ko cần thay đổi gì nhìu đâu anh, nâng tốc độ tối thiểu làn trái lên 80 hay 90 thì tạm ổn, mấy ông bò 60-70 lane trái thì ăn phạt cho chừa2 lane khác tốc độ là 1 sai lầm và đã được sửa lâu rồi.
- Tags
- văn hoá giao thông
Lại thêm "tốc độ tối thiểu" không khả thi nữako cần thay đổi gì nhìu đâu anh, nâng tốc độ tối thiểu làn trái lên 80 hay 90 thì tạm ổn, mấy ông bò 60-70 lane trái thì ăn phạt cho chừa
Nó không giải quyết được vấn đề ý thức kia, mà ngược lại gây thêm phiền toái.Mình thấy vẫn áp dụng được cho cao tốc, khi nhận thức và ý thức chạy xe của nhiều người còn hạn chế thì cứ áp dụng quy định và chế tài rõ ràng để cải thiện dần.
Đã dùng đến biện pháp chế tài để bắt buộc người dân nâng cao nhận thức và ý thức mà anh còn lấy ý thức ra để bàn.Nó không giải quyết được vấn đề ý thức kia, mà ngược lại gây thêm phiền toái.
Cái cốt lõi là nó không khả thiĐã dùng đến biện pháp chế tài để bắt buộc người dân nâng cao nhận thức và ý thức mà anh còn lấy ý thức ra để bàn.
Nhiều người cũng suy nghĩ giống anh trước khi có quy định đội mũ bảo hiểm, kết quả ra sao khi luật hóa thì anh thấy rồi đó .Cái cốt lõi là nó không khả thi
này nói suông cũng khó lắm bác ạ, vì đã không có ý thức thì nói như nào cũng thế cả thôi. Nếu như có chế tài xử phạt thì may ra còn cải thiện được
Tại sao ko anh? phạt quá tốc độ đc thì phạt dưới tốc độ quy định trên cao tốc cũng đc thôiLại thêm "tốc độ tối thiểu" không khả thi nữa
Kêu gọi ko nổi đâu chủ thớt ơi !
Ngay cả việc đi cao tốc chỉ thấy bảng khuyến nghị chứ ko có luật rõ ràng thì tình trạng như bài viết gặp dài dài
Ngay cả việc đi cao tốc chỉ thấy bảng khuyến nghị chứ ko có luật rõ ràng thì tình trạng như bài viết gặp dài dài