Chủ đề tương tự
- Tags
- bugatti chiron chiron
Tất cả đều là bí mật. Nhìu khi họ chỉ bán được 25 chiếc và họ nói 250 chiếc thì cũng chẵng ai bik vì họ vẫn còn 250 chiếc để bán từ từ mà.
Như vụ túi hermes đàng ồn ào. Hãng nói 1 năm chỉ bán 1 2 chiếc chứ thật ra họ bán 100 200 chiếc cũng có ai bik đâu.Ngoài ra còn có đồng hồ Patek hay RM cũng vậy,họ luôn nói về độ hiếm của nó chứ mình thấy VN các showroom luxury tư nhân đẳng cấp họ bán quá trời.Tất cả là chiêu trò kinh doanh của các hãng nổi tiếng nhầm lấy tiếng và tăng lợi nhuận,doanh số thôi.
Như vụ túi hermes đàng ồn ào. Hãng nói 1 năm chỉ bán 1 2 chiếc chứ thật ra họ bán 100 200 chiếc cũng có ai bik đâu.Ngoài ra còn có đồng hồ Patek hay RM cũng vậy,họ luôn nói về độ hiếm của nó chứ mình thấy VN các showroom luxury tư nhân đẳng cấp họ bán quá trời.Tất cả là chiêu trò kinh doanh của các hãng nổi tiếng nhầm lấy tiếng và tăng lợi nhuận,doanh số thôi.
Hoặc là họ còn 250 chiếc để bán từ từ, nếu không chạy hay ế thì họ làm các phiên bản như Grand Sport, Vitesse Jean, Blue Centenaire .v.v. để đẩy sản phẩm điTất cả đều là bí mật. Nhìu khi họ chỉ bán được 25 chiếc và họ nói 250 chiếc thì cũng chẵng ai bik vì họ vẫn còn 250 chiếc để bán từ từ mà.
Như vụ túi hermes đàng ồn ào. Hãng nói 1 năm chỉ bán 1 2 chiếc chứ thật ra họ bán 100 200 chiếc cũng có ai bik đâu.Ngoài ra còn có đồng hồ Patek hay RM cũng vậy,họ luôn nói về độ hiếm của nó chứ mình thấy VN các showroom luxury tư nhân đẳng cấp họ bán quá trời.Tất cả là chiêu trò kinh doanh của các hãng nổi tiếng nhầm lấy tiếng và tăng lợi nhuận,doanh số thôi.
Đồ xa xỉ mà bác
bác làm như ở VN vậy, bản Limited mà sản xuất hàng loạt. Ở nước ngoài, thương hiệu quan trọng lắm, họ ko bán rẻ như ý bác đâuTất cả đều là bí mật. Nhìu khi họ chỉ bán được 25 chiếc và họ nói 250 chiếc thì cũng chẵng ai bik vì họ vẫn còn 250 chiếc để bán từ từ mà.
Như vụ túi hermes đàng ồn ào. Hãng nói 1 năm chỉ bán 1 2 chiếc chứ thật ra họ bán 100 200 chiếc cũng có ai bik đâu.Ngoài ra còn có đồng hồ Patek hay RM cũng vậy,họ luôn nói về độ hiếm của nó chứ mình thấy VN các showroom luxury tư nhân đẳng cấp họ bán quá trời.Tất cả là chiêu trò kinh doanh của các hãng nổi tiếng nhầm lấy tiếng và tăng lợi nhuận,doanh số thôi.
Bác nói cũng có lý. Nhưng với Bugatti thì em nghĩ em ấy luôn hot và những Quý ông lắm tiền, nhiều của, đam mê tốc độ và đặc biệt là thích sưu tầm những dòng xe "Hot nhất" của thời đại vào Garage của mình. Một phần vừa PR cho thương hiệu cá nhân, 1 phần giúp họ làm ăn thuận lợi hơn,.....Tất cả đều là bí mật. Nhìu khi họ chỉ bán được 25 chiếc và họ nói 250 chiếc thì cũng chẵng ai bik vì họ vẫn còn 250 chiếc để bán từ từ mà.
Như vụ túi hermes đàng ồn ào. Hãng nói 1 năm chỉ bán 1 2 chiếc chứ thật ra họ bán 100 200 chiếc cũng có ai bik đâu.Ngoài ra còn có đồng hồ Patek hay RM cũng vậy,họ luôn nói về độ hiếm của nó chứ mình thấy VN các showroom luxury tư nhân đẳng cấp họ bán quá trời.Tất cả là chiêu trò kinh doanh của các hãng nổi tiếng nhầm lấy tiếng và tăng lợi nhuận,doanh số thôi.
Chỉ sản xuất 70 chiếc/năm. Vậy mà có 250 đơn hàng. Tính ra có những khách hàng đến năm thứ 3 (năm 2019) mới nhận được xe. Hok lẽ trong 2 năm đó ko ra loại nào mới nữa à? Hoặc có người sẵn sàng bỏ vài triệu USD ra xong ngồi chờ để mang về cái xe mà người ta đã chạy được 3 năm à? Xạo vẫn là xạo!!!
Mình nói là "nhìu khi" chứ không chắc chắn,nhưng bác đừng sai lầm nhé,các hãng càng lớn thì chiêu trò và chiến lược kinh doanh ppr của họ rất khủng khiếp nhé.Bác nói cũng có lý. Nhưng với Bugatti thì em nghĩ em ấy luôn hot và những Quý ông lắm tiền, nhiều của, đam mê tốc độ và đặc biệt là thích sưu tầm những dòng xe "Hot nhất" của thời đại vào Garage của mình. Một phần vừa PR cho thương hiệu cá nhân, 1 phần giúp họ làm ăn thuận lợi hơn,.....
Thì cũng giống khách hàng Việt thôi mà lao đi mua xe của thánh Toy mà có cần lái thử đâu
Chưa chắc đâu nhé bác Không phải cái gì của Tây trong mắt mình đều tốt đâu nhé Đời trước của Bugatti thật sự chả có gì ấn tượng ngoài cái tốc độ, nó phải phân 350 chiếc hơn 40 biến thể khác nhau đi cùng các trang bị khác nhau để dễ bán.Bác nói cũng có lý. Nhưng với Bugatti thì em nghĩ em ấy luôn hot và những Quý ông lắm tiền, nhiều của, đam mê tốc độ và đặc biệt là thích sưu tầm những dòng xe "Hot nhất" của thời đại vào Garage của mình. Một phần vừa PR cho thương hiệu cá nhân, 1 phần giúp họ làm ăn thuận lợi hơn,.....
Xét theo các đối thủ hypercar khác thì thế hệ Veyron cũ là bán ế nhất và đem lại lợi nhuận k cao (chính Volkswagen còn xác nhận), trong khi các đối thủ như LaFerrari (499 chiếc), McLaren P1 (350 chiếc) thì vừa ra mắt đã full khách, đặc biệt là LaFerrari nó đã bán xong cả xe ngay chỉ khi mới còn là bản phác thảo nên trong buổi ra mắt CEO cũng có phát biểu mặc dù nhận được rất nhiều đơn từ khách hàng nhưng Ferrari quyết k sản xuất thêm để giữ truyền thống cũng như giá trị vô hình trên mỗi mẫu Ferrari, các bản nâng cấp của nó mới đây như FXX chỉ cho phép chạy đường đua thôi mà người ta cũng giành nhau mua rồi Nên việc Bugatti làm thế để PR tránh tình trạng ế như Veyron là hoàn toàn có thể.