Nếu bác nâng gầm xe lên, sẽ thấy 2 cái sway bars zin trước & sau, nó khoá cái 2 phuộc ở dưới.caubasg nói:Sẵn các bác ở đây bàn tới cái này, cho em hỏi thăm cái việc gắn Strut bar !!
Em thấy trên các 4room BMW của Tây, bọn nó hay gắn thanh này, rồi có topic bác nào bên mục mua bán cũng quảng cáo sản phẩm này! Vậy có bác nào gắn và cảm nhận tác dụng của nó khi gắn cho xe chúng ta không? Cụ thể là xe BMW! Hình như chiếc M3 của bác Aka nhà mình có gắn thì phải!!
Em nghĩ nó chỉ dành cho xe bác nào máu chạy tốc độ cao chứ chạy rùa như em thì chắc chả có tác dụng phải không ạ?
2 cái Strut bars để khoá 2 cái đầu phuộc nhúng phía trên. (mở hood ra sẽ thấy), & sau trunk xe cũng sẽ thấy, chức năng của nó là triệt tiêu cảm giác bồng bềnh khi đổi lanes, luồn lách, lạng lách, ra & vào cua với tốc độ cao.
Bác muốn mở cái hood lên nhìn cho đẹp thì quất 1 cái strut bar trong khoan máy.
Xe chay trên đường thì hoàn toàn không cần tới strut bars.
Lắp 1 hay 2 cái strut bars cho xe chay trên đường nhiều khi còn tệ hơn là không lắp vì khi gặp đường xấu, bấp bênh & không cân bằng, xe bác sẽ cho bác cảm giác rất khó chịu, giống như ngồi xe ngựa vậy.