Hạng B2
14/2/11
402
118
63
Ban quản lý đường cao tốc dở, nếu xe kẹt quá lâu không thông được xe phải mở con lương cho xe qua quay đầu , hay cho chạy trên chiều ngược lại để tránh kẹt xe quá lâu như vậy, mấy ổng chỉ biết thu tiền bằng tay, đếk có não để giải quyết sự cố nên tài xế tự giải quyết là đúng 1 phần nào đó , để não mấy ổng quản lý hoạt động
 
Hạng D
9/2/15
1.526
7.616
113
41
Có chuyện là chuyện gì? Mỗi lần kẹt xe là cả đám kéo xuống tháo ra để chạy à?
Thế sao không nói mấy thằng ăn cơm của dân, nguyên tắc kẹt xe bao nhiêu phải xả trạm tụi nó có làm không?
Nếu không thì dân nó làm luật rừng lại thôi
http://vneconomy.vn/un-tac-nhung-kh...-nghiep-bot-nao-bi-xu-ly-2018022209443299.htm
Dân nó vừa mất tiền, vừa mất thời gian, vừa ảnh hưởng tới môi trường sao không thằng nào dám nói.
 
Hạng D
9/2/15
1.526
7.616
113
41
Nếu không nằm trong luật thì cũng khó xử lý đám trâu bò này lắm, tụi này chuyện gì nó cũng dám làm miễn đạt được mục đích cá nhân. TN là chuyện ngoài ý muốn vì vậy có kẹt cả ngày mọi người cũng phải tuân thủ quy định.
Bây giờ CA mời tụi nó lên, nó nói người nhà nó lúc đó bệnh nặng, cần đi cấp cứu gấp thì làm gì nó.
Và cái cao tốc này đã biết bao nhiêu trường hợp như vậy rồi.
Nếu phát hiện kẹt xe như vậy:
1 . Sao không xả trạm theo luật
2. Sao không đóng trạm đầu vào.
Hay là Bot nên tụi bây muốn dân sao kệ tụi bây, tiền thầy bỏ túi.
Ví dụ tiếp là kẹt xe có mấy ca cấp cứu thập tử nhất sinh, vậy bệnh nhân họ đi kiện được không.
Xã hội mà Quan tham quá thì dân phải gian thôi.
 
Hạng B2
14/2/11
402
118
63
Tháo công trình giao thông phải do cơ quan chức năng có thẩm quyền, nghiêm cấm người tham gia giao thông tự ý tháo
Nếu kẹt xe lâu, gặp nguy hiểm thì sao, người có trách nhiệm là CSGT và QL đường cao tốc không giải quyết thì lỗi phải cần xử lý kỷ luật .