Hạng C
13/3/17
753
279
63
xe bỏ ở cảng một thời gian dài phủ bụi hẳn không được như ban đầu nên phải xuất về là đúng,tiêu chuẩn châu âu nó khác
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Lô xe đó xuất ngược lại Đức rồi
http://m.cafef.vn/cang-vict-xuat-nguoc-322-chiec-bmw-ve-duc-20180710133535126.chn

Thaco không có nghĩa vụ phải ôm, tất nhiên chả dại mà ôm.

Gara ngoài quen biết, máy móc đầy đủ thì nói chung làm tốt hơn và rẻ hơn hãng mấy cái bảo dưỡng và sửa vặt. Cái gì khó mới chui vô hãng.
Báo nó viết mà bác cũng tin, trong hội có bác qua hỏi mua xe 320 mới tinh 2018 không có phải vào hội tìm xe used đợi mẫu mới năm sau về mua luôn vì sale báo phải qua năm mới có lô xe mới nếu giờ chịu mua xe VIN 2016 thì vẫn còn vài chiếc, nếu k phải lô đó dậy xe 2016 ở đâu ra giờ này. THACO k ôm nhưng đứng sau cho sale móc nối để bán (sale nó cũng có nhận là lô xe này của THACO đâu).
Còn cái gì mà khó đem vô hãng cũng bắt thay chứ cái nhỏ tụi nó còn chả biết sửa nghĩ s biết làm cái lớn, sơn xe thì tệ hơn cả Garage ngoài, trình độ thợ thì yếu. Tóm lại chưa có gì hài lòng về dịch vụ ngay cả khi đã về THACO, tương lai thương hiệu BMW ở VN còn u ám lắm :p

xe bỏ ở cảng một thời gian dài phủ bụi hẳn không được như ban đầu nên phải xuất về là đúng,tiêu chuẩn châu âu nó khác
Giá mà tốt là cũng có người dứt vì tính ra xe như chưa lăn bánh chi, tiêu chuẩn châu âu nhưng pháp luật VN vì nếu đem cả lô đó về Đức cũng phải tiêu hủy hết mở xe đó vì đã quá 2 năm xuất xưởng. Mà mình coi tin tức chưa thấy bên BMW Đức có xác nhận gì về vụ nhận lại lô xe để tiêu hủy giống như VW từng làm, chỉ toàn thấy vài tờ báo VN nói cho qua chuyện, trong khi cửa sau thì tuồn xe nào ra dc thì tuồn mới buồn cười.
 
Hạng C
20/6/17
657
1.117
93
46
Nhưng chưa bao giờ Thaco mở thêm chi nhánh để có thể mang xe ra bảo trì. Mỗi lần muốn bảo trì là phải chạy ra Nguyễn Văn Linh.