Quá hay, em thích máy dầu. Đi tốn ít mà giá nhiên liệu còn rất rẻ so với xăng. Nếu cùng đi 1 số km trong 1 tháng thì tiền mua dầu chỉ bằng 50-60% tiền mua xăng.
Và ồn hơn, hôi hơn, bảo trì mắc hơn....Quá hay, em thích máy dầu. Đi tốn ít mà giá nhiên liệu còn rất rẻ so với xăng. Nếu cùng đi 1 số km trong 1 tháng thì tiền mua dầu chỉ bằng 50-60% tiền mua xăng.
Bá lại đc giá hơn e chạyVà ồn hơn, hôi hơn, bảo trì mắc hơn....
Và ồn hơn, hôi hơn, bảo trì mắc hơn....
TG người ta sắp cấm bản Diezen thì thị trường VN vẫn lẹt đẹt sắp được mua...xứ thiên đường có khác!
Công nhận Tucson đời này mẫu mã đẹp thiệt, tiếc cho cái mâm thì lại bắt chướt CR-V, Accord vốn bị chê ỏng chê eo..thương hiệu cũng tốt, bản nhập càng tốt vì chất lượng đảm bảo..sắp tới lắp ráp e là sẽ không bằng..hổng chừng bị ồn hơn (do bị cắt bớt chất liệu cách âm), hôi hơn (tiêu chuẩn thấp hơn)..chưa thể mừng vội..he..he..
Đẹp như ...vại ,
option ....nhiều như vại ,
giá mềm ...như vại ,
máy dầu huyndai là nhất thế giới về công nghệ như ....vại ,
mòa cuối cùng thế nào cũng bị " thế lực thù địch " nó dìm cmn hàng với cách rất ư " khua hoạc " such as : cái vô lăng sao mà ...a bc xy z, đầu xe thiết kế gì mà cổ lổ sĩ , ôi cái hộp số , tiếng ồn ...vọng vào khoang lái , hàng ghế thứ 3 , máy lạnh 2 vùng đâu , bệ bước , tay nắm mạ chrome và...và....có bán lại được giá hơm..!!!
P/s : dữ liệu được cung cấp theo cơ quan dự báo thời tiết , không thể hiện quan điểm cá nhân.
option ....nhiều như vại ,
giá mềm ...như vại ,
máy dầu huyndai là nhất thế giới về công nghệ như ....vại ,
mòa cuối cùng thế nào cũng bị " thế lực thù địch " nó dìm cmn hàng với cách rất ư " khua hoạc " such as : cái vô lăng sao mà ...a bc xy z, đầu xe thiết kế gì mà cổ lổ sĩ , ôi cái hộp số , tiếng ồn ...vọng vào khoang lái , hàng ghế thứ 3 , máy lạnh 2 vùng đâu , bệ bước , tay nắm mạ chrome và...và....có bán lại được giá hơm..!!!
P/s : dữ liệu được cung cấp theo cơ quan dự báo thời tiết , không thể hiện quan điểm cá nhân.
Nghe nói có thêm bản 1.6L Turbo nữa đó Bác. Lót dép hóng tháng 9 này ra mắt em í.Quá hay, em thích máy dầu. Đi tốn ít mà giá nhiên liệu còn rất rẻ so với xăng. Nếu cùng đi 1 số km trong 1 tháng thì tiền mua dầu chỉ bằng 50-60% tiền mua xăng.
Máy dầu giờ ko hôi đâu bác, đi còn khỏe nữa nếu full tải. Ồn cũng chỉ ở vòng tua thấp còn đâu khá ngon. Bảo dưỡng cũng như máy xăng thôi, thay nhớt và chạy chứ có gì khác đâu.Và ồn hơn, hôi hơn, bảo trì mắc hơn....
Thật ra châu Âu khá thịnh máy dầu. Giá dầu ở nước ngoài thường là bằng giá xăng, hoặc có nước đắt hơn nhưng máy dầu vẫn bán được vì ăn ít hơn máy xăng.TG người ta sắp cấm bản Diezen thì thị trường VN vẫn lẹt đẹt sắp được mua...xứ thiên đường có khác!
Công nhận Tucson đời này mẫu mã đẹp thiệt, tiếc cho cái mâm thì lại bắt chướt CR-V, Accord vốn bị chê ỏng chê eo..thương hiệu cũng tốt, bản nhập càng tốt vì chất lượng đảm bảo..sắp tới lắp ráp e là sẽ không bằng..hổng chừng bị ồn hơn (do bị cắt bớt chất liệu cách âm), hôi hơn (tiêu chuẩn thấp hơn)..chưa thể mừng vội..he..he..
Ở VN thì giá dầu còn rẻ hơn 30% so với máy xăng nên đi máy dầu là lựa chọn ko hề tồi cho ai đi nhiều mà lại hay chở 3-4 người trở lên.
Tầm máy xăng 2.0 , nếu xe chở full 5 người bác sẽ thấy ì, máy dầu thì vô tư, đi như đi 1-2 người luôn vì máy dầu kéo rất khỏe.
Bác kêu máy dầu ko hôi là bác ít đứng phía đuôi xe rồi. Bác thử hỏi mấy ông đi CUV/SUV máy dầu xem khi có người nhà trên xe đặc biệt là trẻ sơ sinh. Có dám vừa nổ máy vừa mở cốp sau lấy đồ hay không là biết liền. Máy 2.2 Crdi của santafe e thấy thoát ra vòng xoay mà thốc ga mạnh cũng để lại 1 làn khói như bình thường. Bảo dưỡng thì bác xem các hạng mục bảo dưỡng lớn nhé chứ bảo dưỡng nhỏ thì nói làm gìMáy dầu giờ ko hôi đâu bác, đi còn khỏe nữa nếu full tải. Ồn cũng chỉ ở vòng tua thấp còn đâu khá ngon. Bảo dưỡng cũng như máy xăng thôi, thay nhớt và chạy chứ có gì khác đâu.