Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
RE: Kết quả hội nghị OS- Mercedes Hà Nội 20-07-2008

Trích đoạn: jackyda

@kanz_min: hôm nay anh đi công việc toàn chạy dream thôi :D, chứ giờ nghĩ tới giá xăng mà lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa rồi:mad:

thôi nếu đi chơi chắc em phải qua đón ông anh quá :D hehe...
 
Hạng B2
2/4/07
314
3
18
53
Thủ đô Hà Nội
RE: Kết quả hội nghị OS- Mercedes Hà Nội 20-07-2008

Trích đoạn: Spyker

Theo ý kiến riêng của e thì bác muaxuanvinhcuu nên sử dụng những từ ngữ bình dân, gần gũi với mọi người hơn một chút nữa.E theo dõi mấy topic của bác thì thấy bác rất thích sử dụng những từ như tầng lớp thượng lưu,đại gia, thiếu gia, công tử, dân chơi Hà Thành,...Không phải đi Mer thì được gọi là đại gia hay là tầng lớp thượng lưu bác ạ.. E góp ý như vậy chỉ mong ae OS gần gũi nhau hơn nữa thôi nếu không OK thì mod del giúp e.
@MerOSHN : Chúc các bác ngày càng lớn mạnh
033102beer_1_prv.gif
.E cũng mong sớm được off cùng các bác vì nhà e cũng đang đi C240 2005 nhưng là xe của gia đình chứ không phải của riêng e nên không phải lúc nào cũng có điều kiện tham gia cũng các bác được

Úi, sao bác chủ topic lại chụp cái hình từ năm ngoái post lên như thế ạ? Em nói có sai các bác bỏ quá: có ít tiền thì em mua Altis, CIVIC, Lancer 2.0, Focus S mới tinh để đi cho nó phù hợp mà như xe bác chủ topic là C200 đời 2003 thì phải, nếu đúng thì tiền bảo dưỡng duy tu cho em nó bây giờ bắt đầu tốn kém rồi đấy nhé (giá xe bác chưa đắt bằng mấy cái xe kia mới tinh đâu ạ). Đọc bài bác viết toàn thấy đại, thiếu, tiểu gia ở thượng tầng xã hội thấy tủi thân quá.
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
RE: Kết quả hội nghị OS- Mercedes Hà Nội 20-07-2008

Trích đoạn: cakhoai

Bác kmin thích thử e đưa xe cho thử, đơn giản chỉ yêu cẩu bác quay đầu bùng binh tốc độ 65km/h (bắt đầu bó nhé bác, còn trong cua tùy bác) thôi, còn ít hơn thì thôi bác nhé.
@EVN: S ở những xe nhỏ chỉ là tăng tua thôi, gây cho ta cảm giác ảo là xe bốc hơn, vd bình thường 4k nhảy số nhưng S thì 6k mới nhảy, S thì cũng giống như bác đạp mạnh ga ở D hay Comfort thôi.

[8|] vậy em chạy >65km/h rồi vào cua có đc ko ạ? em chỉ sợ xe nó ngửa bụng lên thì... em ko có tiền đền đâu... huhu...:(
 
Hạng C
15/11/07
898
8
18
41
Hà Nội
RE: Kết quả hội nghị OS- Mercedes Hà Nội 20-07-2008

Việc các bác vào cua ở 65km hay 70km mà xe vẫn thăng bằng ngoài việc xe có các thiết bị như ESP, ABS,... ra thì kỹ năng của người lái xe cũng rất quan trọng. Chắc các bác cũng biết ở các nước phát triển họ còn mở những lớp học để nâng cao kỹ năng lái xe. Còn ở nước ta ngoài việc được học lái khi cấp bằng lái ra thì toàn bộ là mình phải tự học nên kỹ năng lái xe nói chung của dân ta còn thấp.:D:D:D:D:D:D:D Cho nên các bác có test xe thì cũng phải chạy cẩn thận đấy nhé. Túi khí của mấy em MER đắt lám đó, các bác đừng test túi khí của xe đấy?:):):):):)
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
RE: Kết quả hội nghị OS- Mercedes Hà Nội 20-07-2008

Trích đoạn: taybien

Việc các bác vào cua ở 65km hay 70km mà xe vẫn thăng bằng ngoài việc xe có các thiết bị như ESP, ABS,... ra thì kỹ năng của người lái xe cũng rất quan trọng. Chắc các bác cũng biết ở các nước phát triển họ còn mở những lớp học để nâng cao kỹ năng lái xe. Còn ở nước ta ngoài việc được học lái khi cấp bằng lái ra thì toàn bộ là mình phải tự học nên kỹ năng lái xe nói chung của dân ta còn thấp.:D:D:D:D:D:D:D Cho nên các bác có test xe thì cũng phải chạy cẩn thận đấy nhé. Túi khí của mấy em MER đắt lám đó, các bác đừng test túi khí của xe đấy?:):):):):)

túi khí thì ko lo chỉ lo cái khung xe đó bác :(
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
RE: Kết quả hội nghị OS- Mercedes Hà Nội 20-07-2008

bác nào chạy MER muốn hết trễ và vọt như xe Nhật bỏ ra 300 USD là xong - mua cái sprint booster thay ở ngay cái cảm biến chân ga ,tự mình làm ờ nhà cũng được ...

S ở những xe nhỏ chỉ là tăng tua thôi, gây cho ta cảm giác ảo là xe bốc hơn, vd bình thường 4k nhảy số nhưng S thì 6k mới nhảy, S thì cũng giống như bác đạp mạnh ga ở D hay Comfort thôi.

bác Khoai hoàn toàn chính xác
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Kết quả hội nghị OS- Mercedes Hà Nội 20-07-2008

Trích đoạn: canadabuon

bác nào chạy MER muốn hết trễ và vọt như xe Nhật bỏ ra 300 USD là xong - mua cái sprint booster thay ở ngay cái cảm biến chân ga ,tự mình làm ờ nhà cũng được ...

S ở những xe nhỏ chỉ là tăng tua thôi, gây cho ta cảm giác ảo là xe bốc hơn, vd bình thường 4k nhảy số nhưng S thì 6k mới nhảy, S thì cũng giống như bác đạp mạnh ga ở D hay Comfort thôi.

bác Khoai hoàn toàn chính xác
Còn máy 2.0 200HP của VW và Audi thì sao bác:), đừng nói với em máy đó yếu à:D
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
RE: Kết quả hội nghị OS- Mercedes Hà Nội 20-07-2008

Còn máy 2.0 200HP của VW và Audi thì sao bác, đừng nói với em máy đó yếu à

câu hỏi của bác ko ăn nhập gì với việc độ trễ chân ga vậy .???...[8|]

2.0 TFSI 200HP của VW-Audi là máy turbo nên khi đạp ga nó có cảm giác hơi bị trễ là do bị turbo lagged .., máy này ko yếu mà ngược lại rất là bốc ..
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Kết quả hội nghị OS- Mercedes Hà Nội 20-07-2008

Trích đoạn: canadabuon

bác nào chạy MER muốn hết trễ và vọt như xe Nhật bỏ ra 300 USD là xong - mua cái sprint booster thay ở ngay cái cảm biến chân ga ,tự mình làm ờ nhà cũng được ...

S ở những xe nhỏ chỉ là tăng tua thôi, gây cho ta cảm giác ảo là xe bốc hơn, vd bình thường 4k nhảy số nhưng S thì 6k mới nhảy, S thì cũng giống như bác đạp mạnh ga ở D hay Comfort thôi.

bác Khoai hoàn toàn chính xác
đó bác, máy nhỏ mà bốc mà, còn máy 1.6 của Mini nữa:)
VN bao giờ mới có những máy như thế:(
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
RE: Kết quả hội nghị OS- Mercedes Hà Nội 20-07-2008

vấn để đang nói là vấn đề chế độ D-S trên hộp số chứ ko phải vấn đề máy to máy nhỏ và bốc thế nào !!!..

ý bác khoai nói chế độ S với chế độ + - ko phải là 1 nút thần kỳ cải tạo sức mạnh động cơ thêm vài chục HP mà đơn giản chỉ là kéo dài bước chuyển số ở vòng tua lớn hơn so với chế độ C được máy tính kiểm soát để cho càm giác smooth .