Em viết chi tiết thế mà bác còn chưa chịu hiểu. "Người lái chịu trách nhiệm khi xảy ra tổn thất" có nghĩa là phải bồi thường rồi bác, còn bồi thường (trách nhiệm) thế nào thì trước khi lái thử có biết tổn thất ra sao đâu mà bác muốn ghi cụ thể con số hay tình huống. Bởi vậy trong trường hợp này hai bên mới phải ngồi lại giải quyết, dù xe có mua bảo hiểm thì người lái cũng phải chịu trách nhiệm theo cam kết đã ký chứ ko phải nói đã có BH lo thì phủi đít đi được. Hehe!Những cái bác nói mình hiểu, tất nhiên đâm người khác, phạm luật thì lái chịu thì mình hiểu, mình chỉ tò mò là cụ thể có điều khoản người lái bồi thường xe trong trường hợp bị đâm không. Bác nào làm cho showroom vào giải thích giùm, các bác khỏi phải đoán mò.
- Tags
- bmw 730li
Nếu còn ăn cơm, rau, cá, thịt thì tôn trọng nông dân nhé bạn. Ở nông thôn không lộn xộn như ở thành thị như bây giờ. Nông dân họ lái máy cày không có vạch kẻ đường vẫn thẳng, họ cũng dạy những con bò ngu kia cày những đường cày thẳng tắp...
Cha bần nông 2 lúa nào lái thử con này vậy ?
Thấy nhiều bác comment về chuyện ai đền ai. khi tổ chức roadshow test drive với quy mô lớn thế này thì thông thường các hãng sẽ kí hợp đồng bảo hiểm riêng cho chương trình để đề phòng nguy cơ rủi ro xảy ra trong chương trình. Và nếu như sau chương trình không có tổn thất nào xảy ra, anh bảo hiểm ôm vài trăm chai đó mấy bác. Mấy bác hiểu sao thì hiểu nghen. Em cũng không rành nội tình bên EA nhưng thông thường là vại.
1. Nếu chơi trong sân của hãng xe.
Hàng bao hết, nếu có sự cố.
2. Test ngoài đường, khách hàng chịu trách nhiệm hết tất cả nếu xảy ra sự cố!
Trích lời nhân viên hãng xe Đức, trước khi Ký tên tham gia cuộc chơi!
.
Câu trả lời của hãng xe đây nhé các anh!
Nếu có bán thì nó bán dạng xe cũ với lý lịch giấu như mèo giấu cứtCâu hỏi: Ai sẽ là nạn nhân mua xe này sau khi sữa chữa?
Làm em tưởng thật đọc tới nữa đoạn mới biết bị lừa.Đây là toàn cảnh câu chuyện của Tay lái thử và Em dịch vụ BMW em đã bật mí ghi lại:
Tay Lái thử: Xe 730Li chạy êm vãi em hả, qua ổ gà êm rù bà rù, hệ thống loa Harman 16 loa, 02 sub nghe phê vãi,
Em Dịch Vụ BMW: Đương nhiên rồi anh, chiếc này là dòng cao cấp Series 7 của BMW, nên trang bị Full Option.
Tay lái thử: Xe này bao nhiêu túi khí vậy em?
Em Dịch Vụ BMW: Dạ xe 730 Li có 10 túi khí lắp đặt quanh thân xe, để bảo vệ cho các Doanh Nhân.
Tay lái thử: Oài, vậy thì quá an toàn.
Xe bắt đầu rẽ phải nhưng không lên cầu Thuận Phước mà rẽ vào đường Như Nguyệt bên dưới cầu Thuận Phước, vẫn đều đều với tố độ 60km/h. Tay lái thử vẫn phấn khích với tay lái nhẹ như bông của BMW 730 Li, tiếp tục trò truyện.
Tay lái thử: Anh thấy mấy thằng xe TOY và KIA nó chạy tông trực diện mà túi khỉ "đéo" bung, chắc 730Li này bung chứ em?
Em Dịch Vụ BMW: Ôi, anh mà so TOY với BMW dòng cao cấp tụi xem là sỉ nhục quá. Anh không tin đâm thử vô cái cây đằng kia xem, túi khí không bung em cho xe anh luôn.
Tay lái thử: Nhưng xe móp sao em?
Em Dịch Vụ BMW: Anh yên tâm, xe mua bảo hiểm rồi anh, he he
Tay lái thử: Ầ, vậy anh đâm thử nhé, đeo seatbelt vô nhé....
Ầm ầm, bụp bụp bụp........ 10 cái túi khí quanh thân xe bung ra đều, và đẹp bảo vệ các người trong xe.
Em Dịch Vụ BMW: Thấy chưa, bung ngay, thấy chưa.
Tay lái thử: Ầ, Ầ,Ầ,Ầ,Ầ, bung mạnh thiệt.
Bác cũng chẳng chịu đọc cái em viết. Không phải con số cụ thể. Em rành luật lắm, em muốn thấy ngôn ngữ điều khoản cụ thể chứ không phải phỏng đoán của bác.Em viết chi tiết thế mà bác còn chưa chịu hiểu. "Người lái chịu trách nhiệm khi xảy ra tổn thất" có nghĩa là phải bồi thường rồi bác, còn bồi thường (trách nhiệm) thế nào thì trước khi lái thử có biết tổn thất ra sao đâu mà bác muốn ghi cụ thể con số hay tình huống. Bởi vậy trong trường hợp này hai bên mới phải ngồi lại giải quyết, dù xe có mua bảo hiểm thì người lái cũng phải chịu trách nhiệm theo cam kết đã ký chứ ko phải nói đã có BH lo thì phủi đít đi được. Hehe!
Bác có giấy tờ show lên không?.
Câu trả lời của hãng xe đây nhé các anh!