Hạng B2
7/11/11
480
501
93
62
E có thắc mắc là tại sao Việt Nam mình không hợp tác kiểu vậy để sản xuất ô tô cho dân mình và bán qua Lào với các nước khác cũng được lắm chứ, điển hình là đợt rồi e có đi Myanmar thấy bên họ cấm xe máy nên ô tô họ chạy cũ nát dữ lắm.
 
  • Like
Reactions: daeseejun2015
Hạng B1
17/12/14
83
43
18
37
Chiếc này về VN bán chạy như tôm tươi vì máy rất bền, ko hỏng vặt (có j đâu mà hỏng), tiết kiệm nhiên liệu, thùng tôn di động có máy lạnh cơ, bán lại, không mất giá ....khi đổi logo Toy vào.
Bác chưa thấy xe tàu đang đi mà rớt trục ah, sao mà bác nói bền
 
  • Like
Reactions: daeseejun2015
Hạng C
19/6/15
617
804
93
Chiếc này về VN bán chạy như tôm tươi vì máy rất bền, ko hỏng vặt (có j đâu mà hỏng), tiết kiệm nhiên liệu, thùng tôn di động có máy lạnh cơ, bán lại, không mất giá ....khi đổi logo Toy vào.

Giỏi như bác nên vào Toyota để làm chủ tịch HĐQT.
Ông chủ tịch của Toy hiện nay ngu quá, không biết mở rộng thị phần.
Tiếc thay một nhân tài. :D
 
  • Like
Reactions: blackmoont64
Hạng D
22/8/13
1.231
1.999
113
Ngoại thất đúng giá, nội thất nhìn cũng ngon phết. 53tr chắc chỉ tính tiền cái máy Su Nhật :)). Tóm lại nhìn cũng ngon đó, về VN e cũng xúc thật đấy. Che nắng che mưa chờ có tiền lên đời xe xịn cũng bá chấy lắm chứ!
 
Hạng B2
27/3/16
113
158
43
53 chai về VN x 175%-195% thuế lên chắc hơn 150 chai , lăn bánh chắc hơn 200 chai ,,,
- xe TQ là xin chừa ddi bà con , xe đâu phải có 1 linh kiện là 1 cái máy đâu mà PR máy Nhật .mua về 2 năm nó hư 1001 thứ khác , mang cục tức vô mình
- morning hay chervolet spart cũ ,,, cho nó lành nhen mấy Chế ... Wên nó đi từ trong tư tưởng nhen