RE: Khám phá BMW 318
Chắc bác nhầm quá bác ơi, 318i AT máy 2.0 của Đức, thân xe nặng hơn các dòng sedan khác, mà bác chạy 100Km hết có 6.7 lít thì tôi xin ngả mũ kính chào. Tình hình xăng dầu đắt đỏ như thế này, có nghèo tôi cũng cố gắng kéo em 318 quá. Tôi cũng biết nhiều người chạy 318i AT rồi, nói chung trong thành phố sơ sơ phải hết 13-14l/100KM còn quốc lộ thì cũng phải 10l/100KM.
Nếu có thể được lúc nào bác offline với anh em, bọn mình test cái biết ngay mà. Trăm nghe không bằng một thấy bác ơi.
ORIGINAL: ximang
Không nhầm đâu tôi chạy Hà nội Quảng Ninh cả đi lẫn về mà chưa hết nửa bình xăng mà. Dùng máy tính, tính lại tôi thấy cũng khoảng 6,7 lít. Không thể nhầm được tôi đi nhiều rồi. (nếu chia một vạch xăng làm 10 phần bằng nhau, thì cả đi lẫn về tôi đi hết khoảng 17 hay 18 phần gì đó)
Ghi chú: tôi lái xe cung không có gì siêu phàm đâu, bình thường thôi
Chắc bác nhầm quá bác ơi, 318i AT máy 2.0 của Đức, thân xe nặng hơn các dòng sedan khác, mà bác chạy 100Km hết có 6.7 lít thì tôi xin ngả mũ kính chào. Tình hình xăng dầu đắt đỏ như thế này, có nghèo tôi cũng cố gắng kéo em 318 quá. Tôi cũng biết nhiều người chạy 318i AT rồi, nói chung trong thành phố sơ sơ phải hết 13-14l/100KM còn quốc lộ thì cũng phải 10l/100KM.
Nếu có thể được lúc nào bác offline với anh em, bọn mình test cái biết ngay mà. Trăm nghe không bằng một thấy bác ơi.
RE: Khám phá BMW 318
Nó là cái vô lăng có một số phím chức năng như: tăng/giảm volume, tăng giảm ga. Còn Cruise control là hệ thống giữ ga tự động, khi sử dụng nó trên đường trường thì có thể bỏ chân ga và có thể tăng giảm tốc độ này các phím bấm trên vôl ăng.
ORIGINAL: Tuithichxehoi
Bác lỡ giúp thì giúp em lun... em ngơ ngơ mấy cái dzụ này.. nó là cái chi?ORIGINAL: Bim
multi-function steering wheel --> có cruise control
Nó là cái vô lăng có một số phím chức năng như: tăng/giảm volume, tăng giảm ga. Còn Cruise control là hệ thống giữ ga tự động, khi sử dụng nó trên đường trường thì có thể bỏ chân ga và có thể tăng giảm tốc độ này các phím bấm trên vôl ăng.
RE: Khám phá BMW 318
Ái chà, thấy các bác cãi nhau vẫn đề này hăng hái quá, xin tham gia một tý. Tôi sử dụng BMW325 . động cơ 6 máy inline .hơi khác so với 318 tuy nhiên tôi cũng chắc rằng tính trung bình như bác ximang có thể nhầm một chỗ nào đó. Nếu muốn chính xác, bắt đầu khởi động động cơ và bắt đầu 1 hành trình, bác hãy reset lại các thông số bằng cách chuyển về chế độ hiển thị lượng tiêu hao nhiên liệu ( bấm cái cần ở cạnh vô lăng) sau đó bấm reset. Theo tôi được biết, trung bình như cái đường đẹp đi Lạng Sơn ( trước khi có bắn tốc độ) tôi đi với vận tốc cao nhất 120km/h, ( chỗ đường đôi ). thì về nhà cũng thấy nó hiển thị khoảng 8,7 lít. mà lượng tiêu thụ nhiên liệu của 318 và 325 không chênh hơn là bao ( tôi cũng chẳng hiểu tại sao nữa, trong hãng nói vậy và mấy lần vào xưởng thấy mấy bác lái xe 318 cũng nói thế. Còn nếu chạy trung bình 100km chỉ ăn 6.7 thì rất là lý tưởng. Vì 318 và 325 đều có cùng chủng loại hộp số tự động. khác nhau mỗi động cơ
Còn một điều nhiều khi đi đường ta nhỡ tay gạt nó một cái mà không để ý, đi ở chế độ S thi sẽ tốn xăng hơn nhiều, vì khi đó số tối đa mà máy tính điều khiển sang số là số 4. Nhưng các bác sẽ thấy nó rất bốc và phản ứng rất nhạy với chân ga.
Ái chà, thấy các bác cãi nhau vẫn đề này hăng hái quá, xin tham gia một tý. Tôi sử dụng BMW325 . động cơ 6 máy inline .hơi khác so với 318 tuy nhiên tôi cũng chắc rằng tính trung bình như bác ximang có thể nhầm một chỗ nào đó. Nếu muốn chính xác, bắt đầu khởi động động cơ và bắt đầu 1 hành trình, bác hãy reset lại các thông số bằng cách chuyển về chế độ hiển thị lượng tiêu hao nhiên liệu ( bấm cái cần ở cạnh vô lăng) sau đó bấm reset. Theo tôi được biết, trung bình như cái đường đẹp đi Lạng Sơn ( trước khi có bắn tốc độ) tôi đi với vận tốc cao nhất 120km/h, ( chỗ đường đôi ). thì về nhà cũng thấy nó hiển thị khoảng 8,7 lít. mà lượng tiêu thụ nhiên liệu của 318 và 325 không chênh hơn là bao ( tôi cũng chẳng hiểu tại sao nữa, trong hãng nói vậy và mấy lần vào xưởng thấy mấy bác lái xe 318 cũng nói thế. Còn nếu chạy trung bình 100km chỉ ăn 6.7 thì rất là lý tưởng. Vì 318 và 325 đều có cùng chủng loại hộp số tự động. khác nhau mỗi động cơ
Còn một điều nhiều khi đi đường ta nhỡ tay gạt nó một cái mà không để ý, đi ở chế độ S thi sẽ tốn xăng hơn nhiều, vì khi đó số tối đa mà máy tính điều khiển sang số là số 4. Nhưng các bác sẽ thấy nó rất bốc và phản ứng rất nhạy với chân ga.
RE: Khám phá BMW 318
Em cám ơn bác tuandq.. khai sáng trí óc về xe hơi.. có dịp nổ với mí thèng bạn mới đượcORIGINAL: tuandq
ORIGINAL: Tuithichxehoi
Bác lỡ giúp thì giúp em lun... em ngơ ngơ mấy cái dzụ này.. nó là cái chi?ORIGINAL: Bim
multi-function steering wheel --> có cruise control
Nó là cái vô lăng có một số phím chức năng như: tăng/giảm volume, tăng giảm ga. Còn Cruise control là hệ thống giữ ga tự động, khi sử dụng nó trên đường trường thì có thể bỏ chân ga và có thể tăng giảm tốc độ này các phím bấm trên vôl ăng.