Người ta còn Euro 6 đồ còn vn xe ráp có quan tâm đâu... nước ngoài thì diesel với xăng same same nên khó nghĩ chứ ở VN chênh quá nên diesel vẫn lợi hơn.TG người ta sắp cấm bản Diezen thì thị trường VN vẫn lẹt đẹt sắp được mua...xứ thiên đường có khác!
Ơ cũng hay thật - Câu văn cho đến ý niệm của Bác chủ lẫn anh em OS nhà ta có vẻ hoan hỉ/ Em không chê máy dầu khi chuyển tài từ Isuzu bán tải qua Santa fi. Nhưng như em đã nói. Máy dầu không về VN thì về đâu với giá ngất ngây như cái xứ sở Thiên đường này, ngay từ vụ của thằng Vê vê kép, cho tới lúc EU ra một loạt tuyên bố và sắp tới là một vài nc Châu Á và Châu Mỹ.
Em thì trông cho việc chuyển năng lượng tái tạo thực hiện nhanh hơn nữa, để chạy xe bẩn dc rẻ hơn, năng lượng mỏ rẻ hơn. Vậy thôi
Em thì trông cho việc chuyển năng lượng tái tạo thực hiện nhanh hơn nữa, để chạy xe bẩn dc rẻ hơn, năng lượng mỏ rẻ hơn. Vậy thôi
Lắp bản 1.7L máy dầu Turbo cho giảm thuế.
Nhớ lắp thêm bộ lọc muội & trung hòa NOx nữa để đạt Euro càng cao càng tốt bảo vệ môi trường.
Nhớ lắp thêm bộ lọc muội & trung hòa NOx nữa để đạt Euro càng cao càng tốt bảo vệ môi trường.
Em hỏi nhỏ một câu nhé - Bác bảo vệ môi trường cho ai?? Bác có ra Hà Tĩnh - Bình Thuận - Trà Vinh và sắp tới là Bến Tre - QUảng Trị chạy xe hông?Lắp bản 1.7L máy dầu Turbo cho giảm thuế.
Nhớ lắp thêm bộ lọc muội & trung hòa NOx nữa để đạt Euro càng cao càng tốt bảo vệ môi trường.
Bản 1.6 turbo,hộp số 7 cấp, trên 175 hp sẽ là hàng hot nếu giá dưới 1 tỷ. Máy dầu chắc bán mắc rồi vì độ bền là vô đối
Máy dầu bên VN xài dầu dỏm ko có bền bằng máy xăng đâu bác. Xăng giờ Euro4 rồi dầu còn lẹt đẹt theo sau kìaBản 1.6 turbo,hộp số 7 cấp, trên 175 hp sẽ là hàng hot nếu giá dưới 1 tỷ. Máy dầu chắc bán mắc rồi vì độ bền là vô đối
Và ồn hơn, hôi hơn, bảo trì mắc hơn....
máy dầu giờ khác xưa nhiều rồi bác, đỡ ồn + hôi nhiều rồi (môt thanh niên chuyên đi xe máy dầu cho hay ) còn bảo trì thì em thấy cũng vậy chẳng chênh lệch bao nhiêu
Bản full của con tucson này sẽ là động cơ 1.6 may xang tăng áp 200 mã lực, hộp số ly hơp 7 cấp. Kaka. Nguồn: nội bộ huyndai
chuẩn,Ở Vn đang lùi thời hạn của Euro 4 vì chưa thể thực hiện đượcNgười ta còn Euro 6 đồ còn vn xe ráp có quan tâm đâu... nước ngoài thì diesel với xăng same same nên khó nghĩ chứ ở VN chênh quá nên diesel vẫn lợi hơn.