RE: Khám phá Suzuki GSR 600 (Clip cực hót)
Ngầu quá! Nhưng có vẻ ko được gọn gàng như B-King! [8D][&:][&:]
Ngầu quá! Nhưng có vẻ ko được gọn gàng như B-King! [8D][&:][&:]
RE: Khám phá Suzuki GSR 600 (Clip cực hót)
[8|][8|][8|] ....... B-King nó bự chảng hơn em này nhiều mà bác ... GSR 600 em thích hơn Hornet 600F ,cảm giác ngồi điều khiển rất dễ làm quen và nhẹ nhàng , độ vọt của xe rất tốt ,em được chạy thử 1 lần và thấy cũng ấn tượng với em nó - Cảm giác thân thiện .... Em GSR 600 màu asphalt nhìn cứng ghê ... chắc em nó hàng Mẽo marketTrích đoạn: Ferrari Dino
Ngầu quá! Nhưng có vẻ ko được gọn gàng như B-King! [8D][&:][&:]
Last edited by a moderator:
RE: Khám phá Suzuki GSR 600 (Clip cực hót)
Rổ giá em này là 16,5k tặng kèm pô Yoshimura còn ko thì là 15k + bảo hành 1 năm.XE màu đen y hệt cái clip đen luôn ạ.Em này lên dc tận 230km/h.Tít hơn CBR600 và R6 đấy các bác.
Rổ giá em này là 16,5k tặng kèm pô Yoshimura còn ko thì là 15k + bảo hành 1 năm.XE màu đen y hệt cái clip đen luôn ạ.Em này lên dc tận 230km/h.Tít hơn CBR600 và R6 đấy các bác.
RE: Khám phá Suzuki GSR 600 (Clip cực hót)
à hiểu rồi , CBR 600 và R6 chưa mở giới hạn . Chứ CBR 600 và R6 unlock limit hoặc full power thì 230 km/h chưa nói lên được điều gì .vì CBR 600 full power nó lên cỡ 250-252 cơ ,còn R6-2008 giang hồ đồn và báo nó lói còn trên 260 .
Và lên 230 km/h thì con Hornet 600 cùi hàng Mẽo của bạn em cũng lên được ( mà cái kim nó hỏng hay sao í mà nó còn chạy tuốt lên 240 ,đểu thật ) ,Em test sơ sơ đường Đồ Sơn cũng đã 230 rồi , đang kéo tiếp thì ........ hết xăng ,tí nữa bị cơ động nó bắt vì tội ............ dắt xe .
nó đây :
cái đồng hồ nó chi chít số khó nhìn quá mile và km lỗn lận( xe cùi mà ) chỉ thấy số cuối là 260 nhưng chắc không lên nổi ....
Còn giá cả có bô và chưa bô thì em no ý kiến .Chúc bác đắt hàng ....
What ????[8|] ....... R u joking ,man ??? [:-]Trích đoạn: hummerh2
Rổ giá em này là 16,5k tặng kèm pô Yoshimura còn ko thì là 15k + bảo hành 1 năm.XE màu đen y hệt cái clip đen luôn ạ.Em này lên dc tận 230km/h.Tít hơn CBR600 và R6 đấy các bác.
à hiểu rồi , CBR 600 và R6 chưa mở giới hạn . Chứ CBR 600 và R6 unlock limit hoặc full power thì 230 km/h chưa nói lên được điều gì .vì CBR 600 full power nó lên cỡ 250-252 cơ ,còn R6-2008 giang hồ đồn và báo nó lói còn trên 260 .
Và lên 230 km/h thì con Hornet 600 cùi hàng Mẽo của bạn em cũng lên được ( mà cái kim nó hỏng hay sao í mà nó còn chạy tuốt lên 240 ,đểu thật ) ,Em test sơ sơ đường Đồ Sơn cũng đã 230 rồi , đang kéo tiếp thì ........ hết xăng ,tí nữa bị cơ động nó bắt vì tội ............ dắt xe .
nó đây :
cái đồng hồ nó chi chít số khó nhìn quá mile và km lỗn lận( xe cùi mà ) chỉ thấy số cuối là 260 nhưng chắc không lên nổi ....
Còn giá cả có bô và chưa bô thì em no ý kiến .Chúc bác đắt hàng ....
Last edited by a moderator:
RE: Khám phá Suzuki GSR 600 (Clip cực hót)
Đi GSR trong thành phố nhàn zã man mà xe cũng nhẹ, vọt cũng nhanh giá lại rẻ hơn 600F.Pô Yoshimura lắp vào nghe tiếng phê lòi.
Đi GSR trong thành phố nhàn zã man mà xe cũng nhẹ, vọt cũng nhanh giá lại rẻ hơn 600F.Pô Yoshimura lắp vào nghe tiếng phê lòi.
RE: Khám phá Suzuki GSR 600 (Clip cực hót)
clip vớ vỉn chạy loăng quăng ấy mà ........ khi đã test xe pkl là phải có màn ôm cua tốc độ cao , bốc đầu , bốc đít để thử cảm giác cân bằng ,hệ thống phanh , con ,ga của xe thì mới gọi là test chứ , bác tuanle nhỉ ??? test kiểu này thì chủ xe nó hót kiểu gì mà các chú phóng dziên chả gật đầu cái rụp và tung lên ......... nói chung là thiếu chiên nghiệp trậm trọng .... và khi test phải có đánh giá và so sánh với xe cùng hạng khác hãng 1 cách khách quan chứ nhỉ ...
clip vớ vỉn chạy loăng quăng ấy mà ........ khi đã test xe pkl là phải có màn ôm cua tốc độ cao , bốc đầu , bốc đít để thử cảm giác cân bằng ,hệ thống phanh , con ,ga của xe thì mới gọi là test chứ , bác tuanle nhỉ ??? test kiểu này thì chủ xe nó hót kiểu gì mà các chú phóng dziên chả gật đầu cái rụp và tung lên ......... nói chung là thiếu chiên nghiệp trậm trọng .... và khi test phải có đánh giá và so sánh với xe cùng hạng khác hãng 1 cách khách quan chứ nhỉ ...