Còn nữa...Một điểm thử các bác có để ý hay không nha
- Khi đậu xe, lấy chìa ra, để signal, thì bên đó sáng (không tắt) thường thì để ở ngoài cho người ta thấy
- Khi để đèn warning, VN gọi là Hazard, kh bật qua signal thì một bên sẽ tắt, và điều nầy dùng để ... khi xe mà phải đẩy đi, thì chức năng nầy cho biết mình đi đâu, sau khi để trỡ lại thì nó sẽ chớp 2 bên bình thường
- Khi để số de thì kính (không phải là toàn bộ kính), sẽ chiếu xuốn lề đường để cho người lái đậu sát lề (thường là bên phải) ..chức năng nầy phải tự để nó học mới được.
- Nó sẽ cảnh báo khi các bác lái quá lâu .. nhắc nhở các bác nghĩ ngơi nha,
- Các xe số tay đều có hệ thống chống trôi khi thắng trên dốc, đèn đỏ ....
.... Để em còn nhớ gì không thì viết ra nha
Cảnh báo ngủ quên khi lái nhé!
Nếu thấy dấu hiệu tài xế ngủ quên, hệ thống CNQ sẽ kích hoạt theo 3 cấp độ:
1. Một giọng nữ nhẹ nhàng nhắc nhở "Anh yêu, hình như anh đang ngủ hả? Wakeup "
2. Cũng cô ấy nhưng gằn giọng " Không nghe nói hả, Wakeuppp". Kèm theo là 1 tia nước bắn vào mặt.
3. Nếu vẫn ko phản ứng, ko nghe nói gì cả nhưng 1 bàn tay robot sẽ thò ra bóp...Z!
Đó là tại sao xe Đức luôn dẫn đầu về options và an toàn...