Hạng C
31/10/15
614
703
93
48
GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN NÀY CỰC RỄ SAO MẤY BÁC ẤY NGHI KHÔNG RA TA HIIII
ĐẶT 1 TRẠM THU PHÍ HƯỚNG VÀO SÂN BAY TỪ ĐƯỜNG HỒNG HÀ XONG MẤY EM GÒ VẤP TĐ ... MUỐN ĐI THÌ TỐN TIỀN SỢ NGAY ĐI ĐƯỜNG KHÁC --> HẾT KẸT HAAAAA CÁC BÁC ẤY THÍCH THU PHÍ LẮM MÀ
 
  • Like
Reactions: Tyrant and nttanmam
Hạng D
5/2/15
3.607
6.322
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Lúc khánh thánh cái cầu vượt, em đã nói với bạn em rằng vụ kẹt xe vẫn cứ xảy ra thôi, vì sao?
1/ Làm cầu vượt vào sân bay thì lượng xe đi vào không nhiều thường xuyên (trừ dịp Tết, Lễ) vì đi máy bay cũng giống như đi xem phim, mọi người theo xuất chiếu phim thì có người đi sớm, người đi sát giờ nên chỉ vào rạp lai rai. Nhưng khi tan xuất chiếu thì ra cũng một lúc mới đông và kẹt, tương tự khi có 2, 3 chuyến bay hạ cánh trả khách thì lượng ra sẽ đông. ==> Làm cầu vượt vào ga không hiệu quả.
2/ Khi chưa kẹt xe trầm trọng, lối ra ga quốc nội hoặc ga quốc tế có cái ngã tư để các xe muốn đi về nhà hướng Gò Vấp thì chỉ chờ đèn đỏ 1 phút là băng qua đường và rẽ phải Hồng Hà. Nhưng bây giờ có cầu vượt thì vẫn chắn ngã tư, bắt tất cả xe từ ga QT, QN và xe từ GV đến đều chạy thẳng Trường Sơn ra hướng CV HVT mới quay đầu nên sẽ đông xe.

xe-co-un-u-truoc-cong-san-bay_aniy.jpg

Nếu làm đèn đỏ cho xe từ ga QN muốn đi GV băng ngang sẽ đỡ kẹt (Ngã tư ngay cái lô cốt màu vàng)

xe-un-u-truoc-cong-san-bay-tan-son-nhat_uzej.jpg

Xe đi trên cầu vượt vào ga QT, QN thưa thớt. Cầu này chỉ hiệu quả dịp Lễ, Tết​

Bác nói đúng, kẹt là do cách phân luồng chưa hợp lý, nhất là xe từ sân bay thoát ra nhưng lại bắt quay đầu về PVD ngay giữa đường TS! Một xe quay đầu mất cả phút (nếu vướng xe bên kia thì 2-3 phút không chừng), lượng xe lớn sẽ xếp 2-3 hàng chờ quay đầu gây xung đột cục bộ thì chuyện kẹt là đương nhiên.
Ngày trước từ sân bay ra PVD chỉ băng qua đèn đỏ thì rất ít khi kẹt, từ khi chúng ngăn sông cấm chợ bắt đi vòng thì kẹt triền miên và rồi đẻ ra cái cầu vượt.
Cá nhân em thì nên nghiên cứu xây cái vòng xoay ngay chỗ cổng sân bay, hoặc đào thêm cái hầm thoát từ sân bay ra PVD.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
31/7/12
433
252
63
CẢNH BÁO LÒ BÁNH MÌ MỚI MỞ:
- Khi đi từ Lăn cha cả -> Trường Sơn-> đến dốc cầu để vào ga quốc nội và quốc tế. Nếu các bác không lên cầu mà đi sát về bên phải để quay đầu lại, đi khoản 50m sẽ có 2 con xxx bắt lỗi xe máy đi "lấn lane" huyền cmn thoại.
- Hôm qua đc diện kiến 2 con xx vàng, 1 con mặt đỏ gay phừng phừng (chắc mới nhậu xong) lúc 12h trưa. Bắt rất nhiều xe máy, 1 xị đi ngay.
- Đầu đường không có bảng 411 hoặc 412.
Mấy bác có bị mạnh dạn xin biên bản.
HẾT!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
20/9/16
1.894
2.526
113
kẹt xe như vậy đấy nhưng các bác trên bộ vẫn to mồm đòi cấm xe gắn máy ko hiểu mấy bác ý có đi xe máy ko nữa hay toàn đi ô tô ko ah nên ko biết nguyên nhân gây kẹt xe...hic..giao thông hiện đại cở nào đi nữa thì kẹt xe vẫn xảy ra khi oto bị tai nạn...
đường này ra vào sân bay thì đương nhiên phải nhiều oto/taxi, chú mày đi máy bay có đi xe máy ra không? đúng là đầu óc thiển cận chỉ nhìn mỗi bức hình này rồi phán kẹt xe là do oto à? cái đất nước này phải cấm xe máy càng sớm càng tốt.
 
Hạng C
20/8/14
677
698
93
Chỗ lối ra sân bay thì đặt thêm đèn và mở con lươn để các phương tiện đi về Gò Vấp chỉ phi về thôi. Đằng này xây con lươn ép các phương tiện này vòng 1 vòng đồng nghĩa với tăng thêm tải cho đường Trường Sơn. Không kẹt mới là lạ.
Cơ mà nhìn oto Việt lúc kẹt xe chen chúc như xe máy thấy nản cho văn hoá quá!
 
Hạng B2
4/6/17
176
89
28
40
Lúc khánh thánh cái cầu vượt, em đã nói với bạn em rằng vụ kẹt xe vẫn cứ xảy ra thôi, vì sao?
1/ Làm cầu vượt vào sân bay thì lượng xe đi vào không nhiều thường xuyên (trừ dịp Tết, Lễ) vì đi máy bay cũng giống như đi xem phim, mọi người theo xuất chiếu phim thì có người đi sớm, người đi sát giờ nên chỉ vào rạp lai rai. Nhưng khi tan xuất chiếu thì ra cũng một lúc mới đông và kẹt, tương tự khi có 2, 3 chuyến bay hạ cánh trả khách thì lượng ra sẽ đông. ==> Làm cầu vượt vào ga không hiệu quả.
2/ Khi chưa kẹt xe trầm trọng, lối ra ga quốc nội hoặc ga quốc tế có cái ngã tư để các xe muốn đi về nhà hướng Gò Vấp thì chỉ chờ đèn đỏ 1 phút là băng qua đường và rẽ phải Hồng Hà. Nhưng bây giờ có cầu vượt thì vẫn chắn ngã tư, bắt tất cả xe từ ga QT, QN và xe từ GV đến đều chạy thẳng Trường Sơn ra hướng CV HVT mới quay đầu nên sẽ đông xe.

xe-co-un-u-truoc-cong-san-bay_aniy.jpg

Nếu làm đèn đỏ cho xe từ ga QN muốn đi GV băng ngang sẽ đỡ kẹt (Ngã tư ngay cái lô cốt màu vàng)

xe-un-u-truoc-cong-san-bay-tan-son-nhat_uzej.jpg

Xe đi trên cầu vượt vào ga QT, QN thưa thớt. Cầu này chỉ hiệu quả dịp Lễ, Tết​

Bác phân tích chuẩn quá, đi từ SB ra muốn về PVD lại phải quay đầu tận chỗ đài phun nước đầu đường TS.
 
Hạng C
18/10/16
703
11.423
93
GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN NÀY CỰC RỄ SAO MẤY BÁC ẤY NGHI KHÔNG RA TA HIIII
ĐẶT 1 TRẠM THU PHÍ HƯỚNG VÀO SÂN BAY TỪ ĐƯỜNG HỒNG HÀ XONG MẤY EM GÒ VẤP TĐ ... MUỐN ĐI THÌ TỐN TIỀN SỢ NGAY ĐI ĐƯỜNG KHÁC --> HẾT KẸT HAAAAA CÁC BÁC ẤY THÍCH THU PHÍ LẮM MÀ
Bạch đằng, ko phải Hồng Hà. HH hướng ra.
 
Hạng C
7/3/15
525
247
43
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mà không biết khi nào mới xây hầm chui từ cửa nhà ga quốc nội sang đường Hồng Hà nhỉ. Đã có dự án quy hoạch rồi mà chưa biết khi nào triển khai
 
Hạng C
7/3/15
525
247
43
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Bác nói đúng, kẹt là do cách phân luồng chưa hợp lý, nhất là xe từ sân bay thoát ra nhưng lại bắt quay đầu về PVD ngay giữa đường TS! Một xe quay đầu mất cả phút (nếu vướng xe bên kia thì 2-3 phút không chừng), lượng xe lớn sẽ xếp 2-3 hàng chờ quay đầu gây xung đột cục bộ thì chuyện kẹt là đương nhiên.
Ngày trước từ sân bay ra PVD chỉ băng qua đèn đỏ thì rất ít khi kẹt, từ khi chúng ngăn sông cấm chợ bắt đi vòng thì kẹt triền miên và rồi đẻ ra cái cầu vượt.
Cá nhân em thì nên nghiên cứu xây cái vòng xoay ngay chỗ cổng sân bay, hoặc đào thêm cái hầm thoát từ sân bay ra PVD.
Chính là cái hầm chui mà các bác trên quy hoạch theo hướng từ nhà ga quốc nội sang đường Hồng Hà đó bạn.Còn cầu vượt thì chủ yếu để giảm giao cắt đó bạn