Hạng D
22/1/19
4.568
8.573
113
Việc này đúng ra Cơ quan chuyên môn quản lý đã phải dự trù từ trước. Đằng này cứ kệ cho dân tự xoãy xở, Lãnh đạo thì ù lỳ.
Lỗi này kệ cho dân lãnh đủ.
Nếu có dự trù vấn đề phát sinh thì sẽ không có chuyện mức phạt gấp mấy lần GDP/người/tháng như vậy. Họ hoàn toàn không quan tâm đến chuyện dân phải móc hết tiền trong túi ra đóng phạt (nếu chỉ lỡ vô tình phạm luât vì 1 lý do nào đó khách quan hoặc chủ quan chứ không phải cố ý), thì coi như tháng đó cả nhà người ta phải đi mượn gạo mà ăn.
Thử - sai - thử lại, là cách làm đã thành thói quen của họ rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/4/17
2.061
1.698
138
35
Ra l tào lao, phiền dân, hành dân.... hơn mấy năm qua sau dịch covid dân đã quá khổ mà bon kn bày ra luât boc lột dân ko ak...
Ko dấu nha mấy anh em
 
Hạng F
7/8/17
7.854
10.964
113
Cách tốt nhất là đổi luật: đèn đỏ xe máy được phép quẹo phải trừ khi có biển báo cấm.
mẹ, cái đơn giản, ban hành văn bản đóng cái dấu thì k làm. đi gắn biển khắp hang cùng ngỏ hẽm cho có thêm việc để làm. kiểu gì chả có khoảng 80% các giao lộ dc phép rẽ phải.
 
Hạng D
6/3/08
4.009
8.182
113
Sàigòn
mẹ, cái đơn giản, ban hành văn bản đóng cái dấu thì k làm. đi gắn biển khắp hang cùng ngỏ hẽm cho có thêm việc để làm. kiểu gì chả có khoảng 80% các giao lộ dc phép rẽ phải.
Tốn tiền thuế của dân nữa chớ!
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
1/4/15
1.437
2.594
113
Này là lỗi “tự giác” của mấy anh chạy xe máy mà! Trước giờ luật vẫn cấm, có thay đổi đâu :)
phải gắn biển cho rẻ phải cho thấy việc cho xe máy rẻ phải là cần thiết để giảm kẹt, khả năng sẽ gắn gần hết trừ 1 số trục chính lưu lượng lớn thì hạn chế đường nhánh rẽ vào để ưu tiên trục chính, khả năng tỷ lệ gắn sẽ rất cao, vậy giữa gắn nhiều biển và thay luật thì rõ là thay luật rẻ tiền hơn.
còn nếu không cho rẽ, thì xe nó dồn ứ, giờ toàn đường hỗn hợp, xe máy nó đậu tràn các lane khi mà vừa ko cho leo lề vừa ko cho rẻ phải, xe ô tô cũng phải xếp hàng sau xe máy thì ô tô chịu khó chờ thêm vài cái đèn vậy, việc lưu thông tốt hơn là có lợi cho tất cả loại xe, trước đây ô tô chui vào làn ngoài ép xe máy lên lề, thì giờ ko còn cơ hội, nên đừng nghĩ ngồi ô tô máy lạnh thấy xe máy khó khăn thì khoái, mà nó ảnh hưởng chính ô tô và ngược lại.
 
  • Like
Reactions: Nguyễn
Hạng B2
11/2/22
244
207
43
25
Việc này đúng ra Cơ quan chuyên môn quản lý đã phải dự trù từ trước. Đằng này cứ kệ cho dân tự xoãy xở, Lãnh đạo thì ù lỳ.
Lỗi này kệ cho dân lãnh đủ.
Phải tới 2030 thì cơ sở hạ tầng giao thông nội thành mới đồng bộ được. Lãnh đạo hô nhưng thực thi xong thì cần thời gian
 
Hạng C
11/3/16
996
1.383
93
33
Mấy cái đèn hay nhỉ. Sao có cảm giác từ khi thay luật cái đèn nó hỏng hết. Hay đó chỉ là cảm giác của tôi ?
 
Hạng D
1/4/15
1.437
2.594
113
Chiều về cầu nguyễn văn cừ nó sếp hàng từ đèn đỏ thđ lên đến hết cầu để chờ đèn mặc dù ko kẹt xe, nhớ lúc chưa phạt chưa thấy vụ này khi nào trừ khi có tai nạn hay kẹt xe.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19