Re: RE: Khai trương bệnh viện E-gara
Bác sĩ & các bác giúp em với: xe em Mit Jolie MPI hiện bơm xăng không hoạt động. Em muốn kiểm tra xem cầu chì, Relay của bơm có hư không nhưng không biết ở chỗ nào (không có trong hộp cầu chì) trước khi chui xuống gầm coi cái bơm (làm biếng vì phải đội lên). Thank các bác nhiều.
Bác sĩ & các bác giúp em với: xe em Mit Jolie MPI hiện bơm xăng không hoạt động. Em muốn kiểm tra xem cầu chì, Relay của bơm có hư không nhưng không biết ở chỗ nào (không có trong hộp cầu chì) trước khi chui xuống gầm coi cái bơm (làm biếng vì phải đội lên). Thank các bác nhiều.
Re: RE: Khai trương bệnh viện E-gara
Các Bác giúp dùm mình với!!!
Mình ở Bình Dương và đi xe Picanto 2007, số auto, xe chạy được hơn 60.000km. Xe đã thay nhớt hộp số lúc 40.000km.
Hôm nay mình chở gia đình đi vườn ở Long Khánh chơi, khi về gần tới Biên Hoà thì xe có cảm giác như tuột bố ambraya, chạy thêm khoảng 3-4km nữa thì xe hết chạy được. Mình phải cho gđình đi taxi về trước còn mình ở lại sử lý. Ráng tìm gara nhưng không có, mình lên nổ máy xe va ráng chạy, được chừng vài tram met lại như tuột Ambraya vậy, tắt máy và nổ máy lai liền thì cũng chạy thêm được vài trăm mét nữa. Xe đang chạy mình tắt máy, vẫn để số D xe vẫn chạy trớn như để số 0 vậy đó. Mình cũng đã thử đi bằng số L và số 1, tình trạng vẫn y như vậy. Làm vậy vài chục lần rốt cuộc cũng bò được về tới nhà. Sáng mai sẻ đem xe đi sửa.
Các bác có ai đã gặp trường hợp này chưa, tư vấn giúp mình với. Xin cảm ơn mọi người trước.
Các Bác giúp dùm mình với!!!
Mình ở Bình Dương và đi xe Picanto 2007, số auto, xe chạy được hơn 60.000km. Xe đã thay nhớt hộp số lúc 40.000km.
Hôm nay mình chở gia đình đi vườn ở Long Khánh chơi, khi về gần tới Biên Hoà thì xe có cảm giác như tuột bố ambraya, chạy thêm khoảng 3-4km nữa thì xe hết chạy được. Mình phải cho gđình đi taxi về trước còn mình ở lại sử lý. Ráng tìm gara nhưng không có, mình lên nổ máy xe va ráng chạy, được chừng vài tram met lại như tuột Ambraya vậy, tắt máy và nổ máy lai liền thì cũng chạy thêm được vài trăm mét nữa. Xe đang chạy mình tắt máy, vẫn để số D xe vẫn chạy trớn như để số 0 vậy đó. Mình cũng đã thử đi bằng số L và số 1, tình trạng vẫn y như vậy. Làm vậy vài chục lần rốt cuộc cũng bò được về tới nhà. Sáng mai sẻ đem xe đi sửa.
Các bác có ai đã gặp trường hợp này chưa, tư vấn giúp mình với. Xin cảm ơn mọi người trước.
Re: RE: Khai trương bệnh viện E-gara
chào bs automatic em đinh mua xe nhưng em ko rành về xe.Bs có thể gíup e đi xem xe dc ko? em thấy chiếc peugeot 605 dang ban bên bonbanh em rất thích nhung ko bt xe đó thế nao bs co thể tư vấn cho em dc ko?
chào bs automatic em đinh mua xe nhưng em ko rành về xe.Bs có thể gíup e đi xem xe dc ko? em thấy chiếc peugeot 605 dang ban bên bonbanh em rất thích nhung ko bt xe đó thế nao bs co thể tư vấn cho em dc ko?
Re: RE: Khai trương bệnh viện E-gara
<h1>AP X- SUPER LUBE CI-4/SJ</h1>
AP X-SUPER LUBE CI-4/SJ là dầu động cơ cao cấp có chế độ hoạt động cực kỳ nghiêm ngặt, được đặc chế chuyên dùng cho các động cơ diesel 4 thì tốc độ cao, đạt Tiêu chuẩn khí thải 1998. Dầu đáp ứng các yêu cầu của API CI-4/SJ, CH-4/SJ, CG-4/SJ và CF-4/SJ. Dầu được đặc chế cho việc sử dụng nhiên liệu diesel với hàm lượng lưu huỳnh lên đến 0.5% trọng lượng.
AP X-SUPER LUBE là lọai nhớt động cơ hạng nặng chất lượng cao
đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật mới nhất của Hoa Kỳ, Châu Âu và các hãng động cơ
khác trên tòan cầu, bao gồm các động cơ có Turbo và hệ thống đốt khí gas của
động cơ ( EGR ).Với kỹ thuật phân tán hợp chất cao phân tử (DPT) đây là lọai nhớt xử lý cáu than thành bụi phát tán. Nhớt AP X-SUPER LUBE với kỹ thuật DPT sẽ giúp kiểm soát sự phát triển cáu than cũng như độ bền cắt cao hơn, đáp ứng được yêu cầu cho động cơ hiện đại ngày nay với điều kiện làm việc khắc nhiệt hơn.
Khả năng chống axít cho động cơ: Sunfua trong nhiên liệu Diesel là tác nhân có hại, khi kết hợp với các sản phẩm cháy khác và nước, nó sinh ra axít ăn mòn trong cạc-te nhớt . Những axít này sẽ được dầu nhớt AP X-SUPER LUBE trung hòa trước khi chúng kịp tấn công các phụ tùng thiết yếu của động cơ.Tổng độ kiềm ( TBN ) là việc đo lường khả năng trung hòa axít của nhớt. Như kết quả tất yếu của việc cải tiến AP X-SUPER LUBE với kỹ thuật DPT sẽ có tồng độ kiềm (TBN ) lớn hơn 10 sẽ giúp bảo vệ chống lại sự ăn mòn lâu hơn và tốt hơn cho các phụ tùng động cơ bao gồm các bộ phận bằng đồng, chì và thiếc.
Không ngừng lại ở đặc điểm chống ăn mòn AP X-SUPER LUBE còn chống lại việc tăng nhiệt độ vận hành và oxy hóa cũng như là việc chống tạo bọt thường thấy trong các động cơ Diesel ngày nay.
ĐẶC TÍNH
AP X-SUPER LUBE CI-4/SJ được khuyên dùng cho tất cả các loại động cơ diesel 4 thì tốc độ cao TURBO tăng áp dưới chế độ làm việc khắc nhiệt hơn, hoạt động trong mọi địa hình.
Dầu cũng được dùng cho động cơ xăng yêu cầu cấp API SJ.
TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT
CẤP SAE
15W/40
Độ nhớt động học @ 100[sup]o[/sup]C, cSt
ASTM D445
13.8 – 16.3
Chỉ số độ nhớt
ASTM D2270
Min 120
Độ kiềm tổng (TBN), mgKOH/g
ASTM D2896
Min 9.0
Tổng hàm lượng kim loại Ca, Mg, Zn, %m
ASTM D4628
Min 0.30
Điểm chớp cháy (COC), [sup]o[/sup]C
ASTM D92
Min 200
Độ tạo bọt (Seq II) ở 93,5[sup]o[/sup]C, ml
ASTM D892
Max 50/0
Hàm lượng nước, %V
ASTM D95
Max 0.05
BAO BÌ
Bao bì 200 lít, 18L, theo yêu cầu.
ĐIỀU KIỆN BẢO QUẢN
Bảo quản nơi có mái che, tránh ánh nắng trực tiếp hay nơi có nhiệt độ trên 60[sup]o[/sup]C.
AN TOÀN
Tránh tiếp xúc trong thời gian dài và thường xuyên với dầu đã qua sử dụng. Thải bỏ dầu đã qua sử dụng đúng nơi quy định để bảo vệ môi trường.
<h1>AP X- SUPER LUBE CI-4/SJ</h1>
DẦU ĐỘNG CƠ XĂNG VÀ DIESEL CAO CẤP
MÔ TẢAP X-SUPER LUBE CI-4/SJ là dầu động cơ cao cấp có chế độ hoạt động cực kỳ nghiêm ngặt, được đặc chế chuyên dùng cho các động cơ diesel 4 thì tốc độ cao, đạt Tiêu chuẩn khí thải 1998. Dầu đáp ứng các yêu cầu của API CI-4/SJ, CH-4/SJ, CG-4/SJ và CF-4/SJ. Dầu được đặc chế cho việc sử dụng nhiên liệu diesel với hàm lượng lưu huỳnh lên đến 0.5% trọng lượng.
AP X-SUPER LUBE là lọai nhớt động cơ hạng nặng chất lượng cao
đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật mới nhất của Hoa Kỳ, Châu Âu và các hãng động cơ
khác trên tòan cầu, bao gồm các động cơ có Turbo và hệ thống đốt khí gas của
động cơ ( EGR ).Với kỹ thuật phân tán hợp chất cao phân tử (DPT) đây là lọai nhớt xử lý cáu than thành bụi phát tán. Nhớt AP X-SUPER LUBE với kỹ thuật DPT sẽ giúp kiểm soát sự phát triển cáu than cũng như độ bền cắt cao hơn, đáp ứng được yêu cầu cho động cơ hiện đại ngày nay với điều kiện làm việc khắc nhiệt hơn.
Khả năng chống axít cho động cơ: Sunfua trong nhiên liệu Diesel là tác nhân có hại, khi kết hợp với các sản phẩm cháy khác và nước, nó sinh ra axít ăn mòn trong cạc-te nhớt . Những axít này sẽ được dầu nhớt AP X-SUPER LUBE trung hòa trước khi chúng kịp tấn công các phụ tùng thiết yếu của động cơ.Tổng độ kiềm ( TBN ) là việc đo lường khả năng trung hòa axít của nhớt. Như kết quả tất yếu của việc cải tiến AP X-SUPER LUBE với kỹ thuật DPT sẽ có tồng độ kiềm (TBN ) lớn hơn 10 sẽ giúp bảo vệ chống lại sự ăn mòn lâu hơn và tốt hơn cho các phụ tùng động cơ bao gồm các bộ phận bằng đồng, chì và thiếc.
Không ngừng lại ở đặc điểm chống ăn mòn AP X-SUPER LUBE còn chống lại việc tăng nhiệt độ vận hành và oxy hóa cũng như là việc chống tạo bọt thường thấy trong các động cơ Diesel ngày nay.
ĐẶC TÍNH
- Bảo vệ tốt sự hao mòn xú-páp, sự đóng cáu piston ở nhiệt độ cao và triệt tiêu sự nghẹt lọc.
- Giảm thiểu việc tiêu hao nhớt.
- Giảm thiểu sự cấu thành của keo và cáu cặn.
- Kiểm soát nồng độ cặn bẩn để động cơ sạch hơn và tăng hiệu năng của động cơ.
- Tăng độ bền vững nhiệt và kháng oxy hóa.
- Lưu chuyển dễ dàng ở nhiệt độ thấp, giảm thiểu sự hao mòn lúc khởi động.
- Duy trì được áp lực nhớt dưới chế độ tải trọng nặng.
- Kéo dài tuổi thọ động cơ.
- Khả năng tẩy rửa và phân tán tuyệt vời.
- Giảm thiểu khí thải.
AP X-SUPER LUBE CI-4/SJ được khuyên dùng cho tất cả các loại động cơ diesel 4 thì tốc độ cao TURBO tăng áp dưới chế độ làm việc khắc nhiệt hơn, hoạt động trong mọi địa hình.
Dầu cũng được dùng cho động cơ xăng yêu cầu cấp API SJ.
TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT
CẤP SAE
15W/40
Độ nhớt động học @ 100[sup]o[/sup]C, cSt
ASTM D445
13.8 – 16.3
Chỉ số độ nhớt
ASTM D2270
Min 120
Độ kiềm tổng (TBN), mgKOH/g
ASTM D2896
Min 9.0
Tổng hàm lượng kim loại Ca, Mg, Zn, %m
ASTM D4628
Min 0.30
Điểm chớp cháy (COC), [sup]o[/sup]C
ASTM D92
Min 200
Độ tạo bọt (Seq II) ở 93,5[sup]o[/sup]C, ml
ASTM D892
Max 50/0
Hàm lượng nước, %V
ASTM D95
Max 0.05
BAO BÌ
Bao bì 200 lít, 18L, theo yêu cầu.
ĐIỀU KIỆN BẢO QUẢN
Bảo quản nơi có mái che, tránh ánh nắng trực tiếp hay nơi có nhiệt độ trên 60[sup]o[/sup]C.
AN TOÀN
Tránh tiếp xúc trong thời gian dài và thường xuyên với dầu đã qua sử dụng. Thải bỏ dầu đã qua sử dụng đúng nơi quy định để bảo vệ môi trường.
Re: RE: Khai trương bệnh viện E-gara
Hãy trang bị cho xe của bạn bảo hiểm vật chất xe (khác với bảo hiểm bắt buộc mà bạn đang mua) để phòng hờ các rủi ro như khi bạn vô tình làm móp nó, hay khi bạn va chạm với xe khác. Các chi phí sẽ được công ty bảo hiểm hỗ trợ bồi thường.
Lời khuyên từ Tín Thành
Hãy trang bị cho xe của bạn bảo hiểm vật chất xe (khác với bảo hiểm bắt buộc mà bạn đang mua) để phòng hờ các rủi ro như khi bạn vô tình làm móp nó, hay khi bạn va chạm với xe khác. Các chi phí sẽ được công ty bảo hiểm hỗ trợ bồi thường.
Lời khuyên từ Tín Thành
Re: RE: Khai trương bệnh viện E-gara
Bên em chuyên phân phối sĩ và lẽ dầu nhớt MOBIL1 nhập khẩu từ USA rất mong được ủng hộ của mấy bác.
Bên em chuyên phân phối sĩ và lẽ dầu nhớt MOBIL1 nhập khẩu từ USA rất mong được ủng hộ của mấy bác.
Re: RE: Khai trương bệnh viện E-gara
Hãy trang bị cho xe của bạn bảo hiểm vật chất xe (khác với bảo hiểm bắt buộc mà bạn đang mua) để phòng hờ các rủi ro như khi bạn vô tình làm móp nó, hay khi bạn va chạm với xe khác. Các chi phí sẽ được công ty bảo hiểm hỗ trợ bồi thường.
Lời khuyên từ Tín Thành ("www.facebook.com/tinthanhfinance")
Hãy trang bị cho xe của bạn bảo hiểm vật chất xe (khác với bảo hiểm bắt buộc mà bạn đang mua) để phòng hờ các rủi ro như khi bạn vô tình làm móp nó, hay khi bạn va chạm với xe khác. Các chi phí sẽ được công ty bảo hiểm hỗ trợ bồi thường.
Lời khuyên từ Tín Thành ("www.facebook.com/tinthanhfinance")