Hỏi/Đáp Kỹ Thuật KÉT nuóc

Hạng B2
14/3/05
109
1
0
TP HCM
RE: KÉT nuóc

Các bác nói rõ vậy tôi mới hiểu , đồng tiền nước là các lỗ khoan trên block máy , sau đó được bít bằng kim loại , có khi nó được dùng như là một van áp suất khi cần ....
Thankssss các bác ! :D:D

Các bác thấy có kỳ kg , Vợ lớn thì " đồng tiền trên má " , vợ bé thì " đồng tiền trên máy " .....
Chu choa hay thiệt :D :D



-------------------------------------------------------------------------
 
Hạng B2
14/9/04
394
3
18
RE: KÉT nuóc

Phức tạp quá các bác nhỉ , em vừa thay xong ống cao su phía bên dưới mất 40.000 , hì hục mãi cũng xong , nhưng mà chạy thử lại thấy xì nước nước lạnh chứ không phải nước nóng , chắc là két nước bị lủng rùi , phen này phải hàn chì , vậy theo các bác thì hàn xong rồi tính sau hay là cho các bác ga ra phán tiếp . ?
 
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48
RE: KÉT nuóc

Trích đoạn: Der Fahrer

Ăn theo tý nhé :

Đồng Tiền ước đôi khi không hẳn là các " Lỗ Công Nghệ " mà có khi họ bắt buộc phải làm ở một vài vị trí hiểm yếu của Block máy , đó là những xe xứ lạnh , vì một lý do khinh suất nào đó , ví dụ không đổ nước chống đông hoặc đổ không đủ nồng độ , qua đêm đột ngột nhiệt độ hạ thấp làm cho nước đông lại , có một thời điểm khi đông , nước đạt thể tích lớn nhất ( Hình như từ 4đến 0 độ thì phải ) , nó sẽ dồn phần nước đông sau cùng đến một áp suất rất lớn , tới mức có thể làm nứt Block máy , Đồng tiền nước là cơ cấu bảo hiểm trong trường hợp này , nó sẽ bật tung ra khi áp suất nước quá lớn , làm cho phần chất lỏng sau cùng chưa kịp đông tràn ra ngoài ! Bố trí Đồng tiền ở đâu chính là " Trí Tuệ " của nhà SX !
Cảm ơn bác Đè nhiều nhiều nhé:D
 
Hạng B2
14/9/04
394
3
18
RE: KÉT nuóc

Cuối cùng thì em lại phải thay két nước vì mục mất rùi .
Thợ thay phần lõi (thấy các bác nói là của Hà quốc ?) còn phần vỏ bọc vẫn giữ nguyên . Các bác cho em hỏi 1 cái két nước thì chạy được bao lâu thì bị mục ?