- Tags
- mg zs
Em thì ngại mỗi cái mác ăng lê thôi bạn. Phải chi 100% của Tàu thì nhà phân phối không thế kê cái giá trên mấy rồi. Tiếp tục chờ xe 100% Tàu được chính thức hoặc lắp ráp VN thôi.Chiếc này mọi thứ ổn chỉ ngại mỗi gốc gác
Con HS 2.0 ngót nghét hơn tỷ rồi bác. Cỡ này thì nhiều lựa chọn từ Hàn sang Nhật rồi. Con HS mà giảm giá như con ZS thì chắc mới bán chạy được.em đã chạy thử bản 1.5 và bản 2.0 thấy bản 2.0 chạy đầm hơn. để về so sánh xe thì các anh nên chạy thử sẽ biết cảm giác xe tăng tốc như thế nào, mỗi người một sở thích. bản 2.0 245hp awd chạy sướng. còn hết 5 năm ntn thì nào em k dám phán
Xe chạy thử xe nào cũng in cờ Ăng Lê lên xe. Mở nắp capo thì động cơ made by SAIC. Hỏi tại sao xài máy động cơ SAIC, dạ nó là công ty mẹ. Bữa nào ai đi test thử hỏi mấy bạn sale xe chạy thử in cờ Ăng Lê vậy chi rứa, công ty mẹ biết vậy có vui hem ?Em thì ngại mỗi cái mác ăng lê thôi bạn. Phải chi 100% của Tàu thì nhà phân phối không thế kê cái giá trên mấy rồi. Tiếp tục chờ xe 100% Tàu được chính thức hoặc lắp ráp VN thôi.
à, bữa em chạy thử ko mở nắp capo lên xem nó động của SAIC con 2.0 AWD 245HP đạp sướng ghê. còn về lâu dài thì em không biết, hôm đó thằng bạn em xuống tiền mua con 2.0 giá 990tr lăn bánh, đc tặng mấy thứ kèm theo xe.Xe chạy thử xe nào cũng in cờ Ăng Lê lên xe. Mở nắp capo thì động cơ made by SAIC. Hỏi tại sao xài máy động cơ SAIC, dạ nó là công ty mẹ. Bữa nào ai đi test thử hỏi mấy bạn sale xe chạy thử in cờ Ăng Lê vậy chi rứa, công ty mẹ biết vậy có vui hem ?
Chắc giờ nó chưa mạnh còn yếu lắm hả bác?Hạn chế mua đồ tàu, ko bàn về giá trị use, nó mạnh 1 thì ác lên 10.