Em đi fadil thấy ok nhất trong đám hạng A.mấy con xe cỏ hạng A thi thích xe gi mua xe đó chê hãng này hãng kia làm gì hơn thua lm chi,nhận tiền quảng cáo thì viết tốt tý chuyện bình thường xã hôi, mà có ông nào kêu đi xe ồn kinh khủng con hạng A nào êm chỉ dùm cái,
Do giá fadil chạm vào pk B nên khách hàng họ lăn tăn giữa độ rộng rãi và mẫu mã thôi a. Chứ fadil an toàn hơn mấy con kia là chắcEm đi fadil thấy ok nhất trong đám hạng A.
hạng A thì i10 cách âm ổn nhất rồi tới fadil, mấy con kia như nhau.mấy con xe cỏ hạng A thi thích xe gi mua xe đó chê hãng này hãng kia làm gì hơn thua lm chi,nhận tiền quảng cáo thì viết tốt tý chuyện bình thường xã hôi, mà có ông nào kêu đi xe ồn kinh khủng con hạng A nào êm chỉ dùm cái,
Sao zậy được. Nhà e 2 xe e đi fadil cứ thấy êm ái và nhẹ nhàng hơn là sao nhỉhạng A thì i10 cách âm ổn nhất rồi tới fadil, mấy con kia như nhau.
Cho cái màn DVD tràn viền nhìn cái nội thất xe sang hẳn thế mà mãi giờ toyota mới chịu làm nhỉ, kiểu nút chỉnh điều hòa kia sờ tay cũng bấm trúng mà không cần nhìn đáng khen cho phần thay đổi này nhưng mà cái cần số em vẫn không thẩm được.
ồ, ở Mỹ cũng có Wigo hả bác?Ăn tiền ở cái điều hoà nút bấm có màn hình hiển thị, gầm bệ chắc chắn hơn con Morning và i10 nhiều. Chạy 50,000 miles xong mới thấy đáng tiền hơn xe hàn.
Với mức giá thấp nhất phân khúc hạng A thì wigo có quá nhiều điểm để xuống tiền đấy cụ, em nghĩ bác mua xe thì nên cân đối nhu cầu sử dụng của mình chứ không nên để ý tới những lời bỉ bai trên mạng. Hầu như mấy ông anti toàn mấy ông chưa lái xe này bao giờ. Chê thì rất dễ nhưng ngồi lên để cảm nhận nó mới khó. Bác cứ ra showroom bảo họ cho lái thử vài vòng rồi quyết định nhé. Chúc Bác có sự lựa chọn phù hợp với bản thân.
Chiếc này cảm quan về ngoại thất nó không được hợp với guu của em cho lắm nhưng đấy là cảm quan của em thôi còn về máy móc thì nó chẳng có gì để chê. Xe nhỏ, đầy đủ tính năng an toàn, nội thất đầy đủ tiện ích, không gian bên trong rộng rãi thoải mái cả cho người ngồi trước lẫn người ngồi sau.