E có thắc mắc là tại sao Việt Nam mình không hợp tác kiểu vậy để sản xuất ô tô cho dân mình và bán qua Lào với các nước khác cũng được lắm chứ, điển hình là đợt rồi e có đi Myanmar thấy bên họ cấm xe máy nên ô tô họ chạy cũ nát dữ lắm.
- Tags
- alto jianang tt maruti 800 zotye
tôi nghĩ đây là một trong những nỗ lực giảm dân số của chung cuốc
xe mới mà thiết kế giống cách đây 10 năm về trướcNhìn giống con KIA pride CD5 huyền thoại 1 thời.
Bác chưa thấy xe tàu đang đi mà rớt trục ah, sao mà bác nói bềnChiếc này về VN bán chạy như tôm tươi vì máy rất bền, ko hỏng vặt (có j đâu mà hỏng), tiết kiệm nhiên liệu, thùng tôn di động có máy lạnh cơ, bán lại, không mất giá ....khi đổi logo Toy vào.
Xe Việt Nam! Cũng ko mua,điển hình con tải Vinasuki 500kg của em 10 năm về trước,nó xém làm em đi "gặp ông bà" rồi bác ạXe Vn thì mua xe China cho ko cũng ko chạy
Chiếc này về VN bán chạy như tôm tươi vì máy rất bền, ko hỏng vặt (có j đâu mà hỏng), tiết kiệm nhiên liệu, thùng tôn di động có máy lạnh cơ, bán lại, không mất giá ....khi đổi logo Toy vào.
Giỏi như bác nên vào Toyota để làm chủ tịch HĐQT.
Ông chủ tịch của Toy hiện nay ngu quá, không biết mở rộng thị phần.
Tiếc thay một nhân tài.
Ngoại thất đúng giá, nội thất nhìn cũng ngon phết. 53tr chắc chỉ tính tiền cái máy Su Nhật ). Tóm lại nhìn cũng ngon đó, về VN e cũng xúc thật đấy. Che nắng che mưa chờ có tiền lên đời xe xịn cũng bá chấy lắm chứ!
53 chai về VN x 175%-195% thuế lên chắc hơn 150 chai , lăn bánh chắc hơn 200 chai ,,,
- xe TQ là xin chừa ddi bà con , xe đâu phải có 1 linh kiện là 1 cái máy đâu mà PR máy Nhật .mua về 2 năm nó hư 1001 thứ khác , mang cục tức vô mình
- morning hay chervolet spart cũ ,,, cho nó lành nhen mấy Chế ... Wên nó đi từ trong tư tưởng nhen
- xe TQ là xin chừa ddi bà con , xe đâu phải có 1 linh kiện là 1 cái máy đâu mà PR máy Nhật .mua về 2 năm nó hư 1001 thứ khác , mang cục tức vô mình
- morning hay chervolet spart cũ ,,, cho nó lành nhen mấy Chế ... Wên nó đi từ trong tư tưởng nhen