Hình như bản cũ bán sắp hết rồi mà bác, từ 2 năm nay hàng toàn nhỏ giọt, lần về 1 ít chứ đâu có ngập cảng? Họ cũng tính hết rồi chứ đâu có nhu đâu bác ơi. Phải clear hết hàng cũ rồi mới bán hàng mới.căng quá, bản mới đã giới thiệu rồi mà bản cũ còn ngập cảng chưa thông quan nữa
Em fix chút:Theo em các điểm mạnh của Triton so với các đối thủ:
- Hàng ghế thứ 2 rộng rãi, ngồi thoải mái nhất phân khúc.
- Khối lượng nhẹ nhất phân khúc => Off road rất tốt;
- Động cơ Mivec rất thông minh và êm ái.
Nếu giá hợp lý thì đây sẽ là 1 mẫu xe ăn khách nhất nhì phân khúc;
- Hàng ghế sau không rộng, nhưng ngồi thoải mái vì độ ngã, độ ôm ghế, đệm, da tốt.
- Trọng lượng nhẹ >> tiết kiệm dầu; bốc và khỏe hơn, chở đồ được nhiều hơn (
nhờ khung gầm và hệ thống treo khỏe nữa).
- Đông cơ Mivec thì em thật sự chưa thấy con máy dầu nào sánh được.
- Bán kính vong quay 5.9 m >> dễ luồn lách hơn.
- Kích thước nhỏ nhắn (nhưng thùng hàng vẫn rất OK) >> phù hợp đi ttrong mọi hoàn cảnh, kể cả đi phố hay đi phượt.
- Khoảng sáng gầm không quá lớn (nhưng vẫn đảm bảo góc thoát tốt) >> chạy tốc độ cao đầm hơn;
Hệ thống gài cầu ngon nhất với chế độ 2H; 4H; 4Hc; 4Lc (các hãng khác chỉ có 3 chế độ).
- Giá lại rẻ nhất.
Đẹp xuất sắc từ trong ra ngoài và cả cái giá. Không thể chê bất cứ chỗ nào. Tiếc là khi xây nhà làm chỗ để xe chỉ đậu được xe dài tối đa 4m5 nên đành ngậm ngùi luyến tiếc
Em lại thấy cái volang rất đẹp, ít nhất là đẹp hơn volang navaraTổng thể cái xe đẹp quá, trừ cái vô lăng ra.
E cũng đang quang tâmAn toàn bị động mấy túi khí. Không thấy nói đến?
Có cách mà, nếu yêu sẽ được thôi!Đẹp xuất sắc từ trong ra ngoài và cả cái giá. Không thể chê bất cứ chỗ nào. Tiếc là khi xây nhà làm chỗ để xe chỉ đậu được xe dài tối đa 4m5 nên đành ngậm ngùi luyến tiếc