sau e rằng bác khó mà tự tìm thấy[8|] mà nên vào gara thôi
RE: KÉT nuóc
Bác Cận v/l chỉ dẫn cái vụ xì đồng tiền nước này thêm một tí đươc kg ạ?
Trích đoạn: canthi_td
Bác tìm lại mấy bài cũ trong e-gara để đọc và kiểm tra từ từ nhé!
Ngoài các nguyên nhân dễ thấy (mong sao xe bác chỉ bị thế) như bác @vuhn2509 (nắp két nước),bác @nguyengia (ống nước) đã chỉ,còn lại là phức tạp hơn.Vd như thủng két nước,xì dàn ống nước cho điều hoà (làm nóng không khí khi xe lạnh wá),xì các đồng tiền nước....[&:]
Các nguyên nhân sau e rằng bác khó mà tự tìm thấy[8|] mà nên vào gara thôi
Bác Cận v/l chỉ dẫn cái vụ xì đồng tiền nước này thêm một tí đươc kg ạ?
RE: KÉT nuóc
"Đồng tiền nước' là các lỗ công nghệ.Khi gia công cơ khí,cần phải khoan sâu các lỗ,ví dụ lỗ dầu bôi trơn,lỗ bu-lon...xuyên qua thân máy (cylindre block),trong khi bọng nước làm mát bao quanh thân máy,nằm dưới lớp vỏ ngoài của thân máy.Khi khoan,phải xuyên qua bọng nước.Khi hoàn chỉnh thân máy,họ bít các lỗ này lại bằng các nút bít kim loại,dân gian gọi là 'đồng tiền nước".Cái này thường phải kích xe lên cao bác mới nhìn thấy vì thông thường nó nằm mặt dưới,phía sau của thân máy.
"Đồng tiền nước' là các lỗ công nghệ.Khi gia công cơ khí,cần phải khoan sâu các lỗ,ví dụ lỗ dầu bôi trơn,lỗ bu-lon...xuyên qua thân máy (cylindre block),trong khi bọng nước làm mát bao quanh thân máy,nằm dưới lớp vỏ ngoài của thân máy.Khi khoan,phải xuyên qua bọng nước.Khi hoàn chỉnh thân máy,họ bít các lỗ này lại bằng các nút bít kim loại,dân gian gọi là 'đồng tiền nước".Cái này thường phải kích xe lên cao bác mới nhìn thấy vì thông thường nó nằm mặt dưới,phía sau của thân máy.
RE: KÉT nuóc
Ăn theo tý nhé :
Đồng Tiền ước đôi khi không hẳn là các " Lỗ Công Nghệ " mà có khi họ bắt buộc phải làm ở một vài vị trí hiểm yếu của Block máy , đó là những xe xứ lạnh , vì một lý do khinh suất nào đó , ví dụ không đổ nước chống đông hoặc đổ không đủ nồng độ , qua đêm đột ngột nhiệt độ hạ thấp làm cho nước đông lại , có một thời điểm khi đông , nước đạt thể tích lớn nhất ( Hình như từ 4đến 0 độ thì phải ) , nó sẽ dồn phần nước đông sau cùng đến một áp suất rất lớn , tới mức có thể làm nứt Block máy , Đồng tiền nước là cơ cấu bảo hiểm trong trường hợp này , nó sẽ bật tung ra khi áp suất nước quá lớn , làm cho phần chất lỏng sau cùng chưa kịp đông tràn ra ngoài ! Bố trí Đồng tiền ở đâu chính là " Trí Tuệ " của nhà SX !
Ăn theo tý nhé :
Đồng Tiền ước đôi khi không hẳn là các " Lỗ Công Nghệ " mà có khi họ bắt buộc phải làm ở một vài vị trí hiểm yếu của Block máy , đó là những xe xứ lạnh , vì một lý do khinh suất nào đó , ví dụ không đổ nước chống đông hoặc đổ không đủ nồng độ , qua đêm đột ngột nhiệt độ hạ thấp làm cho nước đông lại , có một thời điểm khi đông , nước đạt thể tích lớn nhất ( Hình như từ 4đến 0 độ thì phải ) , nó sẽ dồn phần nước đông sau cùng đến một áp suất rất lớn , tới mức có thể làm nứt Block máy , Đồng tiền nước là cơ cấu bảo hiểm trong trường hợp này , nó sẽ bật tung ra khi áp suất nước quá lớn , làm cho phần chất lỏng sau cùng chưa kịp đông tràn ra ngoài ! Bố trí Đồng tiền ở đâu chính là " Trí Tuệ " của nhà SX !