tại nói thiên về kỹ thuật tý mà bác đừng hiểu làm gì mỗi người 1 ngành nghề đừng ôm hết hihihihi
Bác kiểm tra bên hông xe, gần đầu xe, nếu có chữ eVGT thì là eVGT, nếu không có thì chỉ VGT thôi. Xe mình cũng của TC nhập nhưng là eVGT.Macprobook nói:Vậy mấy bác cho E hỏi là Santafe bản TC 2011 diesel có eVGT hay chỉ là VGT vậy mấy bác. Thanks All
Do đặc tính cơ bản của đ/c diesel khi sử dụng turbo thông thường thì yếu ở vòng tua thấp và cao khi ở vòng tua cao do đó nhà sx phải có giải pháp khắc phục nhược điểm này :
Có 2 giải pháp :
+Dùng twin turbo
+vgt : Thay đổi luồng gió vào cánh turbo: Khi ở tốc độ thấp ,máy tính sẽ điều chỉnh để hướng luồng gió thổi vào mép ngoài của turbo,khi ở vòng tua cao lại chỉnh vào bên trong tâm cánh quạt turbo !!!Ở Vgt thông thường người ta điều chỉnh các cánh dẫn hướng này bằng cơ khí,căng cứ vào áp suất ở đường nạp khí!!!còn eVGT thông qua các cảm biến và truyền tín hiệu về ecu tính toán và gửi tín hiệu đã xứ lí đến cơ cấu chấp hành!!!
[tube]http://youtu.be/oZnV2SUOA4k[/tube]
Có 2 giải pháp :
+Dùng twin turbo
+vgt : Thay đổi luồng gió vào cánh turbo: Khi ở tốc độ thấp ,máy tính sẽ điều chỉnh để hướng luồng gió thổi vào mép ngoài của turbo,khi ở vòng tua cao lại chỉnh vào bên trong tâm cánh quạt turbo !!!Ở Vgt thông thường người ta điều chỉnh các cánh dẫn hướng này bằng cơ khí,căng cứ vào áp suất ở đường nạp khí!!!còn eVGT thông qua các cảm biến và truyền tín hiệu về ecu tính toán và gửi tín hiệu đã xứ lí đến cơ cấu chấp hành!!!
[tube]http://youtu.be/oZnV2SUOA4k[/tube]
Khà khà, thớt này chìm lâu lắm rồi Bác lại "đào mộ' tiếp akSPO nói:Do đặc tính cơ bản của đ/c diesel khi sử dụng turbo thông thường thì yếu ở vòng tua thấp và cao khi ở vòng tua cao do đó nhà sx phải có giải pháp khắc phục nhược điểm này :
Có 2 giải pháp :
+Dùng twin turbo
+vgt : Thay đổi luồng gió vào cánh turbo: Khi ở tốc độ thấp ,máy tính sẽ điều chỉnh để hướng luồng gió thổi vào mép ngoài của turbo,khi ở vòng tua cao lại chỉnh vào bên trong tâm cánh quạt turbo !!!Ở Vgt thông thường người ta điều chỉnh các cánh dẫn hướng này bằng cơ khí,căng cứ vào áp suất ở đường nạp khí!!!còn eVGT thông qua các cảm biến và truyền tín hiệu về ecu tính toán và gửi tín hiệu đã xứ lí đến cơ cấu chấp hành!!!
[tube]http://youtu.be/oZnV2SUOA4k[/tube]
. . . HTC vẫn toàn VGT cho đến tần SF 2013 luôn chứ đã lên đc eVGT đâu
Khà khà, thớt này chìm lâu lắm rồi Bác lại "đào mộ' tiếp akSPO nói:Do đặc tính cơ bản của đ/c diesel khi sử dụng turbo thông thường thì yếu ở vòng tua thấp và cao khi ở vòng tua cao do đó nhà sx phải có giải pháp khắc phục nhược điểm này :
Có 2 giải pháp :
+Dùng twin turbo
+vgt : Thay đổi luồng gió vào cánh turbo: Khi ở tốc độ thấp ,máy tính sẽ điều chỉnh để hướng luồng gió thổi vào mép ngoài của turbo,khi ở vòng tua cao lại chỉnh vào bên trong tâm cánh quạt turbo !!!Ở Vgt thông thường người ta điều chỉnh các cánh dẫn hướng này bằng cơ khí,căng cứ vào áp suất ở đường nạp khí!!!còn eVGT thông qua các cảm biến và truyền tín hiệu về ecu tính toán và gửi tín hiệu đã xứ lí đến cơ cấu chấp hành!!!
[tube]http://youtu.be/oZnV2SUOA4k[/tube]
. . . HTC vẫn toàn VGT cho đến tần SF 2013 luôn chứ đã lên đc eVGT đâu
Nói như vậy thì HTC cắt mất chữ eMorning korea nói:Khà khà, thớt này chìm lâu lắm rồi Bác lại "đào mộ' tiếp akSPO nói:Do đặc tính cơ bản của đ/c diesel khi sử dụng turbo thông thường thì yếu ở vòng tua thấp và cao khi ở vòng tua cao do đó nhà sx phải có giải pháp khắc phục nhược điểm này :
Có 2 giải pháp :
+Dùng twin turbo
+vgt : Thay đổi luồng gió vào cánh turbo: Khi ở tốc độ thấp ,máy tính sẽ điều chỉnh để hướng luồng gió thổi vào mép ngoài của turbo,khi ở vòng tua cao lại chỉnh vào bên trong tâm cánh quạt turbo !!!Ở Vgt thông thường người ta điều chỉnh các cánh dẫn hướng này bằng cơ khí,căng cứ vào áp suất ở đường nạp khí!!!còn eVGT thông qua các cảm biến và truyền tín hiệu về ecu tính toán và gửi tín hiệu đã xứ lí đến cơ cấu chấp hành!!!
[tube]http://youtu.be/oZnV2SUOA4k[/tube]
. . . HTC vẫn toàn VGT cho đến tần SF 2013 luôn chứ đã lên đc eVGT đâu
Chữ e đáng giá bao nhiêu các bác nhỉ ?
Bác có nhu cầu ???NONGDAN@ nói:Nói như vậy thì HTC cắt mất chữ eMorning korea nói:Khà khà, thớt này chìm lâu lắm rồi Bác lại "đào mộ' tiếp akSPO nói:Do đặc tính cơ bản của đ/c diesel khi sử dụng turbo thông thường thì yếu ở vòng tua thấp và cao khi ở vòng tua cao do đó nhà sx phải có giải pháp khắc phục nhược điểm này :
Có 2 giải pháp :
+Dùng twin turbo
+vgt : Thay đổi luồng gió vào cánh turbo: Khi ở tốc độ thấp ,máy tính sẽ điều chỉnh để hướng luồng gió thổi vào mép ngoài của turbo,khi ở vòng tua cao lại chỉnh vào bên trong tâm cánh quạt turbo !!!Ở Vgt thông thường người ta điều chỉnh các cánh dẫn hướng này bằng cơ khí,căng cứ vào áp suất ở đường nạp khí!!!còn eVGT thông qua các cảm biến và truyền tín hiệu về ecu tính toán và gửi tín hiệu đã xứ lí đến cơ cấu chấp hành!!!
[tube]http://youtu.be/oZnV2SUOA4k[/tube]
. . . HTC vẫn toàn VGT cho đến tần SF 2013 luôn chứ đã lên đc eVGT đâu
Chữ e đáng giá bao nhiêu các bác nhỉ ?