Hạng D
23/5/12
1.937
77.854
113
À nó hơi khác tí là app này BS sẽ kêu bịnh nhân của mình tải về chứ không phải em nha. :p:p:p Thời cơ của em là chỗ này, bữa giờ BS cũng ... đói lắm anh ơi. :D:p:D
Bác sĩ quen thì khỏi, mình đi xa , thấy người không được khỏe toàn chơi FaceTime hay Zalo hay iMessenger .... với đám trẻ con thì áp dụng từ lâu rồi.
 
  • Like
Reactions: HappyGrass
Hạng C
13/4/15
980
91.285
93
Mục tiêu thật sự ban đầu chỉ gói gọn vô vài chữ : "THU TIỀN DÙM BS". Bữa giờ bịnh nhân éo dám tới khám, toàn gọi điện, hay nhắn zalo xin tư vấn ... chùa không à. :D:D:D
Câu trả lời đó anh.
Chùa thì mới hỏi nhiều vậy, thu tiền thì thôi khỏi, đi bệnh viện khám còn lấy hoá đơn đỏ, về thanh toán bảo hiểm nữa chớ :D
 
Thân Tâm An Lạc
4/12/11
1.896
23.905
113
Vậy làm bs gia đình rồi! Phải đi khám trực tiếp rồi mới dùng app này.
A này là 1 ví dụ :p !
Ảnh chi hình như 250usd/ 5p gặp bác sĩ tái khám hỏi ảnh muốn cái gì đi :D.
 
Hạng B2
15/1/11
204
1.011
93
Taipei
Nghe có vẻ khả thi, cách làm thế nào thôi. Cái này em áp dụng rồi, con bé nhà em bị viêm kết mạc, em có thằng bạn ở VN làm bác sỹ nhi, thế là e quay clip tình trạng con bé lại, gửi cho nó, nó phán luôn bệnh và cho đơn thuốc đi mua nhỏ thử. Tiện dễ sợ.
 
Hạng C
13/2/09
549
39.823
93
Cái này trước Jio Health làm rồi - theo hướng cài apps cho Bác sĩ và tư vấn cho bệnh nhân khi đến khám sẽ tư vấn online khi đến hẹn tái khám.
Jio Helalth hợp tác đầu tiên với SG Ito sau đó là Hoàn Mỹ...
Nhưng rồi vẫn tèo chuyển hướng sang khám bệnh tại nhà.
Vì...
Mình nghĩ thất bại do cả 2 phía. Bên y tế thì bệnh nhân offline đã quá tải nên hứng thú với online. Người bệnh thì cần BS danh tiếng, mà online lại chủ yếu vô danh :) cả 2 bên ko mặn mà thì chết yểu là tất yếu. Nhưng nay sau khi qua thời dịch bệnh có thể suy nghĩ của 2 phía sẽ khác đi:). Tương lai kiểu gì bác sĩ gia đình cũng sẽ phải phát triển.