Thật sự khi xong cầu vượt mà vẫn bố trí đèn tín hiệu chỗ cũ + mở thêm lối quay đầu, giảm xung đột, tất cả quay chỗ đầu TS nên ket sẽ còn dài
Lúc khánh thánh cái cầu vượt, em đã nói với bạn em rằng vụ kẹt xe vẫn cứ xảy ra thôi, vì sao?
1/ Làm cầu vượt vào sân bay thì lượng xe đi vào không nhiều thường xuyên (trừ dịp Tết, Lễ) vì đi máy bay cũng giống như đi xem phim, mọi người theo xuất chiếu phim thì có người đi sớm, người đi sát giờ nên chỉ vào rạp lai rai. Nhưng khi tan xuất chiếu thì ra cũng một lúc mới đông và kẹt, tương tự khi có 2, 3 chuyến bay hạ cánh trả khách thì lượng ra sẽ đông. ==> Làm cầu vượt vào ga không hiệu quả.
2/ Khi chưa kẹt xe trầm trọng, lối ra ga quốc nội hoặc ga quốc tế có cái ngã tư để các xe muốn đi về nhà hướng Gò Vấp thì chỉ chờ đèn đỏ 1 phút là băng qua đường và rẽ phải Hồng Hà. Nhưng bây giờ có cầu vượt thì vẫn chắn ngã tư, bắt tất cả xe từ ga QT, QN và xe từ GV đến đều chạy thẳng Trường Sơn ra hướng CV HVT mới quay đầu nên sẽ đông xe.
1/ Làm cầu vượt vào sân bay thì lượng xe đi vào không nhiều thường xuyên (trừ dịp Tết, Lễ) vì đi máy bay cũng giống như đi xem phim, mọi người theo xuất chiếu phim thì có người đi sớm, người đi sát giờ nên chỉ vào rạp lai rai. Nhưng khi tan xuất chiếu thì ra cũng một lúc mới đông và kẹt, tương tự khi có 2, 3 chuyến bay hạ cánh trả khách thì lượng ra sẽ đông. ==> Làm cầu vượt vào ga không hiệu quả.
2/ Khi chưa kẹt xe trầm trọng, lối ra ga quốc nội hoặc ga quốc tế có cái ngã tư để các xe muốn đi về nhà hướng Gò Vấp thì chỉ chờ đèn đỏ 1 phút là băng qua đường và rẽ phải Hồng Hà. Nhưng bây giờ có cầu vượt thì vẫn chắn ngã tư, bắt tất cả xe từ ga QT, QN và xe từ GV đến đều chạy thẳng Trường Sơn ra hướng CV HVT mới quay đầu nên sẽ đông xe.
Nếu làm đèn đỏ cho xe từ ga QN muốn đi GV băng ngang sẽ đỡ kẹt (Ngã tư ngay cái lô cốt màu vàng)
Xe đi trên cầu vượt vào ga QT, QN thưa thớt. Cầu này chỉ hiệu quả dịp Lễ, Tết
Xe đi trên cầu vượt vào ga QT, QN thưa thớt. Cầu này chỉ hiệu quả dịp Lễ, Tết
9h15 em đi qua vẫn phình phường. Đường rộng 4b xào chẻ lấn len xe máy. Làm dải phân cách tách 2b với 4b sẽ hết kẹt.
Bà cả e sáng qua mất 3 tiếng để qua chỗ này, may là mới đổ xăng vào xe và đổ nước từ người ra, k thì nguy to...
lỗi hệ thống chăng, phải chăng các anh nhà mệnh chỉ tính được đến mức khá, còn trên đó thì bùng nổ ngay.
lỗi hệ thống chăng, phải chăng các anh nhà mệnh chỉ tính được đến mức khá, còn trên đó thì bùng nổ ngay.
Lúc khánh thánh cái cầu vượt, em đã nói với bạn em rằng vụ kẹt xe vẫn cứ xảy ra thôi, vì sao?
1/ Làm cầu vượt vào sân bay thì lượng xe đi vào không nhiều thường xuyên (trừ dịp Tết, Lễ) vì đi máy bay cũng giống như đi xem phim, mọi người theo xuất chiếu phim thì có người đi sớm, người đi sát giờ nên chỉ vào rạp lai rai. Nhưng khi tan xuất chiếu thì ra cũng một lúc mới đông và kẹt, tương tự khi có 2, 3 chuyến bay hạ cánh trả khách thì lượng ra sẽ đông. ==> Làm cầu vượt vào ga không hiệu quả.
2/ Khi chưa kẹt xe trầm trọng, lối ra ga quốc nội hoặc ga quốc tế có cái ngã tư để các xe muốn đi về nhà hướng Gò Vấp thì chỉ chờ đèn đỏ 1 phút là băng qua đường và rẽ phải Hồng Hà. Nhưng bây giờ có cầu vượt thì vẫn chắn ngã tư, bắt tất cả xe từ ga QT, QN và xe từ GV đến đều chạy thẳng Trường Sơn ra hướng CV HVT mới quay đầu nên sẽ đông xe.
Nếu làm đèn đỏ cho xe từ ga QN muốn đi GV băng ngang sẽ đỡ kẹt (Ngã tư ngay cái lô cốt màu vàng)
Xe đi trên cầu vượt vào ga QT, QN thưa thớt. Cầu này chỉ hiệu quả dịp Lễ, Tết
Em cũng cùng ý kiến như bác, khác cái là phải làm cầu vượt độc đạo vào và ra sân bay luôn kìa. Đằng này mấy ảnh chỉ làm đầu vào, thả thí đầu ra thì nó sẽ gây hiệu ứng domino làm kẹt luôn đầu vào là chuyện nhãn tiền.
Chưa kể tình trạng xe máy chạy loạn cào cào không theo một luật lệ nào thì có thánh giáng trần cũng không thể phân luồng nổi!