Ủng hộ ông nào kiện Toy.
Dự là sau vụ này chủ xe Nguyễn Anh Kết sẽ chọn Fortuner làm phương tiện di chuyển.
Dự là sau vụ này chủ xe Nguyễn Anh Kết sẽ chọn Fortuner làm phương tiện di chuyển.
Đây, mời các bác qua dìm hàng tỏi dzưỡi đê!
https://www.otosaigon.com/threads/xe-camry-2-5q-dam-tet-dau-ma-khong-bung-tui-khi.8696920/unread
https://www.otosaigon.com/threads/xe-camry-2-5q-dam-tet-dau-ma-khong-bung-tui-khi.8696920/unread
Ủng hộ ông nào kiện Toy.
Dự là sau vụ này chủ xe Nguyễn Anh Kết sẽ chọn Fortuner làm phương tiện di chuyển.
Chắc là kiện củ khoai thôi bác, Việt Nam làm gì có quy định về túi khí, chỉ có dây an toàn ở hàng ghế trước thôi mà.
Báo đăng thêm về vụ túi khí của camry nè :
http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-vn/6...-tin-bao-dam-quyen-loi-khach-hang/387988.html
http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-vn/6...-tin-bao-dam-quyen-loi-khach-hang/387988.html
Báo đăng thêm về vụ túi khí của camry nè :
http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-vn/6...-tin-bao-dam-quyen-loi-khach-hang/387988.html
Như vậy là túi khí của Toyota được đồn thổi là rất bền là có cơ sở, không phải thêu dệt gì.
Theo thông tin các bác đưa trên thì :
"Năm 2014, Toyota Việt Nam cho biết, ở Việt Nam, có 42.772 xe Innova và Fortuner bị ảnh hưởng bởi lỗi túi khí, trong đó 40.241 xe Innova được sản xuất từ ngày 7-1-2006 đến ngày 19-1-2010 và 2.531 xe Fortuner được sản xuất từ ngày 1-2-2009 đến ngày 19-1-2010. Toyota Việt Nam thừa nhận, lỗi kỹ thuật này có thể dẫn đến việc túi khí không bung ra khi gặp va chạm và hãng đã báo cáo Cục Đăng kiểm Việt Nam để triệu hồi, kiểm tra và thay thế. Cuối tháng 8-2015, Toyota Việt Nam cũng ra thông báo triệu hồi gần 4.000 xe Corolla nhập khẩu chính hãng và Vios sản xuất trong nước bởi lỗi túi khí.
Tuy nhiên, có một thực tế là việc tiến hành triệu hồi xe lỗi tại Việt Nam thường được tiến hành chậm hơn các nước hoặc thiếu minh bạch, công khai, khách hàng có khi không được thông báo nên tỷ lệ xe triệu hồi còn rất ít. Ông Trần Kỳ Hình, Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết: Theo quy trình, các công ty sẽ rà soát lại toàn bộ số xe trong diện phải triệu hồi, đồng thời lên danh sách số xe phải sửa chữa các lỗi kỹ thuật về cục. Qua kiểm tra, Cục Đăng kiểm Việt Nam sẽ công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng để khuyến cáo người tiêu dùng đưa xe đến hệ thống đại lý của hãng xe để kiểm tra và khắc phục lỗi nhằm tránh rủi ro không đáng có. Toàn bộ hoạt động kiểm tra và khắc phục lỗi sẽ được thực hiện miễn phí. Tuy nhiên theo thống kê của Cục Đăng kiểm Việt Nam, các chương trình triệu hồi có số lượng xe lỗi lên đến hàng trăm nghìn chiếc nhưng tỷ lệ xe được triệu hồi thực tế chỉ 10-20%."
Chỉnh sửa cuối: