Bác nói con LaFerrari Em mới nhớ, em này đẹp mê hồn. Nếu cho Em lựa chọn 1 trong 2 dòng này, Em chọn LaFerrari. Nhưng đó là "giấc mơ trưa" thôi.Chưa chắc đâu nhé bác Không phải cái gì của Tây trong mắt mình đều tốt đâu nhé Đời trước của Bugatti thật sự chả có gì ấn tượng ngoài cái tốc độ, nó phải phân 350 chiếc hơn 40 biến thể khác nhau đi cùng các trang bị khác nhau để dễ bán.
Xét theo các đối thủ hypercar khác thì thế hệ Veyron cũ là bán ế nhất và đem lại lợi nhuận k cao (chính Volkswagen còn xác nhận), trong khi các đối thủ như LaFerrari (499 chiếc), McLaren P1 (350 chiếc) thì vừa ra mắt đã full khách, đặc biệt là LaFerrari nó đã bán xong cả xe ngay chỉ khi mới còn là bản phác thảo nên trong buổi ra mắt CEO cũng có phát biểu mặc dù nhận được rất nhiều đơn từ khách hàng nhưng Ferrari quyết k sản xuất thêm để giữ truyền thống cũng như giá trị vô hình trên mỗi mẫu Ferrari, các bản nâng cấp của nó mới đây như FXX chỉ cho phép chạy đường đua thôi mà người ta cũng giành nhau mua rồi Nên việc Bugatti làm thế để PR tránh tình trạng ế như Veyron là hoàn toàn có thể.
- Tags
- bugatti chiron chiron
Cái này Em biết. Keke. , nhiều khi bán ế, đang thua lỗ,.... thì các công ty càng PR giật tít nào là LN ròng khủng, doanh số bán vượt kỷ lục,..... để có tiếng và thu hút sự quan tâm của công chúng. .Mình nói là "nhìu khi" chứ không chắc chắn,nhưng bác đừng sai lầm nhé,các hãng càng lớn thì chiêu trò và chiến lược kinh doanh ppr của họ rất khủng khiếp nhé.
Cơ mà, kệ mợ chúng nó đê, Em cũng ko đủ xèng mua đâu. =)))))))