ủa em nhìn hình thì CB1000R là form mới rồi mà hỉ???Con S1000R chạy khác hoàn toàn CB1000R nhé, chưa kể cái đầu tiên là trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều nên người lái dễ điều khiển, dễ dắt hơn. Leo lên 2 con chạy là tự khắc biết tiền nào của đó, giá S1000R Thái mới rẻ, chứ xe nhập Đức giá con S1000R gấp đôi con Hornet.
Con Hornet 1000 đó chỉ là form cũ mà vẫn còn bán 4xx lăn bánh gần 5xx là quá mắc, mức giá đúng của nó chỉ tầm 3xx là cùng. Bên nước ngoài đã ra form mới mà bán form cũ bằng giá xe nhập cách đây 4-5 năm là chỉ lùa gà những người k chơi motor.
Hy vọng có em xe tay ga nào phân khối lớn nhập về cuối cùng thất vọng quá. Sao kg nhập nhỉ, nhu cầu cũng có nhiều mà.
Nhà có 4 chỗ rồi thừa tiền muốn chơi moto thì chơi. Còn chưa có thì lo mà sắm cái 4 chỗ cho con nó khoẻ.nhà có 2 vc và 1 con thì nên mua CRV bản L hay con Gold Wings các bác ^^
Versys thì đâu cần Cb500x ra, trước giờ vẫn ế mà, do xe khá kén người dùng.CB500X nữa bác, on/off-road đều ngon lành, dòng versys của kawa có cơ hội đắp chiếu
CB500X ra đúng như giá công bố thì chắc đập chết được Versys 300.
Chứ hiện giờ nếu chọn lựa giữa Cb500X và Versys 650, kể cả CB500X không làm giá, mình vẫn chọn versys 650.
Có hai lý do chính:
- Versys phân khối lớn một chút, nhưng công suất lớn hơn CB500x khá nhiều (69HP s 49HP). Khác biệt sẽ rất rõ ràng nếu bạn kéo tốc độ cao ở đường trường. Mình chưa được chạy CB500x nhưng so con Versys 650 với con CB400 (52HP) mình chạy trước đây thì khác biệt rất rõ ràng. Versys gia tốc lớn hơn nhiều, phấn khích hơn nhiều.
- Hệ thống phanh trước của Cb500x chỉ có 1 đĩa phanh và không có phuộc USD, trong khi của Versys 650 là hai đĩa phanh, phuộc USD. Cảm giác phanh trên versys 650 rất tuyệt vời. Điều này không thể có trên cb500x. Chỉ có một phanh đĩa cũng làm mất đi cảm giác CB500X là một chiếc pkl.
Ngoài ra còn 1 lý do thứ 3 mang tính cá nhân mình hơn, mình đã đến đại lý mới khai trương ở đường Pasteur để xem con CB500X ( do đang muốn gạ anh bạn mua để đi chơi cùng), CB500X thấp bé và nhẹ cân hơn nhiều so với mong muốn của mình. Versys 650 vẫn vừa với người mình hơn. Đây là nhược điểm với mình, nhưng chắc lại là ưu điểm với nhiều người khác, do CB500X không quá cao như versys.
Còn 1 lý do nữa là chính sách bán hàng của Honda, chiều nay khi mình hỏi giá thì bạn sale ở đó nói phải đăng ký vào danh sách mới báo giá chính thức và có ngày nhận xe chính xác. Thực sự mình rất khó chịu với kiểu bán hàng như thế. Hy vọng Honda Moto sẽ khác, không làm giá như truyền thống trước giờ của Honda Việt Nam.
bác tâm thần ah. có chiếc nào về vn đâu mà thử, ttui nói các mẫu naked trên thị trường. mà công nhận đi dép 1000 gái mê rần rần. đi chiếc nào gái cũng hỏi z1000 hả a. bó tayCb1000R form mới có cho bác thử luôn rồi hả